Nhịp cầu kinh doanh
Cùng VIB và 30 Anh trai ‘Say Hi’ khuấy động mùa hè
Sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả của những gương mặt trẻ trung, được nhiều người yêu mến vào chiều ngày 5/6/2024 tại TP.HCM đã mở màn cho độ nóng của show truyền hình thực tế đáng mong đợi nhất năm 2024 – Anh trai “Say Hi”. Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB tiếp tục đồng hành cùng chương trình và mang đến vô vàn đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng.
Show âm nhạc “hot” hơn mùa hè sắp đổ bộ
Nóng hơn cả mùa hè là show thực tế Anh trai ‘Say Hi' - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới và đáng mong đợi nhất năm - sẽ đổ bộ trong tháng 6 này. Chương trình quy tụ tới 30 nghệ sĩ nam gốc Việt tài năng đến từ nhiều quốc gia. Không chỉ hàng triệu khán giả trong nước, mà đông đảo fan quốc tế cũng đang háo hức mong chờ để theo dõi và ủng hộ các ‘Anh trai’.
Ngoài gương mặt cuốn hút, thân quen trên sân khấu, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ chào sân với những bản hit mới khoe giọng hát nội lực, vũ đạo công phu, đầu tư hình ảnh trau chuốt cùng nhiều yếu tố bất ngờ khác. Bảo chứng cho sức hút của Anh trai “Say Hi” là bộ đôi ăn ý đứng sau loạt show thực tế ăn khách: đơn vị sản xuất Vie Channel và nhà tài trợ kim cương VIB.
Sau nhiều lần ‘bén duyên’ thành công, màn kết hợp mới nhất giữa Vie Channel và Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới show âm nhạc thực tế chất lượng và hấp dẫn nhất 2024.
Chỉ cần nhìn vào sự góp mặt của 30 nghệ sĩ trẻ, đa tài và được lòng người hâm mộ nhất hiện nay, cùng quy mô tổ chức chương trình, là có thể hiểu lý do khiến độ nóng của show ngày càng tăng khi ngày phát sóng tập đầu tiên đang cận kề. Bởi, Anh trai “Say Hi” không chỉ là show giải trí đơn thuần, mà còn nguồn cảm hứng về một thế hệ nghệ sĩ trẻ năng lượng, sẵn sàng chinh phục ước mơ vươn tầm quốc tế.
Tại sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh trai “Say Hi”, VIB cũng đã ‘nhá’ nhẹ những đặc quyền đầu tiên dành riêng cho khách hàng của mình. Trong đó, những khoảnh khắc sáng tạo ảnh nghệ sĩ, cơ hội nhận poster và chữ ký, giao lưu tương tác ở cự ly siêu gần và selfie nét căng cùng 30 nghệ sĩ trong sự kiện đã mở màn cho cuộc đổ bộ đầy hào hứng của show âm nhạc được mong đợi nhất năm nay.
Đồng hành cùng Anh trai “Say Hi”, VIB chắc chắn sẽ còn tung nhiều đặc quyền khiến khán giả, đồng thời là người dùng thẻ của Ngân hàng, đứng ngồi không yên. Điều này đã từng được thấy qua những chương trình đình đám với vai trò nhà tài trợ kim cương của VIB như The Masked Singer Vietnam, đại nhạc hội ngoài trời All-star Concert….
Với VIB, mỗi điểm chạm với khán giả là một bước đi hoàn toàn mới
VIB từng đồng hành và tạo tiếng vang với loạt show thực tế đình đám như 2 mùa liên tiếp The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ Mặt nạ), Let’s Feast Vietnam (Hành trình Kỳ thú)… Ở chương trình nào, hình ảnh của nhà tài trợ VIB cũng được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi sự sáng tạo, chỉn chu và hiện đại.
Đại diện ngân hàng cho biết, ngoài cách tiếp cận bằng các sản phẩm có nhiều ưu đãi, mang hàm lượng công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng trong nước và khu vực, VIB còn chú trọng vào việc gia tăng điểm chạm với khách hàng qua nhiều hình thức hiện đại.
Trong đó, các show thực tế chính là điểm chạm cá tính và cảm xúc, kết nối ngân hàng bán lẻ năng động VIB với thế hệ Gen Z và Y – dự kiến chiếm tới 85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.
“Công thức tìm kiếm và lựa chọn show thực tế để gắn bó đồng hành của chúng tôi không chỉ ở mức độ ăn khách trên toàn cầu, mà còn được đầu tư nghiêm túc bởi đội ngũ chuyên nghiệp, ưu tiên chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả. Hội tụ mọi yếu tố này, Anh trai “Say Hi” chính là chiếc cầu nối tiếp theo đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của VIB đến gần hơn với khán giả truyền hình”, VIB cho biết thêm.
Anh trai “Say Hi” lần đầu tiên lên sóng, song đại diện VIB bày tỏ tin tưởng rằng, thông điệp ‘Dẫn đầu xu thế thẻ’ của VIB sẽ tiếp tục được truyền tải rộng khắp và hiệu quả đến khán giả. Từ đó, các sản phẩm thẻ chất lượng, mang hàm lượng công nghệ cao của nhà băng sẽ có cơ hội in sâu vào tâm trí khách hàng tiềm năng và trở thành sự lựa chọn tốt nhất, giúp cuộc sống của họ trở nên tiện ích, hiện đại hơn.
VIB đạt hơn 2.500 tỷ đồng lợi nhuận trong quý đầu năm
Đón xem livestream của VIB và hưởng loạt ưu đãi giảm đến 65%
Livestream định kỳ đầu tiên của VIB sẽ lên sóng trên đa nền tảng mạng xã hội vào 24/5 tới, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng tín đồ săn sale bằng loạt deal "nóng bỏng tay" giảm đến 65% từ các thương hiệu cao cấp.
Thưởng thức ẩm thực 5 châu ngay tại Việt Nam với thẻ tín dụng VIB
Nhằm mang đến những lựa chọn ẩm thực phong phú, hấp dẫn nhất cho khách hàng, đi cùng nhiều lợi ích vượt trội khi chi tiêu không tiền mặt qua thẻ tín dụng, VIB đã thiết kế loạt ưu đãi giảm đến 30% dành cho cộng đồng VIB Dine.
Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27/04?
Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27/04.
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB
Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực
LPBank dẫn đầu trong thanh toán quốc tế với giải thưởng từ JPMorgan Chase
LPBank nhận giải "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" từ JPMorgan Chase, khẳng định vị thế dẫn đầu thanh toán quốc tế với giao dịch USD 3 năm liền (2022-2024).
Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng chuẩn bị đi vào hoạt động
Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng đặt tại Quảng Ninh có công suất 120.000 xe/năm, sẽ đi vào chạy thử từ cuối năm 2024 và vận hành thương mại từ đầu năm 2025.