Nhịp cầu kinh doanh
Masterise Homes tổ chức triển lãm nội thất châu Âu trước thềm bàn giao loạt dự án
Chuỗi sự kiện về nội thất hàng hiệu với nhiều đặc quyền dành cho khách hàng của Masterise Homes.
Vừa qua, Masterise Homes chính thức công bố khai mạc Triển lãm Nội thất và phong cách sống hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu” tại The Global City – trung tâm mới của TP.HCM, diễn ra từ ngày 15 - 22/10/2023, đây là sự kiện về nội thất và phong cách sống đầu tiên và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, thuộc chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master.Art.Space) được phát triển bởi Masterise Homes.
.jpg)
Tận dụng lợi thế từ các đối tác quốc tế như MODALE – Nhà phân phối nội thất hàng hiệu độc quyền tại Việt Nam và ELLE Decoration Vietnam – đơn vị truyền thông hàng đầu về kiến trúc và nội thất, Masterise Homes mang tới một không gian triển lãm nội thất - nghệ thuật đẳng cấp, cùng với chuỗi hoạt động và trải nghiệm độc đáo: triển lãm nội thất Hàng hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa), ELIE SAAB Maison kết hợp nghệ thuật thị giác ấn tượng; chuỗi workshop và talkshow được dẫn dắt bởi các chuyên gia đến từ châu Âu. Đặc biệt, tất cả khách tham quan đều có cơ hội mua nội thất châu Âu ưu đãi lên đến 30%.
.jpg)
Chia sẻ tại sự kiện khai mạc triển lãm, ông Linton Borthwick, Giám đốc khối Dịch vụ khách hàng, Masterise Homes cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi cùng đối tác MODALE tiên phong đưa nội thất hàng hiệu tới Việt Nam, mang đến các khách hàng của Masterise Homes đặc quyền nâng tầm không gian sống với những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng nhất từ châu Âu, đặc biệt trong giai đoạn bàn giao loạt dự án.
Đây cũng chính là giá trị cộng thêm mà chúng tôi luôn cam kết, không chỉ giúp khách hàng sở hữu bất động sản chất lượng với giá trị gia tăng bền vững, mà còn tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp”.
Sự kết hợp giữa nội thất hàng hiệu châu Âu và nghệ thuật thị giác ấn tượng
Thời trang thương hiệu D&G và ELIE SAAB không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt, nhưng các bộ sưu tập nội thất của hai đế chế này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dù đã trở thành trào lưu phong cách sống toàn cầu nhiều năm nay. Triển lãm “European Lifestyle Manifesto” vì vậy đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nội thất đình đám thế giới từ hai thương hiệu này.
.jpg)
Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Cảm hứng của nhóm nghệ sĩ đến từ kỹ nghệ tinh tuyển của những nghệ nhân châu Âu, thông qua nguồn cảm hứng như nghệ thuật tranh kính và nghệ thuật thủy tinh.
Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và video tạo ra trải nghiệm trực quan ấn tượng, những tác phẩm táo bạo như những “cuộc dạo chơi rực rỡ” của ánh sáng và màu sắc, giúp nghệ thuật trở nên sống động và đưa văn hóa châu Âu đến với người Việt thông qua những lăng kính mới.
.jpg)
Sau thời gian trưng bày tại tuần lễ triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, các tuyệt tác nội thất châu Âu này sẽ tiếp tục được trưng bày tại Flagship Showroom của MODALE. Với diện tích hơn 2.000m2, showroom của MODALE tọa lạc ngay bên trong The Global City Sales Gallery và chính thức khai trương từ ngày 15/10/2023.
Đặc quyền dành riêng cho khách hàng Masterise Homes và tất cả khách tham quan
Không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm không gian đậm sắc màu nghệ thuật và nâng tầm phong cách sống cho khách hàng, triển lãm nội thất lần này chính là minh chứng cho cam kết của Masterise Homes trong việc luôn luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sở hữu, đặc biệt khi các dự án đang đồng loạt đến giai đoạn bàn giao.
