Tiến độ dự án Mũi Né Summerland sau một năm xây dựng
Chủ đầu tư kỳ vọng phát triển tổ hợp giải trí và tiệc tùng mô hình Las Vegas ở Phan Thiết.
Hải Phát Land được chọn là nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group.
Hải Phát Land chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền phân khu The Island thuộc dự án Mũi Né Summerland của Hưng Lộc Phát Group toạ lạc tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
Theo đại diện chủ đầu tư dự án Mũi Né Summerland, lý do lựa chọn Hải Phát Land trở thành tổng đại lý phân phối phân khu The Island là nhờ tiềm lực và kinh nghiệm phân phối, môi giới lâu năm.
Khu đô thị dịch vụ du lịch Mũi Né Summerland có quy mô 31,5 ha, tọa lạc tại phường Mũi Né, Phan Thiết, được khởi công tháng 9/2019. Summerland có vị trí nằm gần sân bay Phan Thiết, đối diện sân golf Sealink, trên ngọn đồi Hải Vọng – một trong những nơi khách du lịch thường đến ngắm hoàng hôn trên biển.
Xung quanh dự án bao bọc bởi hai tuyến đường huyết mạch Võ Nguyên Giáp và Quốc lộ 1A. Dự kiến sau khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động, thời gian di chuyển từ TP.HCM đến Phan Thiết tốn trung bình khoảng 3h.
Nơi đây được kỳ vọng trở thành điểm đến thu hút du khách với những gam màu nhiệt đới, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng đúng chất “vùng đất mùa hè”.
“Thừa hưởng hệ tiện ích hiện đại và sôi động, phân khu The Island sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những tâm hồn yêu mùa hè, tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ”, đại diện chủ đầu tư cho biết.
Với thiết kế đương đại, tinh tế, mỗi căn nhà phố nghỉ dưỡng tại đây sẽ đáp ứng tiêu chí tối ưu mặt thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên giúp chủ nhân có thể tận hưởng hương vị biển cả ngay khi mở cửa.
Đặc biệt, phân khu còn được thừa hưởng tiện ích công viên tương tác đa thế hệ, không gian vui chơi dành riêng cho các gia đình có trẻ nhỏ, giúp gia tăng tương tác và sự gắn kết giữa bố mẹ, ông bà với con trẻ.
Mảng xanh của chuỗi công viên chủ đề là điểm nhấn giúp tạo không khí trong lành, thư thái, giao hòa giữa không gian thiên nhiên với sự náo nhiệt của phố thị hiện đại.
Năm 2020, Mũi Né – Phan Thiết được công nhận là khu du lịch quốc gia và trở thành một trong những điểm đến đắt giá của Việt Nam. Ngoài đường bờ biển dài ngát xanh và những đồi dương, cát trập trùng, Mũi Né còn nổi tiếng với khí hậu nhiệt đới quanh năm, thuận lợi khai thác du lịch.
Sau 2 năm khởi công, dù chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng đến nay dự án vẫn đảm bảo tiến độ xây dựng. Đến tháng 1/2022, các tuyến đường giao thông nội bộ của Mũi Né Summerland đã được hoàn thiện, hệ thống hạ tầng trang thiết bị kỹ thuật đang được triển khai, đặc biệt các dãy nhà phố thương mại đang thi công và hoàn thiện phần thô, mặt ngoài.
Chủ đầu tư kỳ vọng phát triển tổ hợp giải trí và tiệc tùng mô hình Las Vegas ở Phan Thiết.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.