Nhịp cầu kinh doanh
Hàng chục ngàn Evoucher tặng chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard
Từ ngày 07/9 – 31/12/2023, các chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard sẽ nhận được vô vàn Evoucher ưu đãi giảm giá trực tiếp khi sử dụng dịch vụ mua sắm và ăn uống tại Shopee.
Mỗi chủ thẻ sẽ nhận được lên tới 8 voucher trị giá 100.000 đồng tại Shopee và 20 voucher trị giá 30.000 đồng tại ShopeeFood trong thời gian diễn ra khuyến mại.
Cụ thể, với chương trình “Săn deal Shopee – Thứ Năm hết ý”, các chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard sẽ được giảm giá trực tiếp 100.000 đồng cho đơn hàng Shopee tối thiểu từ 600.000 đồng vào thứ 5 hàng tuần (trong khung giờ từ 9h00 đến 23h59) từ ngày 07/9 – 31/12/2023. Chủ thẻ sử dụng voucher 01 lần/ngày và tối đa 02 lần/tháng. Đặc biệt, ưu đãi được áp dụng đồng thời với chương trình/mã giảm giá khác của Shopee và người bán, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn khi mua sắm.

Chương trình áp dụng với hầu hết các sản phẩm trên Shopee trừ sản phẩm sim điện thoại, thẻ cào, e-voucher và dịch vụ, nạp thẻ và dịch vụ, sữa cho bé từ 0- 24 tháng, vitamin và thực phẩm bổ sung cho bé dưới 6 tháng, ti giả và các đơn hàng do người bán tự vận chuyển theo chính sách hiện hành của Shopee và/hoặc các gói sản phẩm.
Đối với chương trình “Ưu đãi mỗi ngày tại ShopeeFood”, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard sẽ được giảm trực tiếp 30.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng vào tất cả các ngày trong tuần từ 11/9 - 31/12/2023. Mỗi chủ thẻ sử dụng 01 mã voucher/ngày và tối đa 5 mã/tháng.
Các ưu đãi áp dụng cho cả thẻ chính và thẻ phụ SHB Mastercard. Khách hàng có thể tối ưu được hàng triệu đồng khi áp dụng linh hoạt hàng loạt chương trình khuyến mại diễn ra liên tục của SHB.
Với thu nhập chỉ từ 10 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard và tận hưởng nhiều ưu đãi như: hoàn tiền lên tới 5% cho chi tiêu giáo dục, y tế, bảo hiểm; trả góp lãi suất 0%; mua trước trả sau tối đa 45 ngày miễn lãi; rút tiền mặt lên tới 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; lãi suất cạnh trạnh trên thị trường…
Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, trong thời gian tới, bên cạnh việc triển khai những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn, bảo mật, SHB sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, đem lại thêm nhiều lợi ích và niềm vui cho khách hàng.
SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp
SHB dành 6000 phần quà tặng khách hàng doanh nghiệp
Tiếp nối chuỗi sự kiện hành trình tri ân, từ nay đến 30/11/2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) dành 6.000 quà tặng với tổng giá trị lên tới gần 1,5 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp tới giao dịch tại quầy.
SHB là ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.
Thiết kế văn phòng từ cảm hứng 'Agile Working' của SHB đoạt giải thưởng châu Á
Với ý tưởng phối hợp giữa phong cách “Agile working” độc đáo và bản sắc thương hiệu riêng biệt, văn phòng làm việc của khối ngân hàng số SHB đã chiến thắng thuyết phục hạng mục giải thưởng “Thiết kế nội thất không gian làm việc xuất sắc nhất châu Á” 2023 do Asia Awards Organization trao tặng.
SHB cung cấp giải pháp tài chính toàn diện cho các đơn vị hành chính sự nghiệp
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã và đang cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi được “may đo” chuyên biệt dành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp (bệnh viện, trường học, các cơ quan, doanh nghiệp Nhà nước,...), khẳng định vị trí ngân hàng tiên phong đem lại các giải pháp tài chính toàn diện cho khối đơn vị hành chính sự nghiệp.
