Tân Hoàng Minh đầu tư dự án 20ha tại Hoàng Mai, Hà Nội
Dự án Tân Hoàng Mai có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 1,2 triệu m2, dự kiến sẽ hoàn thành sau 24 tháng.
Trung bình mỗi ngày có tới 76 doanh nghiệp bất động sản thành lập mới trong 6 tháng đầu năm 2017.
Theo báo cáo của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), trong tháng 6/2017, có 10.742 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đăng ký là 110.562 tỷ đồng, giảm 1,9% về số doanh nghiệp và giảm 7,3% về số vốn, tăng 10,05% về số doanh nghiệp và tăng 41,2% về số vốn. Tỷ trọng vốn đăng ký bình quân trên một doanh nghiệp đạt 10,3 tỷ đồng, giảm 5,5% so với tháng 5/2017, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm 2016.
Trong đó, riêng lĩnh vực kinh doanh bất động sản trong 6 tháng đầu năm có tới có 2.279 doanh nghiệp, tăng 68,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Số vốn mà các doanh nghiệp mới ra đời đăng ký đầu tư ở lĩnh vực bất động sản cũng tăng tới 42,2%.
Tiếp sau là lĩnh vực tài chính, ngân hàng và bảo hiểm có 679 doanh nghiệp, tăng 37,2%; Y tế và hoạt động trợ giúp xã hội có 318 doanh nghiệp, tăng 30,9%; Giáo dục và đào tạo có 1.597 doanh nghiệp, tăng 30,4%; Sản xuất phân phối điện, nước, ga có 442 doanh nghiệp, tăng 23,1%..., duy nhất chỉ có lĩnh vực Vận tải kho bãi có 3.068 doanh nghiệp, giảm 5,5%.
Như vậy, lĩnh vực bất động sản tiếp tục giữ vị trí số 1 về số lượng doanh nghiệp thành lập mới, trung bình có 76 doanh nghiệp mới thành lập mỗi ngày.
Bên cạnh đó, lượng doanh nghiệp bất động sản quay trở lại hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2017 là 257 doanh nghiệp, tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2016.
Dự án Tân Hoàng Mai có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 1,2 triệu m2, dự kiến sẽ hoàn thành sau 24 tháng.
Bitexco là một tập đoàn kỳ lạ khi luôn đứng bên ngoài dòng chảy cuồn cuộn của thị trường, lặng lẽ và chậm rãi đi theo con đường mình đã định hướng.
UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng Vingroup nghiên cứu, xây dựng chương trình chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững tỉnh giai đoạn 2025 - 2030.
SeABank vừa được vinh danh nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
Đầu tư bền vững tương tự cách chúng ta chọn lọc, chỉ đánh bắt con cá đã đủ trưởng thành làm thực phẩm, để lại các con cá nhỏ để chúng tiếp tục sinh trưởng.
Dẫn dắt người tiêu dùng đồng hành cùng phát triển bền vững chính là kim chỉ nam cho các thương hiệu Việt tạo sự khác biệt và nâng tầm trên sân chơi toàn cầu.
Xe buýt điện, năng lượng xanh sẽ thay thế toàn bộ xe buýt diezel để vận tải hành khách công cộng Thủ đô vào năm 2035.
Mục đích thương hiệu không chỉ giúp xây dựng niềm tin với khách hàng, mà còn thúc đẩy tăng trưởng và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội và môi trường.
Từ năm 2022, sự góp mặt của cổ đông Uniben và đợt tăng vốn lên 1.000 tỷ đồng đã đem tới "bước ngoặt" cho sự phát triển của Chứng khoán Kafi.