Analytic
Hotline: 08887 08817

Kinh doanh trực tuyến đang chiếm lĩnh thị trường F&B

Dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều nhà hàng, quán cà phê, giải khát rơi vào tình cảnh khó khăn. Chỉ trong vài tháng, toàn bộ ngành F&B đã phải chuyển mình, thích nghi với đại dịch, tạo nên xu hướng mới và có thể tồn tại ngay cả khi bệnh dịch qua đi.

Công nghệ giúp hàng trăm nghìn người được khám bệnh trực tuyến

Trong diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, ứng dụng VOV BacSi24, phát triển trên nền tảng Video Call của Stringee, giúp bệnh nhân nhận được tư vấn y tế ngay tại nhà với bác sĩ, đang được rất nhiều người dùng quan tâm.

Doanh nghiệp 'chuyển nguy thành cơ' mùa dịch Covid-19

Trước những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã chuyển nguy thành cơ, nắm bắt cơ hội để vừa tồn tại, vừa lên kế hoạch chuẩn bị cho đẩy mạnh phát triển khi dịch qua đi.

Kinh doanh online thời của Zalo, Instagram, Tiktok

Các đơn vị có kênh online tăng trưởng cho biết họ sử dụng kết hợp các mạng xã hội và sàn TMĐT, đồng thời cũng chi ngân sách trung bình chạy quảng cáo trên các kênh như Instagram, Tiktok và Zalo cao hơn từ 25-50%.

Người Việt bán hàng xuyên biên giới: Nút thắt nằm ở đâu?

Mặc dù rất hấp dẫn nhưng có những rào cản khiến người kinh doanh online tại Việt Nam gặp khó khi tham gia hoạt động bán hàng xuyên biên giới.

Chính thức ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai

Azibai là mạng xã hội kinh doanh online có đầy đủ các tính năng ưu việt nhất giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động kinh doanh của mình.

Các chuyên gia cùng 'mổ xẻ' thương mại điện tử Việt Nam

Vào lúc 14 giờ, thứ Ba, ngày 21/11/2017, TheLEADER sẽ tổ chức bàn tròn Làm gì phát triển nhanh thương mại điện tử tại Việt Nam? Chương trình quy tụ các chuyên gia về thương mại điện tử và các công ty kinh doanh trong lĩnh vực này. Nội dung Bàn tròn được thông tin trên TheLEADER.