Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam

Trần Quốc Thứ năm, 07/01/2021 - 15:23

Việt Nam đang là điểm đến thu hút đầu tư từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp tầm cỡ trên thế giới. Cùng với sự phát triển đó là sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp giàu có trong nước và đây là cơ hội để những người giàu sở hữu các “siêu phẩm” với thương hiệu quốc tế, nhằm nhằm khẳng định vị thế bản thân không chỉ giới hạn ở Việt Nam, mà còn vươn đến toàn cầu.

Phát huy tối đa sức mạnh

Masterise Homes và Marriott International mới đây đã ký kết hợp tác chiến lược toàn diện và dài hạn với kế hoạch xây dựng dòng sản phẩm Branded Residences - “Bất động sản hàng hiệu” tại Việt Nam.

Là tập đoàn khách sạn lớn nhất trên thế giới, Marriott International sẽ kết hợp cùng Masterise Homes phát huy tối đã thế mạnh và kinh nghiệm của đôi bên, cùng kiến tạo dự án Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lần đầu tiên tại Việt Nam và là dự án Branded Residence có quy mô lớn nhất thế giới thuộc thương hiệu Marriott. Đây là điểm sáng nổi bật đối với thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và đối với thị trường khu vực nói chung, nâng tầm Việt Nam trở thành một điểm nóng toàn cầu.

Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Cái bắt tay lịch sử giữa Masterise Homes và Marriott International nhằm mang tới dự án Branded Residence (Bất động sản hàng hiêu) lớn nhất thế giới đến Việt Nam.

Thoả thuận hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International sẽ lần đầu tiên mang tới thương hiệu cao cấp nhất trong dòng sản phẩm của Marriott là The Ritz Carlton đến với thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, hai dòng sản phẩm cao cấp khác là Marriott và JW Marriott sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chưa từng có tại những khu dân cư Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu). Các dự án được phát triển hứa hẹn sẽ là những biểu tượng vượt thời gian với chất lượng tiêu chuẩn tương đương như bất cứ các căn hộ Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) nào khác trên thế giới.

Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam 1
Ông Rajeev Menon – Chủ tịch tập đoàn Marriott International khu vực Châu Á Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) phát biểu tại lễ ký kết.

Thông tin về việc “bắt tay” hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International được kỳ vọng thổi một “làn gió” toàn cầu hoá vào thị trường bất động sản Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của sản phẩm nhà ở siêu sang mới, tăng sức nóng đầu tư trong và ngoài nước, thúc đẩy kinh tế và tạo dựng vị thế khác biệt cho Việt Nam. Đặc biệt, nâng tầm trải nghiệm cuộc sống cho giới tinh hoa với đầy đủ các tiêu chuẩn toàn cầu.

Marriott International và Masterise Homes xây dựng khu bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam 2
Ông Alexander Tatsis - Trưởng phòng kinh tế, đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes & Marriott International.

Lũy tiến từ chất lượng cuộc sống đến giá trị bất động sản

Trên thế giới, mô hình Bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (Urban branded residences) đã trải qua một thập kỷ tăng trưởng nhanh chóng. Mười năm qua, số lượng căn hộ có thương hiệu tăng 170%, thêm hơn 52.000 căn trên 370 dự án. Các thương hiệu khách sạn tầm cỡ quốc tế cũng bắt đầu tham gia cuộc chơi, và ở vị thế người dẫn đầu, Marriott International là đơn vị phát triển bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) lớn nhất trên toàn thế giới, đang vận hành các dự án tại 17 quốc gia và vùng lãnh thổ khác và đang mở rộng danh mục đầu tư quốc tế.

Đối với giới siêu giàu, tại cả Việt Nam hay các nước trên thế giới, việc sở hữu một sản phẩm Branded Residence (Bất động sản hàng hiệu) sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa: Đó là “dấu ấn” của mỗi cá nhân đối với các sản phẩm do mình sở hữu hay là một dạng tài sản tích lũy vượt thời gian. Khách hàng mua một căn hộ thuộc dòng sản phâm này dù là để ở, để đầu tư hay để tích trữ tài sản cũng đồng nghĩa với việc họ được bảo chứng bởi những thương hiệu tốt nhất trên thế giới, đảm bảo trọn vẹn giá trị của một sản phẩm xứng tầm.

Chia sẻ về việc hợp tác mang tính lịch sử lần này, ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm giám đốc tài chính của Masterise Homes cho biết: “Những dự án của Masterise Homes sẽ kết hợp với những thương hiệu uy tín hàng đầu của Marriott International như Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton. Đây cũng là lần đầu tiên những thương hiệu thực hiện phát triển các dự án bất động sản nhà ở tại Việt Nam. Các dự án sẽ được thiết kế, xây dựng, quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn chất lượng tương đương của các thương hiệu trên, kiến tạo đặc quyền ‘những công dân toàn cầu’ trải nghiệm cùng loại dịch vụ, phong cách sống chuẩn mực đang ở Khách sạn JW Marriott 5-sao ở London, hoặc Khách sạn 5-sao Ritz Carlton New York”,

Siêu dự án tọa lạc vị trí đắc địa

Grand Marina Saigon - Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận 1, tâm điểm TP.HCM, ngay bên sông Sài Gòn giàu giá trị lịch sử. Dự án sẽ được phát triển thành một khu phức hợp quy mô lớn với chức năng nhà ở, văn phòng, và thương mại.

