Khoduoconline.com: "Ngựa chiến” mới của thị trường thương mại điện tử B2B ngành dược
Lam Giang
Thứ năm, 12/05/2022 - 18:36
Khoduoconline là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) B2B được phát triển bởi Pharmaxis Group, tập trung cung ứng dược phẩm, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, dụng cụ y tế.
Ngày 12/5, Pharmaxis Group chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử B2B Khoduoconline.com. Đây được xem là “ngựa chiến” mới của thị trường thương mại điện tử B2B và mở ra nhiều cơ hội bứt phá cho các doanh nghiệp trong ngành dược.
Sự kiện sàn thương mại điện tử khoduoconline.com chính thức đi vào hoạt động được xem là cầu nối giúp cho những nhà sản xuất, xuất nhập khẩu, nhà phân phối trong ngành dược phẩm mở rộng hệ thống kinh doanh; và là cơ hội lớn cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, các nhà thuốc nhỏ lẻ nâng cao lợi thế cạnh tranh, tối đa hóa lợi nhuận trong thị trường đầy biến động và canh tranh gay gắt như ngày nay.
Khoduoconline là nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) B2B (doanh nghiệp - doanh nghiệp) được phát triển bởi Pharmaxis Group Việt Nam, tập trung cung ứng dược phẩm, hóa mỹ phẩm, trang thiết bị, dụng cụ y tế.
Đây là nền tảng được thành lập và phát triển với mục đích trở thành cầu nối “1 trạm” giữa doanh nghiệp sản xuất, nhập khẩu dược phẩm và nhà thuốc nhỏ lẻ tại các địa phương, giúp cả hai đạt được lợi nhuận tối đa do cắt giảm được các khâu trung gian. Ngoài ra, nền tảng khoduoconline.com còn đem đến cho nhà thuốc nhiều lợi thế quan trọng giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh như:
- Hỗ trợ vốn từ ngân hàng liên kết: giúp nhà thuốc có đủ vốn nhằm đa dạng hóa các mặt hàng từ dược phẩm đến thực phẩm chức năng, vật tư y tế….
- Tuyển dụng nhân sự bán hàng: giúp nhà thuốc tìm cận hàng ngàn các nhân sự đang có nhu cầu tìm việc bán hàng tại nhà thuốc trên khắp cả nước.
- Tra cứu bản đồ phân bổ nhà thuốc: giúp nhà thuốc tìm kiếm các địa điểm đắc địa (địa bàn chưa có nhà thuốc trong bán kính 2 km) để mở thêm cửa hiệu mới.
- Tư vấn pháp lý: hỗ trợ tư vấn pháp lý ngành dược.
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Pharmaxis Group cũng ký hợp tác toàn diện mới MB. Ông Trương Công Hiển - Founder và CEO của Pharmaxis Group cho biết: “Tôi vô cùng tự hào được trở thành đối tác của Ngân hàng Quân Đội (MB), một trong những định chế tài chính hàng đầu của Việt Nam, với những bước tiên phong chuyển đổi số mạnh mẽ. Đáng chú ý, MB sở hữu mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng toàn quốc, từ thành thị tới nông thôn. Cái “bắt tay” giữa PharmaxisGroup và MB là lời cam kết sâu sắc của chúng tôi nhằm mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ là bước phát triển cho cả hai bên, hướng đến mục tiêu mang lại lợi ích và những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của cả hai.”
Về phía MB cũng coi thỏa thuận hợp tác toàn diện với PharmaxisGroup là một trong những bước đi quan trọng, khẳng định sự đồng hành của MB với các doanh nghiệp trong nước nói chung và doanh nghiệp ngành dược nói riêng.
Trong thời gian tới, PharmaxisGroup và MB sẽ nghiên cứu và lên kế hoạch, xây dựng lộ trình hợp tác cụ thể theo từng giai đoạn, đảm bảo tính phù hợp với bối cảnh kinh tế - xã hội; đồng thời kịp thời thích ứng với những thay đổi, đưa ra giải pháp để mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng.
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.
E.City được phát triển bởi chủ đầu tư Tân Tạo - đơn vị uy tín suốt 30 năm qua với tầm nhìn kiến tạo hệ sinh thái đô thị bền vững. Và An Khang - phân khu nhà phố thương mại tiên phong là khởi đầu cho hành trình đó, mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, giá trị đầu tư dài hạn cùng cộng đồng cư dân văn minh.
Với chiến lược lấy con người làm trung tâm, Gamuda Land Việt Nam không chỉ xây dựng môi trường làm việc lý tưởng mà còn tiên phong trong việc trao cơ hội nghề nghiệp cho người có nhu cầu đặc biệt.
KN Cam Ranh, chủ đầu tư dự án CaraWorld ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng khi doanh thu đạt hơn 1.500 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 94 tỷ đồng, tăng lần lượt 73% và 17% so với cùng kỳ 2024.
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành cho SHB một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng này trong việc chung tay xây dựng đất nước phát triển bền vững và giàu mạnh.
Công ty CP Dịch vụ cáp treo Bà Nà ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 846 tỷ đồng trong sáu tháng đầu năm nay. Các chỉ số tài chính then chốt đều tăng trưởng, doanh nghiệp đang củng cố tiềm lực để tiếp tục mở rộng hoạt động.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI (DOJI) chính thức công bố trở thành nhà tài trợ Bạc cho concert Em xinh “say hi”, sự kiện âm nhạc và thời trang được mong chờ sẽ diễn ra vào ngày 13/09 tới. Thông qua sự đồng hành này, DOJI mong muốn lan tỏa mạnh mẽ tuyên ngôn “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” và mang đến những trải nghiệm tương tác độc đáo dành riêng cho giới trẻ.