Lotusmiles 'bắt tay' Accor mở rộng quyền lợi cho hành khách Vietnam Airlines
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Teppanyaki - hình thức nấu ăn tại bàn từ Nhật Bản, một lần nữa khẳng định tính ứng dụng đầy nghệ thuật của mình ở mọi nền ẩm thực khi "bén duyên" với các món ăn Singapore tại chi nhánh mới nhất trong hệ thống Lion City.
'Fine dining' được phát triển từ lâu tại các nước phương Tây và cũng là loại hình nhà hàng ẩm thực đang có xu hướng phát triển thời điểm hiện nay trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, mô hình này vẫn còn khá mới mẻ.
Do những yêu cầu và tiêu chuẩn khắt khe về nguyên liệu cao cấp, đầu bếp danh tiếng, trang trí tinh xảo và đặc biệt là nhân viên phục vụ cao cấp; ngoài các khách sạn hạng sang, rất ít các nhà hàng Việt Nam có thể đáp ứng và phát triển mô hình kinh doanh này.
Nắm bắt thực tế đó, Lion City - hệ thống nhà hàng ẩm thực Singapore đã cho ra mắt chi nhánh thứ 7 tại tòa nhà Mê Linh Point (TP. HCM), kết hợp hài hòa sự sang trọng của một nhà hàng 'fine dining' với những yếu tố trải nghiệm thú vị của nghệ thuật teppanyaki từ Nhật Bản.

Theo chia sẻ từ Multi Trust - đơn vị sở hữu thương hiệu Lion City, chọn ra mắt dòng fine dining tại Mê Linh Point vào cuối năm 2018 vì đây là dịp có nhiều lễ hội, sự kiện lớn. Thêm vào đó, Lion City rất chú trọng đến địa điểm là các mặt bằng trung tâm thành phố có lưu lượng giao thông đông đúc, tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, nhiều tòa nhà văn phòng, là những nơi đặt trụ sở của các tập đoàn đa quốc gia.
Từ những địa điểm này, Lion City sẽ dễ dàng tiếp cận thực khách sành điệu và mong muốn mang đến những trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho thực khách vào những ngày bận rộn cuối năm tại địa điểm đẹp nhất của TP. HCM.
Tham dự sự kiện khai trương, nhà thiết kế Li Lam nhận xét: “Đối với tôi, fine dining mang ý nghĩa là đồ ăn phải ngon, phải chất lượng. Không chỉ đồ ăn ngon mà mọi thứ xung quanh đều phải đẹp, đẹp trong từng chi tiết nhỏ thì mới đúng nghĩa là fine dining. Tinh tế và chi tiết từ người phục vụ, thức ăn, cách bày biện và cả không gian nên để làm được fine dining thì đòi hỏi rất là nhiều thứ đằng sau đó. Nói chung, đối với Lam, fine dining chính là “ăn ngon mặc đẹp” và những điều tinh tế nhất có thể”.
Riêng Food stylist Hương Thảo khá ấn tượng với màu sắc của các món ăn tại Lion City. Cô chia sẻ: “Màu sắc trong món ăn đã thể hiện được sự hài hòa về yếu tố thị giác, có sắc độ đậm nhạt hài hòa về thị giác và có nóng lạnh. Ngoài ra màu sắc còn thể hiện được thành phần dinh dưỡng trong ẩm thực như màu đỏ, xanh lá cây, tím, vàng và trắng. 5 yếu tố đó là thể hiện đầy đủ chất dinh dưỡng mà cơ thể mình cần thiết. Ngoài ra còn thể hiện sự cân bằng âm dương, những tông màu nóng thì mang tính dương, còn những màu lạnh thì mang tính âm. Cùng với sự trình bày hấp dẫn của món ăn Fine Dining tại Lion City đã lôi cuốn tôi, làm cho tôi có cảm giác món ăn thêm ngon hơn”.
Bên cạnh các chuyên gia ẩm thực và đại diện thương hiệu, sự kiện ra mắt, khai trương dòng Fine Dining của chuỗi thương hiệu nhượng quyền Lion City đã vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của tân hoa hậu 2018 Tiểu Vy vừa trở về từ cuộc thi hoa hậu thế giới 2018.
TheLeader đã có dịp ghé thăm chi nhánh mới nhất của Lion City và ghi lại những hình ảnh trải nghiệm thú vị trong khuôn khổ sự kiện.









Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Standard Chartered marathon di sản Hà Nội 2025 chào đón 2.500 vận động viên quốc tế đến từ gần 70 quốc gia, tăng gần gấp đôi so với năm 2024.
Secoin khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng xanh với chứng chỉ EDGE Advanced, minh chứng cho cam kết phát triển bền vững và hướng đến Net Zero 2050.
Vietnam Airlines ra mắt mùi hương thương hiệu riêng mang tên Nhã, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình không ngừng nâng tầm trải nghiệm khách hàng.
Hệ thống giải thưởng Vietnam Golf Excellence Awards 2025 đã tôn vinh bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG với 2 giải thưởng lớn “Thành tựu trọn đời” và “Tầm nhìn Golf Việt Nam”.
Chia sẻ bên lề diễn đàn MB Economic Insights 2025, Tổng giám đốc MB, ông Phạm Như Ánh tin rằng, tăng lãi suất là xu hướng tất yếu, nhưng điều này không đáng lo.
Dù nhận thức về AI đã sâu hơn, doanh nghiệp Việt vẫn chậm tạo giá trị thực. Chỉ khi hiểu mình đang ở đâu, họ mới có thể biến nhận thức thành hành động.
Hợp tác giữa hai bên mang đến cho hội viên nhiều lựa chọn tích lũy và quy đổi điểm thưởng linh hoạt, gia tăng giá trị trải nghiệm từ bầu trời tới mặt đất.
Trên hành trình trở thành đô thị quốc tế, Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn đón chào tầng lớp tinh hoa trong nước và quốc tế. Trong dòng chảy phát triển đó, dự án Capital Square nổi lên như lời tuyên ngôn về phong cách sống sang trọng, cộng đồng ưu tú và tiềm năng đầu tư bền vững.
Quy hoạch như một bản marketing hình ảnh và tiềm năng phát triển của địa phương trong tương lai để thu hút doanh nghiệp, nhà đầu tư.
Những khoản chi bất ngờ từ sửa chữa đột xuất, vận hành thiếu hiệu quả hay tài sản xuống cấp nhanh hơn dự kiến chính là những “rò rỉ tài chính” âm thầm trong doanh nghiệp. T.FM là giải pháp phần mềm “Make in Vietnam” đạt chứng nhận 5 sao tiên phong theo xu hướng số hóa quản lý tài sản giúp vận hành minh bạch, tối ưu chi phí.
Cuối năm luôn là thời điểm “vàng” khi dòng tiền đầu tư có xu hướng quay về các tài sản an toàn, hữu hạn và giàu giá trị tích lũy. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang phân hóa mạnh, phân khúc nhà thấp tầng hạng sang tại vùng lõi trung tâm đang trở thành điểm đến nổi bật của giới thượng lưu.