Nhịp cầu kinh doanh
MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông giữa lúc thị trường thiếu hụt nguồn cung
Ra mắt đúng vào thời điểm thị trường thiếu hụt nguồn cung bất động sản chất lượng, sự kiện chính thức giới thiệu phân khu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hoà vào 9/7 vừa qua đã làm bật năng sức “nóng” thị trường khu vực phía Nam.
“Nóng” với màn bốc thăm xe sang tiền tỷ ở hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM
Sáng ngày 9/7/2022, cùng lúc ở cả hai thành phố lớn nhất cả nước, sự kiện giới thiệu shophouse phố Đông dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa với tên gọi “Melody Of Asia - nhịp điệu Á Đông” chính thức được diễn ra. Sự kiện kết nối trực tiếp giữa hai đầu cầu nhanh chóng được lấp kín với sự tham gia của hàng trăm khách hàng, đồng thời được livestream trực tiếp trên fanpage của dự án với hơn 10.000 người theo dõi.
Có mặt tại sự kiện từ sớm ở đầu cầu Hà Nội và là chủ nhân của 2 căn shophouse tại phân khu phố Đông, chị Thanh (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết đây là sự kiện để lại nhiều cảm xúc nhất cho chị. Dù không thể bay vào TP.HCM để dự, ở tại Hà Nội chị vẫn có thể theo dõi toàn bộ chương trình và nhận thưởng iPhone 13 Promax dù vòng quay được diễn ra cách chị hơn 1.600km.
.jpg)
Sức “nóng” của sự kiện đạt đỉnh khi diễn ra màn bốc thăm quà tặng không giới hạn dành cho khách hàng đặt mua căn hộ thành công. Theo chính sách gây “sốc” của MIKGroup, cứ mỗi 5 khách hàng phát sinh booking chương trình sẽ tổ chức một lượt bốc thăm iPhone 13 Promax, và mỗi 50 đặt mua thành công, khách hàng sẽ được tham gia bốc thăm xe ô tô Camry 2.5 Q.
Trong không khí “nóng” bao trùm khán phòng hai đầu cầu, MC đã xướng tên vị khách hàng Nguyễn Quỳnh Dương - chủ nhân căn shophouse F.90 phân khu phố Đông, tham gia chương trình từ đầu cầu Hà Nội đã trúng thưởng chiếc ô tô tiền tỷ.
.jpg)
Chưa dừng lại ở đó, MIKGroup khẳng định, đơn vị này tiếp tục dành thêm quà tặng bốc thăm là xe ô tô Camry 2.5 Q cùng nhiều phần quà giá trị khác cho những khách hàng đặt mua shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa tiếp theo. Ngoài ra, dự án cũng được áp dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn gốc 36 tháng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% đã có thể đặt quyền sở hữu shophouse tại dự án này.
Sức hút từ tuyệt tác shophouse mang kiến trúc Á Đông bản sắc
Không phải ngẫu nhiên mà sức hấp dẫn của Imperia Grand Plaza Đức Hòa lại lan tỏa từ trong Nam ngoài Bắc. Theo thống kê của MIKGroup - đơn vị phát triển dự án, Imperia Grand Plaza Đức Hòa (Long An) không chỉ thu hút khách hàng địa phương hay TP.HCM ngay sát cạnh mà sức nóng của dự án còn lan tới Hà Nội với lượng giao dịch không hè kém cạnh. Chỉ riêng phân khu phố Đông, lượng khách hàng phía Bắc, đặc biệt là Hà Nội cũng chiếm tới gần nửa số lượng giao dịch. Con số này chứng tỏ nhà đầu tư phía Bắc không ngại rót tiền vào các dự án phía Nam, miễn là dự án có khả năng sinh lời hấp dẫn.

Tọa lạc tại đại lộ thương mại trung tâm sầm uất Imperia Grand Plaza Đức Hòa, phân khu Phố Đông sở hữu nhiều lợi thế để kinh doanh, đầu tư đắc thắng, là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng nhạy bén. Diện tích shophouse đa dạng từ 110m2 – 217m2 với tổng diện tích sàn và phụ trợ lên tới 274m cùng phong cách kiến trúc Á Đông đặc trưng phù hợp để kinh doanh đa dạng từ nhà hàng, quán cafe, quán bar, spa, thời trang…
Chắt lọc những đường nét tinh tế và đặc trưng nhất của Đông phương cổ kính, Phố Đông hiện lên vừa truyền thống vừa hiện đại, vừa gần gũi vừa mới mẻ, như làm bừng lên luồng sức sống thanh tân nơi trung tâm Long An đầy bản sắc.
.jpg)
Ra mắt trong bối cảnh thị trường thiếu nguồn cung mới chất lượng, khu phố Đông với 96 căn shophouse thương mại mang đậm kiến trúc Nhật Bản đang trở thành tâm điểm đầu tư của không chỉ thị trường bất động sản Long An mà cả khu vực Nam bộ. Được biết, sau khi ra mắt phố Đông, MIKGroup có kế hoạch cho ra mắt phân khu phố Trung tâm với hơn 150 căn shophouse sở hữu vị trí kết nối Đông – Tây vô cùng thuận lợi, tiếp tục bổ sung thêm sản phẩm đầu tư tiềm năng cho thị trường.
MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế
MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế
Ngày 28/11, MIK Home - đơn vị phân phối bất động sản trực thuộc tập đoàn MIKGroup - đã “bắt tay” với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.
MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản
Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.
MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh
Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.
MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam
MIKGroup là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao từ các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại chặng đua F1 Hà Nội sắp tới.
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2
Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².
Triển lãm A80 dự kiến cán mốc 10 triệu lượt khách
Tổng lượng khách đến hết ngày 13/9 tại triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" là 8,6 triệu lượt người dân tới tham quan, trải nghiệm.
Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons
Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
INTECH Group tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp bền vững
Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.