Nhịp cầu kinh doanh
Ngỡ ngàng trước 'thanh sắc' mới tại Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới quy mô hàng đầu Việt Nam sắp xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2 được ví như “thanh sắc” mới tạo thêm sức hút cho nơi đáng sống bậc nhất hành tinh, đồng thời góp phần tạo đà bứt phá mạnh mẽ cho du lịch Thủ đô và khu vực.
Du lịch MICE tại Hà Nội có thêm động lực bứt phá
Với mức chi tiêu của du khách cao gấp 3 - 4 lần so với khách thông thường, MICE - du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm đang mang lại nguồn thu khổng lồ cho các quốc gia. Bởi thế, cuộc đua đầu tư xây dựng cơ sở vật chất - hạ tầng đã được kích hoạt ở nhiều nước châu Á - Thái Bình Dương nhằm nâng cao sức cạnh tranh của loại hình này, điển hình là Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan…
Là thành phố từng được lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện quan trọng của thế giới, Hà Nội được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển du lịch MICE. Tuy nhiên, để có bước phát triển đột phá, ngoài các địa điểm truyền thống, thành phố cần bổ sung thêm các khu phức hợp quy mô lớn, đồng bộ, khang trang, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về tổ chức hội nghị, sự kiện.
Bài toán này được kỳ vọng sẽ có lời giải với sự ra đời của Nhà hát và Trung tâm thương mại kết hợp với Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới ở Vinhomes Ocean Park 2 (Ocean City) thời gian tới.
Theo những thông tin ban đầu được tiết lộ, cụm 3 công trình này sẽ cùng nằm trong một tổ hợp, rất lý tưởng để tổ chức chuỗi sự kiện cần nhiều khoảng không gian khác nhau hoặc các chương trình lễ hội đa dạng hoạt động, diễn ra cùng lúc hay kéo dài trong nhiều ngày.
Bắt kịp xu hướng hiện đại, trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn nhất Việt Nam ở Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là một trong những địa chỉ dẫn đầu cuộc cách mạng 4.0 khi đưa vào các công nghệ mới cùng hệ thống thiết bị tối tân. Nhờ đó, các hội nghị, hội thảo… có thể kết hợp nhuần nhuyễn cả trực tiếp và trực tuyến. Diện tích đa dạng của các phòng chức năng cũng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với tính chất sự kiện.
Là “trái tim” của tổ hợp, nhà hát phong cách tân cổ điển tại Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ có quy mô “khủng” lên tới 10.000 chỗ ngồi mà còn được kỳ vọng trở thành “thánh đường nghệ thuật” mới phía Đông Thủ đô, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của các chương trình biểu diễn nghệ thuật tầm cỡ quốc tế. Đây sẽ là nền tảng để Hà Nội thu hút các nghệ sĩ nổi tiếng từ khắp thế giới, mang tới những chương trình hòa nhạc đỉnh cao phục vụ du khách.
Được xây dựng với mục tiêu mang tới đa trải nghiệm cho du khách, tổ hợp còn nổi bật bởi sự hiện diện của Vincom Mega Mall. Được thiết kế theo mô hình Life-Design Mall độc đáo, đây sẽ là “thiên đường hàng hiệu” mới, quy tụ đủ các nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, thuộc mọi lĩnh vực. Cùng với Vincom Mega Mall đã đi vào hoạt động ở Vinhomes Ocean Park 1, các tín đồ mua sắm sẽ tìm thấy đủ các sản phẩm, dịch vụ mình cần.
Nhiều người kỳ vọng, tổ hợp này hoàn thiện sẽ bổ sung thêm những thanh sắc mới đầy tính nghệ thuật, hoành tráng cho “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2. Đồng thời đây sẽ là công trình kiến trúc có ý nghĩa biểu tượng mới phía Đông Thủ đô và góp phần thúc đẩy du lịch MICE bứt phá trong tương lai.
Nghìn lẻ một trải nghiệm hấp dẫn trong một chuyến du ngoạn
Tổ hợp nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới tại Vinhomes Oean Park 2 là mảnh ghép nổi bật tiếp theo của “vũ trụ” vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng hấp dẫn, cùng nhiều tiện ích đẳng cấp đã vận hành ở Ocean City. Do đó, chỉ cần tới một địa điểm, du khách sẽ được tận hưởng nghìn lẻ một trải nghiệm khác nhau.
