Kim Oanh Group tung loạt ưu đãi hỗ trợ khách hàng Century City mùa Covid-19
Hứa Phương
Thứ sáu, 04/06/2021 - 14:00
Nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu Century City trong đợt tái bùng phát Covid-19 lần thứ tư, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã áp dụng nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu ‘khủng’ kết hợp linh hoạt và giãn tiến độ thanh toán.
Giá trị an cư, đầu tư bền vững tại Century City
Từ khi được giới thiệu, Century City đã trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản Long Thành. Theo đó, dự án kế thừa một loạt lợi thế của vùng cùng việc được đầu tư bài bản là lý giải cho hiện tượng này.
Phối cảnh dự án Century City
Century City được quy hoạch trên vị trí đắt giá của Long Thành, ngay mặt tiền đường ĐT 769 và Cầu Mên, là cửa ngõ kết nối trực tiếp dự án sân bay với khoảng cách chỉ 2km.
Dự án còn tiếp giáp nhiều trục đường trọng điểm như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, quốc lộ 51, vành đai 3… là đầu mối giao thông quan trọng giữa TP.HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ.
Không chỉ ghi điểm từ vị trí, dự án còn được định hướng trở thành đô thị sầm uất, đón đầu sự hình thành và phát triển của “thành phố sân bay”. Điều này được thể hiện qua việc dự án được đầu tư chuẩn mực trên quy mô 49,8ha và tiến độ “thần tốc”, sau khoảng 10 tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án cơ bản đã hoàn thiện nhiều hạng mục.
Từ mặt tiền ĐT 769 vào, ấn tượng đầu tiên là cổng dự án đã hoàn tất chỉn chu và hiện đại, những trục đường nội bộ được trải nhựa và kết nối thông suốt toàn dự án, lát gạch vỉa hè kết hợp nhiều cây xanh, hệ thống chiếu sáng và hệ thống cấp – thoát nước…
Nổi bật hơn hết là quảng trường 12 cung hoàng đạo và các kỳ quan kiến trúc thế giới đã khoác lên mình diện mạo mới, các dãy shophouse được thiết kế theo phong cách phương Tây cũng đang được ưu tiên triển khai, một số dãy đã được thi công lên đến phần mái.
Diện mạo khang trang của dãy shophouse Century City cập nhật đầu tháng 06/2021
Hiện tính pháp lý dự án cũng đã rõ ràng, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền, đã toát lên giá trị an cư hiện đại và tiềm năng của Century City trong tương lai, hạ tầng vượt trội đã khẳng định chắc chắn tiến độ bàn giao thì pháp lý minh bạch càng đảm bảo an toàn, khách hàng nắm chắc quyền lợi sở hữu.
Nhiều lợi thế cùng cộng hưởng đã nâng tầm Century City. Qua mỗi giai đoạn giới thiệu, dự án có sức hút lớn và được khách hàng lựa chọn an cư – đầu tư.
Loạt chính sách hấp dẫn mùa Covid-19
Thực tế, mỗi động thái triển khai dự án sân bay đã có những tác động mạnh mẽ đến Century City nói riêng và thị trường Long Thành nói chung. Mức giá cũng biến động theo, hiện giá nhà đất Long Thành đang dao động ở mức từ 18-36 triệu đồng/m2, một số dự án còn có giá trên 40 triệu đồng/m2.
Cũng vì giá nhà đất luôn đi theo chiều hướng tăng, khách hàng có tâm lý lựa chọn Century City để an cư – đầu tư càng sớm càng có được giá tốt nhất, do vậy, dù ảnh hưởng của Covid-19, hiện dự án vẫn tăng nhiệt.
Dự án càng nóng khi Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh triển khai nhiều chính sách nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu Century City. Cụ thể, giãn tiến độ và kéo dài thời gian thanh toán từ 9-12 đợt, ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời hạn 25 năm và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay từ 6 đến 9 tháng.
Dự án Century City được áp dụng chính sách ưu đãi đặc biệt cùng loạt chiết khấu khủng
Chưa hết, chủ sở hữu Century City còn có ngay một khoản lợi nhuận tức thời khi được tặng lên đến 20 chỉ vàng cùng chính sách chiết khấu tốt, theo đó, những khách hàng sở hữu 2 sản phẩm được chiết khấu thêm 1% và sở hữu từ 3 sản phẩm trở lên được chiết khấu thêm 2%.
Đặc biệt, đối với những khách hàng có hộ khẩu tại Đồng Nai ngoài việc được hưởng những ưu đãi trên, khách hàng còn được chiết khấu thêm 2%/giá trị hợp đồng. Nghĩa là nếu sở hữu 1 sản phẩm khách hàng đã nắm chắc trong tay khoản tiết kiệm từ 35-150 triệu đồng, sở hữu càng nhiều sản phẩm khoản tiết kiệm càng gia tăng.
“Century City được quy hoạch trên đất Long Thành – Đồng Nai, vì vậy, chính sách riêng này được áp dụng nhằm tri ân người Đồng Nai đã luôn ủng hộ và tạo điều kiện để chúng tôi phát triển dự án”, đại diện Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh cho biết.
Được biết, tất cả những chính sách này là ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay được Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh triển khai nhằm mở rộng cơ hội an cư - đầu tư cho khách hàng. Nhờ đó, Century City tiếp tục giữ vững phong độ và duy trì sức hút, thậm chí vừa ban hành chính sách lượt giao dịch đã tăng mạnh.
Định hướng phát triển các khu đô thị sầm uất phục vụ sân bay quốc tế Long Thành đã giúp bất động sản Long Thành bứt phá mạnh mẽ. Trong đó, shophouse Century City sở hữu vị trí cửa ngõ, cách sân bay 2km càng có sức hút lớn.
Cùng với tiến độ hạ tầng đã gần như hoàn thiện, khu đô thị Century City (Long Thành, Đồng Nai) tiếp tục ghi điểm với khách hàng khi có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng nền. Đặc biệt, nhân dịp đầu xuân 2021, nhà phát triển dự án là Kim Oanh Group đã tung hàng loạt lì xì lộc phát dành cho tất cả khách hàng giao dịch.
Với chuỗi tiện ích đẳng cấp và vị trí giàu tiềm năng ngay trung tâm thành phố sân bay, khu đô thị Century City là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu an cư cũng như đầu tư bất động sản tại Long Thành.
BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.
Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.