Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên ra mắt mùi hương thương hiệu riêng
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Khoduoconline là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) B2B được phát triển bởi Pharmaxis Group, tập trung cung ứng dược phẩm, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, dụng cụ y tế.
Ngày 12/5, Pharmaxis Group chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử B2B Khoduoconline.com. Đây được xem là “ngựa chiến” mới của thị trường thương mại điện tử B2B và mở ra nhiều cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp trong ngành dược.
Sự kiện sàn thương mại điện tử khoduoconline.com chính thức đi vào hoạt động được xem là cầu nối giúp cho những nhà sản xuất, xuất nhập khẩu, nhà phân phối trong ngành dược phẩm mở rộng hệ thống kinh doanh; và là cơ hội lớn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà thuốc nhỏ lẻ nâng cao lợi thế cạnh tranh, tối đa hóa lợi nhuận trong thị trường đầy biến động và canh tranh gay gắt như ngày nay.

Khoduoconline là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) B2B (doanh nghiệp - doanh nghiệp) được phát triển bởi Pharmaxis Group Việt Nam, tập trung cung ứng dược phẩm, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, dụng cụ y tế.
Đây là nền tảng được thành lập và phát triển với mục đích trở thành cầu nối “1 trạm” giữa doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu dược phẩm và nhà thuốc nhỏ lẻ tại các địa phương, giúp cả hai đạt được lợi nhuận tối đa do cắt giảm được các khâu trung gian. Ngoài ra, nền tảng khoduoconline.com còn đem đến cho nhà thuốc nhiều lợi thế quan trọng giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh như:
- Hỗ trợ vốn từ ngân hàng liên kết: giúp nhà thuốc có đủ vốn nhằm đa dạng hóa các mặt hàng từ dược phẩm đến thực phẩm chức năng, vật tư y tế….
- Tuyển dụng nhân sự bán hàng: giúp nhà thuốc tìm cận hàng ngàn các nhân sự đang có nhu cầu tìm việc bán hàng tại nhà thuốc trên khắp cả nước.
- Tra cứu bản đồ phân bổ nhà thuốc: giúp nhà thuốc tìm kiếm các địa điểm đắc địa (địa bàn chưa có nhà thuốc trong bán kính 2 km) để mở thêm cửa hiệu mới.
- Tư vấn pháp lý: hỗ trợ tư vấn pháp lý ngành dược.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Pharmaxis Group cũng ký hợp tác toàn diện mới MB. Ông Trương Công Hiển - Founder và CEO của Pharmaxis Group cho biết: “Tôi vô cùng tự hào được trở thành đối tác của Ngân hàng Quân Đội (MB), một trong những định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam, với những bước tiên phong chuyển đổi số mạnh mẽ. Đáng chú ý, MB sở hữu mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng toàn quốc, từ thành thị tới nông thôn. Cái “bắt tay” giữa PharmaxisGroup và MB là lời cam kết sâu sắc của chúng tôi nhằm mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ là bước phát triển cho cả hai bên, hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của cả hai.”
Về phía MB cũng coi thỏa thuận hợp tác toàn diện với PharmaxisGroup là một trong những bước đi quan trọng, khẳng định sự đồng hành của MB với các doanh nghiệp trong nước nói chung và doanh nghiệp ngành dược nói riêng.
Trong thời gian tới, PharmaxisGroup và MB sẽ nghiên cứu và lên kế hoạch, xây dựng lộ trình hợp tác cụ thể theo từng giai đoạn, đảm bảo tính phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội; đồng thời kịp thời thích ứng với những thay đổi, đưa ra giải pháp để mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.
Hợp tác của FPT hướng tới thúc đẩy chương trình chuyển đổi số quốc gia của Indonesia, với kỳ vọng có thể đạt con số 100 triệu USD doanh thu trong vòng 5 năm tới.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Hai đột phá hướng đến người dùng trẻ và sự tiện lợi trong thanh toán đang giúp ngân hàng số Cake nâng cao trải nghiệm tài chính trong kỷ nguyên số.
Grab Việt Nam và Dat Bike sẽ giúp các tài xế công nghệ tiếp cận và chuyển đổi sang phương tiện giao thông thân thiện với môi trường một cách dễ dàng hơn.
Khi AI dần trở thành “mã gen” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cần được trang bị tư duy AI-First - tư duy hiểu, hợp tác và sáng tạo cùng AI để trở nên khác biệt.
Trải qua 15 năm phát triển, FE Credit không chỉ là một trong những đơn vị tiên phong khai phá lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, mà còn là biểu tượng của sự đổi mới, bền bỉ và nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam. Bước vào giai đoạn phát triển mới, FE Credit tiếp tục chuyển mình bền vững, giữ vững cam kết “Nhanh chóng – Dễ dàng – Đáng tin cậy”, mang đến trải nghiệm tài chính minh bạch, tiện lợi và an tâm cho khách hàng.
Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.