Nhịp cầu kinh doanh

Mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Phương Tâm Thứ tư, 18/09/2024 - 15:54

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Hơn 1000 phần quà gồm sữa đặc, sữa tươi, bánh đã được chuyển đến với các em nhỏ vừa trải qua những ngày bão lũ ở Hà Nội, Thái Nguyên. Tại Hà Nội, các phần quà được chuyển đến các em nhỏ ở huyện Thạch Thất, Quốc Oai. Trong khi đó, ngày 17/9, đoàn nhân viên Vinamilk cũng đến trao quà cho các em ở Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên). Trường có 368 học sinh, với 12 lớp, đều là trẻ em người dân tộc.

“Hôm lũ, nước dâng cao lắm, ở dưới sân nước cao qua người con. Chúng con đều phải lên ở trên tầng một. Nhà bếp của trường cũng bị ngập nước nên các cô phải nấu cơm ở chỗ khác và chèo thuyền mang vào trường cho chúng con”, em Đinh Hải Lâm, học sinh lớp 6c, Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương, kể lại.

Sau khi lũ rút, những ngày qua, cô trò ở đây đã cùng nhau dọn dẹp, vệ sinh lại trường lớp để có thể trở về với hoạt động học tập, sinh hoạt thường ngày. Các em cũng kịp đón Trung thu không còn bão lũ.

Ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc đối ngoại Vinamilk, trao những phần quà cho học sinh Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên)
Sữa Vinamilk được trao tặng cho học sinh Trường THCS dân tộc nội trú Phú Lương (tỉnh Thái Nguyên) nhằm bổ sung dinh dưỡng sau những ngày bão lũ
Nhận những phần quà gồm sữa tươi, sữa đặc của Vinamilk và bánh mì, các em đều hớn hở, vui thích vì đã có thể kịp đón Trung thu sau những ngày bão lũ
Thưởng thức bánh mì với sữa đặc Ông Thọ vị sô cô la ngay tại sân trường
Không chỉ mang đến sữa, đoàn nhân viên Vinamilk còn vui chơi cùng các em nhằm tạo niềm vui, động viên các em về lại cuộc sống thường ngày sau những ngày bão lũ

Nhiều em nhỏ tại xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) ngay trong ngày trung thu cũng nhận được các phần quà từ Vinamilk. Những món quà nhỏ nhưng là sự quan tâm, yêu thương, đem lại nhiều niềm vui cho trẻ, cũng như động viên tinh thần cho các bé vượt qua khó khăn. Đặc biệt, ông Đỗ Thanh Tuấn, Giám đốc đối ngoại Vinamilk chia sẻ, với trẻ nhỏ, sữa là nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp các em phát triển thể chất và Vinamilk luôn dành sự quan tâm, ưu tiên sản phẩm dinh dưỡng đến với trẻ.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội, trao phần quà của Vinamilk cho các bé ở xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên)
Trẻ nhỏ tại xóm Trung Sơn, xã Quang Sơn, huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) có một Trung thu vui tươi hơn với các phần quà của Vinamilk
Sữa là nguồn dinh dưỡng quý giá cho trẻ em vùng khó khăn, đặc biệt sau bão lũ

Trước đó, Vinamilk đã trao tặng hơn 500 phần quà gồm sữa đặc Ông Thọ, sữa tươi 100%, bánh trung thu, balo, đồ dùng học tập cho trẻ em nghèo tại Cà Mau; các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn đang được chăm sóc tại trung tâm trẻ em khuyết tật, các trung tâm bảo trợ trẻ em, mái ấm tại Cần Thơ, Bắc Ninh.

Các phần quà, sữa Vinamilk được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại Cần Thơ dịp Trung thu
Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Bắc Ninh cũng có một Trung thu ấm áp hơn với các phần quà từ nhân viên Nhà máy sữa Tiên Sơn - Vinamilk
Ông Lê Hoàng Minh, Giám đốc điều hành sản xuất Vinamilk, trao học bổng cho học sinh khó khăn tại xã Đất Mũi, tỉnh Cà Mau nhân dịp Trung thu
Nhân viên Vinamilk đã chung tay tổ chức cho các em tại xã Đất Mũi (Cà Mau) một Trung thu vui tươi, ấm áp

Tại xã Đất Mũi (tỉnh Cà Mau) - điểm cực nam Tổ quốc, nhân viên Vinamilk đã chung tay tổ chức cho các em một Trung thu vui tươi, ấm áp. Bên cạnh các phần quà sữa và bánh trung thu, được vui chơi, xem văn nghệ, các em đã được nhận 15 phần học bổng, hơn 1.000 cuốn sách, tập vở và hàng trăm dụng cụ học tập và năm laptop. Đây là các phần quà do chính các nhân viên Vinamilk tại nhiều đơn vị trên cả nước cùng chung tay thực hiện.

Vinamilk hỗ trợ vùng lũ nửa triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk hỗ trợ vùng lũ nửa triệu sản phẩm dinh dưỡng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng
Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi ở phía Bắc, Vinamilk hỗ trợ hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.
Vinamilk hỗ trợ vùng lũ nửa triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk hỗ trợ vùng lũ nửa triệu sản phẩm dinh dưỡng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng
Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi ở phía Bắc, Vinamilk hỗ trợ hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.
Vinamilk sẵn sàng cạnh tranh trên thị trường quốc tế

Vinamilk sẵn sàng cạnh tranh trên thị trường quốc tế

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới.

Vinamilk khích lệ tài năng trẻ sáng tạo robot

Vinamilk khích lệ tài năng trẻ sáng tạo robot

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững và tinh thần sáng tạo đến các tuyển thủ robot tại Robotacon WRO 2024.

Hệ sinh thái ‘Net Zero’ đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Hệ sinh thái ‘Net Zero’ đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Nhịp cầu kinh doanh -  5 tháng

Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệpcó những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ

Hồ sơ quản trị -  1 giờ

Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  13 giờ

Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.

Kinh doanh 'đình trệ', Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế

Doanh nghiệp -  16 giờ

Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch

Tiêu điểm -  17 giờ

Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?

Diễn đàn quản trị -  17 giờ

Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?