Nhịp cầu kinh doanh
F-Zone dậy sóng thị trường phía Tây Hà Nội
Gần 20 đại lý với hơn 600 chuyên viên kinh doanh đã có mặt tại sự kiện khởi động F-Zone – tổ hợp dịch vụ, vui chơi, giải trí mới lần đầu tiên xuất hiện tại phía Tây Hà Nội.
Ngày 5/7, sự kiện kick-off tổ hợp dịch vụ - vui chơi - giải trí F-Zone (Vinhomes Smart City) được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Hà Nội.
Có mặt tại sự kiện, hơn 600 chuyên viên kinh doanh đến từ 19 đại lý và khối tự doanh Vinhomes thể hiện sự quyết tâm “quét sạch bảng hàng”, với con số ấn tượng trước mắt là 70% sản phẩm chỉ trong tháng 7.
“Ưu điểm lớn nhất của F-Zone là nằm kề bên các tổ hợp chung cư đã hiện hữu, cư dân không phải đi quá xa mua sắm. Mô hình được quy hoạch đầy đủ các ngành hàng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân Vinhomes Smart City và các vùng lân cận”, bà Vũ Hà Thu, Phó tổng giám đốc Newstarland cho biết.
Chính thức ra mắt đồng thời mở bán, F-Zone được giới thiệu với tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội. Bảo chứng đầu tiên chính là vị trí tâm điểm sôi động, đẹp nhất tại đại đô thị Vinhomes Smart City.
F-Zone sở hữu hai góc mặt tiền, kế cận hai phân khu hiện hữu đã đi vào bàn giao S3 và Imperia Smart City. Nhờ vị trí này, dự án thừa hưởng nguồn khách hàng khổng lồ với hơn 72.000 cư dân Vinhomes Smart City, đón gần 30.000 cư dân tại các phân khu lân cận.
Tiềm năng kinh doanh sinh lời của F-Zone còn đến từ tính độc đáo, có 1-0-2 của sản phẩm, khi đây là mô hình dịch vụ - vui chơi – giải trí theo xu hướng thế giới all-in-one, one stop place - giải quyết được nhiều nhu cầu trong cùng một điểm đến. Tổ hợp sở hữu 10 tầng với sức chứa hơn hàng nghìn xe cùng trạm chờ Vinbus ngay mặt tiền.
F-Zone cũng được thiết kế đa dạng ngành hàng cùng dịch vụ hấp dẫn, trong đó có trung tâm giáo dục, game station, spa, salon, siêu thị tiện ích…. Khách hàng ngay khi vừa đỗ xe, đã có thể hòa vào không gian vui chơi giải trí chỉ sau vài bước chân.
Sự đa dạng trong quy hoạch ngành hàng là một điểm cộng thu hút khách, cũng như “bảo hiểm” cho tiềm năng sinh lời, khi các thương hiệu có thể tương hỗ thúc đẩy doanh số. Các nhà đầu tư có thể vận hành nhiều mô hình kinh doanh, phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.
Chủ đầu tư đã phân loại các ngành hàng phù hợp để kinh doanh cà phê, nhà hàng, coffee Kids, trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, trung tâm dancesport - đàn - hoạ - nhạc, trung tâm tiếng anh, Kids Zone, ngân hàng, mô hình Golf 3D… vừa làm đa dạng hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Smart City, vừa phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
Những công ty dịch vụ hay ngân hàng cũng có thể đặt các quầy tại F-Zone nhằm tiếp cận lưu lượng khách hàng khổng lồ đến từ cư dân hiện hữu và du khách vãng lai.
F-Zone dự báo sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh khốc liệt trên thị trường bất động sản khu Tây Hà Nội, nhất là khi quỹ sản phẩm không nhiều. Tổ hợp này chỉ có 174 shop, trong đó 48 shop mặt tiền 2 tầng, còn lại shop 1 tầng bên trong lõi.
Đây là chủ ý của chủ đầu tư, nhằm thiết kế một không gian vui chơi – giải trí đủ sức đáp ứng ứng nhu cầu của hàng ngàn cư dân và du khách, cũng là thỏa mãn không gian thiết kế riêng cho các ngành hàng, tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh.
Chỉ sau 5 năm ra mắt, đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành điểm đến của công dân toàn cầu, mang tầm vóc của một siêu đô thị thông minh đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội, với cộng đồng cư dân đa quốc tịch lên tới gần 73.000 người.
Với sự góp mặt của F-Zone, sẽ không chỉ làm tăng thêm sức sống cho thành phố quốc tế, mà còn góp phần hình thành nên một điểm vui chơi giải trí mới kéo du khách, giới đầu tư đổ về phía Tây Hà Nội. Với uy tín của chủ đầu tư Vinhomes, F-Zone dự báo sẽ tạo nên những kỳ tích mới trên thị trường ngay trong tháng 7 này.
Người nước ngoài chính thức được sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, 3
Sắp ra mắt phân khu cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City Thanh Hóa
Thị trường địa ốc xứ Thanh đang xôn xao về phân khu cao tầng đầu tiên sắp ra mắt ở Vinhomes Star City. Phân khu được kiến tạo như một “Nhật Bản thu nhỏ” mang đến chất sống chuẩn Nhật cao cấp và giá trị độc bản hiếm có lần đầu hiện diện tại thành phố Thanh Hóa.
Người nước ngoài chính thức được sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park 2, 3
Vinhomes Ocean Park 2, 3 vừa chính thức được cấp giấy phép mở bán cho người nước ngoài. Đây là cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội lớn cho các chuyên gia, lao động chất lượng cao nước ngoài được sở hữu nhà, an cư đẳng cấp và nắm giữ cơ hội khởi sự kinh doanh đón đầu lưu lượng cư dân “khủng” tại nơi đáng sống nhất hành tinh phía Đông Hà Nội.
Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.
Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes
Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng ngày 25/5 đã ra mắt tại Vinhomes Royal Island. Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn: Nền giáo dục hạnh phúc tạo ra cộng đồng hạnh phúc
Trọng tâm của giáo dục đang thay đổi, theo Bộ trưởng Giáo dục và đào tạo, hướng tới phát triển con người biết sống hạnh phúc, tạo ra hạnh phúc cho mình và cộng đồng.
Gen Z: Làn gió mới của thị trường bất động sản và cách hoá giải thách thức quản trị
Thấu hiểu con người và tâm tư của nhân sự trẻ để tạo môi trường giúp họ phát huy tối đa tiềm năng là chìa khóa giúp doanh nghiệp vươn xa.
Bộ quy tắc đạo đức mới quyết định tương lai môi giới bất động sản
Bộ quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp môi giới bất động sản vừa được công bố đã đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng ngành môi giới chuyên nghiệp, bền vững.