Những khách hàng tham gia triển lãm còn nhận được những ưu đãi độc quyền chưa từng có như: tư vấn nội thất miễn phí bởi các chuyên gia châu Âu, cơ hội sở hữu các sản phẩm nội thất cao cấp 100% châu Âu với ưu đãi lên đến 30%, riêng nội thất hàng hiệu D&G Casa và Elie Saab Maison lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam với ưu đãi đến 15%. Khách hàng nhận nhà có thể yên tâm tận hưởng không gian sống tiện nghi chuẩn quốc tế từ kết cấu và tiện ích bên ngoài, cho đến chất lượng nội thất bên trong.
.jpg)
Triển lãm “European Lifestyle Manifesto” sẽ mở cửa tự do chào đón tất cả khách tham quan từ ngày 15-22/10/2023. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, Masterise Homes phối hợp cùng Elle Decoration để thiết kế riêng chuỗi hoạt động liên quan đến nghệ thuật sáng tạo và phong cách sống dành riêng cho các khách hàng Masterise Homes.
Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như Talkshow “Khi các đế chế thời trang làm nội thất”, “Nghệ thuật trang trí nâng tầm không gian sống” với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ châu Âu và khách mời đặc biệt Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, các lớp học trang trí bàn tiệc chuẩn Âu với sự tham gia của Nhà thiết kế Cheng Bảo Phương, làm đồ da thủ công và tìm hiểu về café Ý.

Triển lãm mở cửa tự do, đăng ký tham gia tại: https://masterisehomes.com/Manifesto-of-European-Lifestyle
Masterise Homes ra mắt chính sách mới: Thanh toán tối đa 30%, nhận nhà ở ngay
The Global City chưa hoàn thành đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng
Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của thành thố Hồ Chí Minh.
Masterise Homes khai trương The Global City Sales Gallery
Masterise Homes ngày 29/11 đã chính thức khai trương Sales Gallery của dự án The Global City. Đây được xem là Sales Gallery lớn nhất Việt Nam với quy mô 10.000m2, được thiết kế độc đáo và quy mô kết hợp với công nghệ tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại dự án Khu đô thị The Global City, được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu thế giới Foster + Partners.
'Thần tốc' khai trương khu nhạc nước, The Global City xứng tầm trung tâm mới của TP.HCM
Sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival vừa được tổ chức vào ngày 1/9 đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại Vịnh Tình yêu thuộc trung tâm mới TP.HCM - The Global City.
Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City
Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á vào tối 01/09/2022 tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức với Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival.
SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.
Bất động sản Đông Bắc Hà Nội khai mở kỷ nguyên mới
Đồng hành cùng khí thế 80 năm lịch sử của đất nước, phía Đông bắc Hà Nội vươn lên thành tâm điểm bất động sản trong kỷ nguyên mới nhờ những thay đổi vượt bậc về hạ tầng.
Hạ tầng chiến lược - động lực bứt phá kinh tế
Hàng loạt các dự án lớn được khởi công, khánh thành vượt tiến độ đã trở thành minh chứng cho tiềm lực mạnh mẽ của các doanh nghiệp trong nước.
Chủ tịch Cen Group Nguyễn Trung Vũ: Thị trường bất động sản sẽ thay đổi 'kinh khủng'
Từ chỗ thiếu nguồn cung, thị trường bất động sản đang bùng nổ với sự xuất hiện của các dự án khu đô thị quy mô lớn chưa từng có.
Cánh cửa room ngoại phân hóa các ngân hàng
Trong bối cảnh mới, room ngoại không chỉ là “trần kỹ thuật” mà là “lựa chọn chiến lược”. Một số ngân hàng trống room vì không đủ hấp dẫn. Nhưng cũng có những ngân hàng tốt, giữ lại room cho đối tác chiến lược.
SHB cùng đất nước kiến tạo 'Niềm tin số'
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Đất nông nghiệp thành vàng nhờ du lịch: Cơ hội hay cạm bẫy?
Việt Nam hiện đang bước vào giai đoạn có thể xem là 'thời điểm vàng' để phát triển mô hình kinh tế du lịch đa giá trị từ nông nghiệp và đất nông nghiệp.
Vietjet khởi công trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam
Ngày 19/8/2025, Hãng hàng không Vietjet đã chính thức khởi công Trung tâm Kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay tại Cảng Hàng không quốc tế Long Thành.