Nhịp cầu kinh doanh

Hải Phát Land phân phối phân khu The Island của dự án Mũi Né Summerland

Hứa Phương Thứ năm, 24/02/2022 - 16:23

Hải Phát Land được chọn là nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group.

Hải Phát Land chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group toạ lạc tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Hải Phát Land phân phối phân khu The Island của dự án Mũi Né Summerland
Hải Phát Land chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group (Ảnh Hưng Lộc Phát Group)

Theo đại diện chủ đầu tư dự án Mũi Né Summerland,  lý do lựa chọn Hải Phát Land trở thành tổng đại lý phân phối phân khu The Island là nhờ tiềm lực và kinh nghiệm phân phối, môi giới lâu năm.

Khu đô thị dịch vụ du lịch Mũi Né Summerland có quy mô 31,5 ha, tọa lạc tại phường Mũi Né, Phan Thiết, được khởi công tháng 9/2019. Summerland có vị trí nằm gần sân bay Phan Thiết, đối diện sân golf Sealink, trên ngọn đồi Hải Vọng – một trong những nơi khách du lịch thường đến ngắm hoàng hôn trên biển.

Xung quanh dự án bao bọc bởi hai tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1A. Dự kiến sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết tốn trung bình khoảng 3h.

Hải Phát Land phân phối phân khu The Island của dự án Mũi Né Summerland 1
Các dãy nhà phố thương mại đang thi công và hoàn thiện phần thô, mặt ngoài.

Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút du khách với những gam màu nhiệt đới, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng đúng chất “vùng đất mùa hè”.

“Thừa hưởng hệ tiện ích hiện đại và sôi động, phân khu The Island sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu mùa hè, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Với thiết kế đương đại, tinh tế, mỗi căn nhà phố nghỉ dưỡng tại đây sẽ đáp ứng tiêu chí tối ưu mặt thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp chủ nhân có thể tận hưởng hương vị biển cả ngay khi mở cửa.

Đặc biệt, phân khu còn được thừa hưởng tiện ích công viên tương tác đa thế hệ, không gian vui chơi dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp gia tăng tương tác và sự gắn kết giữa bố mẹ, ông bà với con trẻ.

Mảng xanh của chuỗi công viên chủ đề là điểm nhấn giúp tạo không khí trong lành, thư thái, giao hòa giữa không gian thiên nhiên với sự náo nhiệt của phố thị hiện đại.

Hải Phát Land phân phối phân khu The Island của dự án Mũi Né Summerland 2
Các tuyến đường giao thông nội bộ, công viên của Mũi Né Summerland đã được hoàn thiện.

Năm 2020, Mũi Né – Phan Thiết được công nhận là khu du lịch quốc gia và trở thành một trong những điểm đến đắt giá của Việt Nam. Ngoài đường bờ biển dài ngát xanh và những đồi dương, cát trập trùng, Mũi Né còn nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới quanh năm, thuận lợi khai thác du lịch.

Sau 2 năm khởi công, dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng đến nay dự án vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng. Đến tháng 1/2022, các tuyến đường giao thông nội bộ của Mũi Né Summerland đã được hoàn thiện, hệ thống hạ tầng trang thiết bị kỹ thuật đang được triển khai, đặc biệt các dãy nhà phố thương mại đang thi công và hoàn thiện phần thô, mặt ngoài.

Tiến độ dự án Mũi Né Summerland sau một năm xây dựng

Tiến độ dự án Mũi Né Summerland sau một năm xây dựng

Ống kính -  4 năm

Chủ đầu tư kỳ vọng phát triển tổ hợp giải trí và tiệc tùng mô hình Las Vegas ở Phan Thiết.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  13 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  13 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  15 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  16 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  18 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  19 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".