Ocean City là thành phố điểm đến lý tưởng cho hành trình food tour với khẩu vị phong phú và đa dạng. Tại các khu phố thương mại đã hình thành như Center Point hay Grand World, hơn 40% các căn shop được quy hoạch dành cho ẩm thực. Hàng trăm thương hiệu nổi tiếng thuộc lĩnh vực này đã dịch chuyển về đây, mang tới thực đơn gồm đủ mỹ vị nhân gian.
Là điểm đến mới mang tầm quốc gia và khu vực, Ocean City còn hấp dẫn bởi những những “đặc sản” riêng có, như “phim trường” Grand World phục vụ nhu cầu check-in của cả nghìn người tại bộ ba cây cầu Đông Tây, Viva và Feliz; các dãy phố Hàn Quốc K-Town hay dòng sông Venice thơ mộng.
Cùng với đó là các chương trình văn hóa, nghệ thuật dành cho cộng đồng, như show thực cảnh 3D mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á - The Grand Voyage; chương trình bắn pháo hoa hàng ngày và pháo hoa cao 120m mỗi thứ 7 hàng tuần hay biểu diễn ca nhạc, xiếc đường phố theo phong cách carnaval châu Âu…
“Món ăn tinh thần” miễn phí dành cho du khách còn có các lễ hội quốc tế thường xuyên được tổ chức với quy mô hoành tráng, quy tụ những nghệ sĩ tên tuổi trong và ngoài nước.
Đặc biệt, trong tháng 6 tới, chương trình lưu diễn xiếc quốc tế “Chuyến du hành kỳ bí - Journey to the Wonderland” sẽ diễn ra tại Quảng trường Kinh đô Ánh sáng (Vinhomes Ocean Park 2) từ 18h50 - 20h hàng ngày với những màn trình diễn mãn nhãn và dàn dựng kỳ công đến từ đoàn xiếc nổi tiếng của Trung Quốc.
Cùng với đó, kỳ nghỉ dưỡng 5 sao tại các “kỳ quan” biển của Ocean City như VinWonders Water Park, VinWonders Wave Park hay Crystal Lagoons… đã chính thức bắt đầu. Các “kỳ quan” này và loạt tiện ích điểm nhấn, lễ hội đặc sắc đã giúp Ocean City thu hút tới 3 triệu du khách trong quý I năm nay. Con số sẽ còn tăng mạnh khi tổ hợp Nhà hát và trung tâm thương mại kết hợp trung tâm hội nghị - tiệc cưới tại Vinhomes Ocean Park 2 ra mắt trong thời gian tới.
Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2
Khách mời vỡ òa cảm xúc trước cam kết 'chăm sóc trọn đời' của Vinhomes
Câu lạc bộ Khách hàng tinh hoa Vinhomes - Vinhomes Elite Club chi hội Hải Phòng ngày 25/5 đã ra mắt tại Vinhomes Royal Island. Diễn ra trong không gian sang trọng đậm chất châu Âu của Quảng trường Royal Square, sự kiện thu hút sự quan tâm của hơn 5.000 khách hàng là cư dân, nhà đầu tư từ Hải Phòng và các tỉnh, thành phía Bắc.
Loạt tiện ích mới định hình vị thế 'kinh đô vui chơi - giải trí' cho Vinhomes Ocean Park 2
Khi tổ hợp nhà hát - trung tâm hội nghị - tiệc cưới kết hợp trung tâm thương mại hoàn thiện, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ thực sự là “kinh đô vui chơi - giải trí” hấp dẫn bậc nhất miền Bắc, thu hút du khách trong và ngoài nước đổ về mỗi ngày.
Cách Vinhomes giúp cư dân làm giàu
Hiếm có nơi đâu như các dự án của Vinhomes, cư dân không chỉ được thường xuyên chăm sóc, nâng cao chất lượng sống qua các hoạt động cộng đồng sôi nổi, bổ ích mà còn được liên tục gia tăng các quyền lợi về kinh tế, dù đã nhận nhà cả thập kỷ.
Lý do The Beverly được ví như 'viên kim cương' giữa lòng Vinhomes Grand Park
Được ví như “viên kim cương” giữa lòng Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức), The Beverly sở hữu vị trí độc bản khi là phân khu duy nhất kế cận cả Vincom Mega Mall và VinWonders. Cộng đồng cư dân tinh hoa tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị sống theo tiêu chuẩn đẳng cấp và khác biệt.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?