Nhịp cầu kinh doanh

Chính thức ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai

Minh Anh Thứ ba, 12/12/2017 - 11:42

Azibai là mạng xã hội kinh doanh online có đầy đủ các tính năng ưu việt nhất giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động kinh doanh của mình.

Azibai tạo ra cơ hội kinh doanh online cho mọi đối tượng.

Công ty CP Công nghệ Mọi Người Cùng Vui vừa chính thức ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai với ứng dụng sử dụng trên hệ điều hành Android và IOS. 

Đây là công cụ nhằm mang đến cơ hội xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh đến tất cả các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến thương mại điện tử. 

Mạng xã hội kinh doanh online Azibai (Azibai.com) được sử dụng dưới hình thức một ứng dụng chạy trên nền tảng Android và IOS, có đầy đủ các tính năng ưu việt nhất giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động kinh doanh của mình bao gồm: Hoạt động xây dựng thông tin doanh nghiệp, thông tin hàng hóa, dịch vụ; truyền thông, tiếp thị hàng hóa, dịch vụ tới người tiêu dùng; dựng hệ thống bán hàng sỉ và lẻ online; thanh toán trực tuyến và giao nhận hàng hóa.

Đối với nhà sản xuất, nhà phân phối hàng hóa tham gia sử dụng ứng dụng Azibai sẽ có thể xây dựng không giới hạn hệ thống đại lý bán hàng trực tuyến trên toàn quốc bằng ứng dụng tiếp thị liên kết của Azibai, truyền thông nhanh chóng về mặt thông tin, hình ảnh của hàng hóa, dịch vụ, tiết kiệm tối đa các chi phí trong công tác bán hàng, hệ thống quản trị thông minh về doanh thu, tồn kho, quản trị dữ liệu khách hàng, đại lý.

Với các cộng tác viên bán hàng, sẽ được sở hữu một cơ sở kinh doanh riêng trên Azibai gồm nhiều chủng loại hàng hóa dịch vụ với chi phí là 0 đồng. Hoa hồng bán hàng được niêm yết rõ ràng cho từng sản phẩm khi có người mua hàng thành công. Hành động bán hàng đơn giản chỉ là sự chia sẻ thông tin sản phẩm tới người có nhu cầu, toàn bộ hoạt động thanh toán, vận chuyển đã có Azibai và nhà cung ứng hàng hóa xử lý toàn bộ.

Với người tiêu dùng, ứng dụng thông minh Azibai sẽ giúp người dùng lựa chọn được hàng hóa dịch vụ tốt nhất từ sự chia sẻ, đánh giá của người quen, hoạt động đặt hàng, thanh toán đơn giản và dễ thực hiện, cơ hội có thêm thu nhập. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có cơ hội mua được hàng hóa với giá rẻ hơn nhờ có chiết khấu dành cho cộng tác viên mà doanh nghiệp đã niêm yết sẵn.

Theo ông Phạm Hoài Trung, Chủ tịch đơn vị sở hữu và sáng lập Azibai, các doanh nghiệp hiện nay cần phải chủ động và tích cực triển khai mạnh mẽ hệ thống kinh doanh trực tuyến của mình nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như sự thay đổi về phương thức tìm kiếm thông tin và mua sắm hàng hóa của người dùng trên các mạng xã hội.

Azibai cũng vừa bắt tay với VNG Group ra mắt ban điều hành và chi nhánh Azibai miền bắc. Đây là bước đi chiến lược trong việc tạo dựng thị trường của Azibai và VNG nhằm tiếp cận nhanh với khối lượng khách hàng lớn nhờ nền tảng công nghệ. 

Azibai là mạng xã hội kinh doanh đầu tiên của Việt Nam ra đời với các đặc điểm nổi trội là tích hợp đầy đủ các chứng năng ưu việt của 3 yếu tố: Mạng xã hội, Sàn thương mại điện tử và ứng dụng tiếp thị liên kết (affiliate). Mạng Azibai có tính thực tiễn cao cho việc kinh doanh online bằng cách tối ưng hóa quá trình: Tiếp thị - Bán hàng – Quản trị - Chăm sóc khách hàng.
Azibai hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống của riêng mình.

Việt Nam lọt top 3 thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Việt Nam lọt top 3 thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới

Tiêu điểm -  6 năm

Xét về tốc độ, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam là những thị trường thương mại điện tử tăng trưởng nhanh nhất thế giới.

Thương mại điện tử Việt Nam cần làm gì để phát triển nhanh hơn?

Thương mại điện tử Việt Nam cần làm gì để phát triển nhanh hơn?

Tiêu điểm -  6 năm

Đại diện của Nguyễn Kim, TIKI, Mắt Bão, FADO, DKT HCM, Speed Up…chia sẻ về những vấn đề nóng của ngành thương mại điện tử của Việt Nam hiện nay và triển vọng phát triển thời gian tới.

Bán lẻ đa kênh sẽ là tương lai của ngành Thương mại điện tử

Bán lẻ đa kênh sẽ là tương lai của ngành Thương mại điện tử

Tiêu điểm -  6 năm

“Sau nhiều năm lăn lộn với thương mại điện tử (TMĐT) thuần online, trải qua rất nhiều thất bại, đau thương, tôi mới nhận ra, bán lẻ đa kênh (OmniChannel) mới là tương lai của ngành TMĐT Việt Nam”

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  7 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  7 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  10 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  11 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  12 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  13 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".