Đây sẽ là khu bất động sản hàng hiệu trong trung tâm thành phố (urban branded residence) lớn nhất thế giới của Marriott International. Grand Marina Saigon hứa hẹn sẽ thu hút giới siêu giàu không chỉ tại Việt Nam mà đặc biệt trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bởi danh tiếng cũng như sự trải nghiệm đẳng cấp gắn liền với những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chính sự hấp dẫn này đã giúp các khu Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) trở thành những cộng đồng cư dân đẳng cấp, văn minh cùng chia sẻ chung về giá trị sống. Thêm vào đó, việc sở hữu một bất động sản hàng hiệu có chứng nhận quốc tế như Branded Residences sẽ góp phần tạo dựng vị thế cho người sở hữu, gia tăng uy tín cho cá nhân, khẳng định giá trị cuộc sống của giới tinh hoa toàn cầu.

Chặt quá hoá nghẽn, nhà ở xã hội mắc kẹt ở vạch xuất phát

Chặt quá hoá nghẽn, nhà ở xã hội mắc kẹt ở vạch xuất phát

Bất động sản -  1 ngày

Quy trình lựa chọn nhà đầu tư, lập dự án dự án phức tạp, gian nan không kém nhà ở thương mại là hai trong số nhiều lý do khiến việc đầu tư nhà ở xã hội mãi ì ạch.

Mạnh tay cấm căn hộ kinh doanh du lịch, TP.HCM ngăn ngừa tranh chấp chung cư

Mạnh tay cấm căn hộ kinh doanh du lịch, TP.HCM ngăn ngừa tranh chấp chung cư

Bất động sản -  1 ngày

Quyết định 26/2025 vừa được UBND TP.HCM ban hành sẽ tháo gỡ hàng loạt các vướng mắc trong việc quản lý vận hành nhà chung cư hiện nay trên địa bàn thành phố.

Vay ngân hàng mua nhà: 'Cạm bẫy ngọt ngào' trong cơn sốt giá

Vay ngân hàng mua nhà: 'Cạm bẫy ngọt ngào' trong cơn sốt giá

Bất động sản -  2 ngày

Với giá nhà đất cao như hiện nay, việc vay ngân hàng mua nhà có thể đặt người mua trước những áp lực tài chính lớn, thậm chí rơi vào vòng xoáy nợ nần.

Flamingo Holding chơi lớn, hồ Núi Cốc thoát kiếp ‘công chúa ngủ quên’

Flamingo Holding chơi lớn, hồ Núi Cốc thoát kiếp ‘công chúa ngủ quên’

Bất động sản -  3 ngày

Hồ Núi Cốc, viên ngọc ẩn mình giữa miền trung du, sắp được đánh thức. Dự án Flamingo Majestic Island Resort hứa hẹn biến nơi đây thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp, mở ra một chương mới cho du lịch Thái Nguyên.

Chuyển động mới tại siêu dự án Sài Gòn Co.op An Phú

Chuyển động mới tại siêu dự án Sài Gòn Co.op An Phú

Bất động sản -  5 ngày

VIAC chấp nhận yêu cầu khởi kiện của Novaland và Nova An Phú, buộc Sài Gòn Co.op thực hiện đầy đủ nghĩa vụ theo hợp đồng phát triển dự án Sài Gòn Co.op An Phú.

KBC bắt tay The Trump Organization: Cú hích định hình lại đường lối quản trị

KBC bắt tay The Trump Organization: Cú hích định hình lại đường lối quản trị

Doanh nghiệp -  36 phút

Thương vụ hợp tác giữa KBC với The Trump Organization chỉ đơn thuần là bước đi trong ngành bất động sản hay còn những toan tính khác của doanh nghiệp ông Đặng Thành Tâm?

Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam

Những chướng ngại trên con đường bứt phá của kinh tế Việt Nam

Tiêu điểm -  2 giờ

Chiến tranh thương mại và kinh tế toàn cầu giảm tốc gây áp lực lên xuất khẩu, chuỗi cung ứng và tăng trưởng kinh tế Việt Nam.

Tập đoàn Bamboo Capital có tân chủ tịch hội đồng quản trị

Tập đoàn Bamboo Capital có tân chủ tịch hội đồng quản trị

Hồ sơ quản trị -  2 giờ

Người được coi là cầu nối trong các dự án liên doanh, hợp tác quốc tế là ông Tan Bo Quan vừa được bầu làm chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Bamboo Capital.

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Nhựa và cao su trước thách thức xanh hóa

Phát triển bền vững -  14 giờ

Các ngành nhựa và cao su đang chủ động xanh hóa, áp dụng kinh tế tuần hoàn để đáp ứng yêu cầu thị trường cũng như các quy định của pháp luật.

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Doanh nghiệp logistics đối mặt áp lực phải xanh hoá

Phát triển bền vững -  19 giờ

Logistics xanh không còn là lựa chọn mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc, nếu không chuyển đổi doanh nghiệp ngành này sẽ bị loại khỏi “sân chơi” toàn cầu.

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Chương mới của làn sóng đầu tư Hoa Kỳ vào Việt Nam

Tiêu điểm -  23 giờ

Các doanh nghiệp Hoa Kỳ đang tăng mức độ quan tâm và mở rộng đầu tư tại Việt Nam, tập trung vào công nghệ cao, năng lượng và chuỗi cung ứng, đánh dấu một bước tiến mới.

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Bất động sản cởi trói, nợ xấu ngân hàng thoái lui

Tài chính -  23 giờ

Các chuyên gia tài chính đều chung góc nhìn tích cực về sự cải thiện chất lượng tài sản ngân hàng cùng sự hồi phục chung của nền kinh tế, đặc biệt với những tháo gỡ ở nhóm ngành bất động sản.