9 công nghệ số được vinh danh tại Nhân tài đất Việt 2025
Công nghệ số tiếp tục là trái tim của giải thưởng Nhân tài đất Việt 2025 với nhiều giải pháp ứng dụng AI, dữ liệu lớn và tự động hóa được vinh danh.
Khi ngân hàng ngày càng hiểu bạn hơn: VIB và hành trình cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Khi các sản phẩm “một cho tất cả” dần trở nên lỗi thời, khách hàng kỳ vọng những giải pháp tài chính “may đo” theo nhu cầu và phong cách sống của mình. Từ chiếc thẻ mang dấu ấn riêng đến hành trình tài chính được cá nhân hóa, VIB đang chứng minh rằng hiểu khách hàng không chỉ bằng dữ liệu, mà bằng cảm xúc và sự lắng nghe.
Congo và Vingroup ký MoU phát triển đô thị và giao thông xanh
Thỏa thuận đánh dấu bước tiến quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Congo, cùng hướng tới sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống người dân.
VinFast cảnh báo hiện tượng lừa đảo thông qua fanpage giả mạo
VinFast thông báo đã phát hiện một số trường hợp giả mạo fanpage của VinFast và các đại lý, nhà phân phối chính hãng để đăng thông tin sai sự thật về các chương trình khuyến mại, nhằm mục đích lừa đảo và trục lợi.
Chủ tịch KienlongBank bay giữa sân khấu, hát song ca cực cháy cùng Bùi Công Nam
Mạng xã hội đang “dậy sóng” với màn trình diễn cực cháy của ông Trần Ngọc Minh – Chủ tịch HĐQT KienlongBank và cũng là vị chủ tịch ngân hàng đương nhiệm trẻ nhất Việt Nam trong đêm Gala kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng tối 26/10.
Bài 3: Tại sao khó xây nhà ở vừa túi tiền?
Vướng về mắc pháp lý và giá đất liên tục tăng cao trong khi nhu cầu lớn là những nguyên nhân chính khiến doanh nghiệp không mặn mà với việc làm nhà ở vừa túi tiền.
Lỗ lũy kế 19.200 tỷ đồng, Hyosung Vina bị cảnh báo khả năng hoạt động
Hyosung Vina báo lỗ 1.885 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2025, nâng tổng lỗ lũy kế lên hơn 19.200 tỷ đồng, khiến đơn vị kiểm toán cảnh báo rủi ro về khả năng hoạt động.
SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững
Bứt phá với kết quả kinh doanh tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế SHB đạt 12.235 tỷ đồng, cao hơn 36% so với cùng kỳ. Ngân hàng tiếp tục lên kế hoạch tăng vốn mở rộng hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh để tạo đà tăng tốc cùng nền kinh tế.
So găng 2 thị trường căn hộ lớn nhất cả nước, lộ đường đi thú vị của dòng tiền cuối năm
Thị trường bất động sản Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển dòng tiền rõ rệt giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong khi phân khúc chung cư tại Thủ đô tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng, nhiều nhà đầu tư Hà Nội lại "ồ ạt" chuyển hướng về TP.HCM mở rộng với cơ hội sinh lời cao.
Alluvia City tăng sức nóng khi ra mắt tiểu khu 5 - tâm điểm khu Alluvia Onsen
Phân khu Alluvia Onsen tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn của mình qua sự ra mắt ấn tượng của tiểu khu 5 – tâm điểm mới sống động đầy cảm hứng.
Khi an toàn tâm lý trở thành thước đo văn hóa lãnh đạo
An toàn tâm lý là động lực nuôi dưỡng sự chính trực, đổi mới và bao dung, từ đó làm nên khác biệt của một tổ chức thật sự phát triển, trong kỷ nguyên AI.
Văn Phú đưa triết lý vị nhân sinh vào loạt dự án trọng điểm phía Nam
Văn Phú kiên định kiến tạo không gian hài hòa giữa các yếu tố con người, môi trường và không gian cho cư dân trong chiến lược phát triển các dự án trọng điểm tại thị trường phía Nam.


.jpg)
-1.jpg)
-1.jpg)

















































