Tiến độ dự án Mũi Né Summerland sau một năm xây dựng
Chủ đầu tư kỳ vọng phát triển tổ hợp giải trí và tiệc tùng mô hình Las Vegas ở Phan Thiết.
Hải Phát Land được chọn là nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group.
Hải Phát Land chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group toạ lạc tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
Theo đại diện chủ đầu tư dự án Mũi Né Summerland, lý do lựa chọn Hải Phát Land trở thành tổng đại lý phân phối phân khu The Island là nhờ tiềm lực và kinh nghiệm phân phối, môi giới lâu năm.
Khu đô thị dịch vụ du lịch Mũi Né Summerland có quy mô 31,5 ha, tọa lạc tại phường Mũi Né, Phan Thiết, được khởi công tháng 9/2019. Summerland có vị trí nằm gần sân bay Phan Thiết, đối diện sân golf Sealink, trên ngọn đồi Hải Vọng – một trong những nơi khách du lịch thường đến ngắm hoàng hôn trên biển.
Xung quanh dự án bao bọc bởi hai tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1A. Dự kiến sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết tốn trung bình khoảng 3h.
Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút du khách với những gam màu nhiệt đới, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng đúng chất “vùng đất mùa hè”.
“Thừa hưởng hệ tiện ích hiện đại và sôi động, phân khu The Island sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu mùa hè, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Với thiết kế đương đại, tinh tế, mỗi căn nhà phố nghỉ dưỡng tại đây sẽ đáp ứng tiêu chí tối ưu mặt thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp chủ nhân có thể tận hưởng hương vị biển cả ngay khi mở cửa.
Đặc biệt, phân khu còn được thừa hưởng tiện ích công viên tương tác đa thế hệ, không gian vui chơi dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp gia tăng tương tác và sự gắn kết giữa bố mẹ, ông bà với con trẻ.
Mảng xanh của chuỗi công viên chủ đề là điểm nhấn giúp tạo không khí trong lành, thư thái, giao hòa giữa không gian thiên nhiên với sự náo nhiệt của phố thị hiện đại.
Năm 2020, Mũi Né – Phan Thiết được công nhận là khu du lịch quốc gia và trở thành một trong những điểm đến đắt giá của Việt Nam. Ngoài đường bờ biển dài ngát xanh và những đồi dương, cát trập trùng, Mũi Né còn nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới quanh năm, thuận lợi khai thác du lịch.
Sau 2 năm khởi công, dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng đến nay dự án vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng. Đến tháng 1/2022, các tuyến đường giao thông nội bộ của Mũi Né Summerland đã được hoàn thiện, hệ thống hạ tầng trang thiết bị kỹ thuật đang được triển khai, đặc biệt các dãy nhà phố thương mại đang thi công và hoàn thiện phần thô, mặt ngoài.
Chủ đầu tư kỳ vọng phát triển tổ hợp giải trí và tiệc tùng mô hình Las Vegas ở Phan Thiết.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.