Nhịp cầu kinh doanh

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế

Lam Giang Thứ ba, 30/11/2021 - 16:24

Ngày 28/11, MIK Home - đơn vị phân phối bất động sản trực thuộc tập đoàn MIKGroup - đã “bắt tay” với Hiệp hội Doanh nhân và đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc tại Việt Nam (VKBIA Việt Nam) và Công ty cổ phần Tập đoàn MHGROUP (MHGROUP) để hiện thực hoá tham vọng đưa sản phẩm bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.

Sự kiện đánh dấu sự hợp tác chiến lược, bền chặt đa phương, giữa MIK Home – VKIA Việt Nam – MHGROUP nhằm thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm bất động sản do MIKGroup phát triển và MIK Home phân phối ra thị trường quốc tế, đặc biệt với khách hàng Hàn Quốc đầy tiềm năng.

Thông tin từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và đầu tư), năm 2021 Hàn Quốc là quốc gia dẫn đầu về số dự án FDI mới tại Việt Nam. Trong 8 tháng năm 2021, các doanh nghiệp Hàn Quốc đã đầu tư 251 dự án mới tại Việt Nam, "rót" vào Việt Nam hơn 2,4 tỷ USD, xếp thứ 3 về số vốn đăng ký trên tổng số 141 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Việt Nam. Các chuyên gia kinh tế nhận định, xu hướng đầu tư vào Việt Nam của doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tiếp tục gia tăng trong thời gian tới.

Theo đó, MIKGroup đã chọn “điểm rơi” để khai thác thị trường này khi hiện tại nguồn cung bất động sản “quốc tế hoá” ở Việt Nam chưa có nhiều, trong khi đó ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM nhu cầu nhà ở cho người Hàn Quốc hay Nhật Bản đang ngày càng tăng.

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế
Đại diện 3 đơn vị ký kết hợp tác chiến lược tại sự kiện, đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp trong việc đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế.

Sở hữu chuỗi bất động sản cao cấp Imperia Sky Garden, Imperia Smart City, The Matrix One, Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc… MIKGroup có lợi thế có nguồn sản phẩm bất động sản quy mô, đa dạng và chất lượng cao trên thị trường. Đặc biệt, MIKGroup đang có những sản phẩm bất động sản đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với đối tượng khách hàng nước ngoài, doanh nhân quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản…

Bà Nguyễn Thị Hồng Huệ - Phó tổng giám đốc MIK Home (Giám đốc khối kinh doanh – Tập đoàn MIKGroup) chia sẻ: “Hiện tại, Việt Nam là nơi thu hút đầu tư, thương mại lớn của Hàn Quốc. Nhiều doanh nghiệp, doanh nhân và chuyên gia, người lao động Hàn Quốc đến sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây là thị trường có tiềm năng lớn mà MIK Home đang hướng tới. 

Để khai thác hiệu quả thị trường này, MIK Home tin tưởng lựa VKBIA Việt Nam và MHGROUP là đối tác chiến lược để tiếp cận các khách hàng nước ngoài, đặc biệt khách hàng Hàn Quốc. Với sự hợp tác này, MIK Home tin rằng, trong thời gian tới những sản phẩm bất động sản cao cấp, quốc tế hoá do MIKGroup phát triển sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam”.

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế 1
Sự kiện được xem là bước đầu đánh dấu chiến lược kinh doanh táo bạo của MIK Home với thị trường khách hàng Hàn Quốc đầy tiềm năng. Trong ảnh, bà Nguyễn Thị Hồng Huệ Phó tổng giám đốc MIK Home (đứng giữa) bắt tay cùng 2 đối tác.

Trên thực tế, các sản phẩm bất động sản được phát triển bởi MIKGroup, phân phối bởi MIK Home đã tạo tiếng vang trên thị trường về chất lượng hoàn thiện và quy hoạch tầm nhìn tương lai. Những dự án như Imperia Sky Garden, Imperia Smart City, The Matrix One,… đã thu hút lượng lớn khách hàng nước ngoài, đặc biệt khách hàng Hàn Quốc, tạo thành những cộng đồng người Hàn vô cùng sôi động tại Hà Nội.

Với mạng lưới cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia, trí thức Việt Nam và Hàn Quốc ở tất cả các lĩnh vực kinh tế, thương mại, khoa học và công nghệ, văn hoá và giáo dục,… của VKBIA Việt Nam và MHGROUP, hai đơn vị này sẽ thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm bất động sản MIK Home ra thị trường quốc tế, đặc biệt tại Hàn Quốc.

MIKGroup hiện thực hoá tham vọng đưa bất động sản Việt ra thị trường quốc tế 2
Trong thời gian tới, các sản phẩm bất động sản MIKGroup do MIK Home phân phối kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng Hàn Quốc tại Việt Nam.

Tại sự kiện, đánh cao những sản phẩm bất động sản do MIKGroup phát triển, rất phù hợp với đối tượng người nước ngoài, bà Nguyễn Thị Minh Hằng - Chủ tịch VKBIA Việt Nam cam kết sẽ cùng với đơn vị thành viên MHGROUP đồng hành, hỗ trợ MIK Home tối đa trong việc quảng bá và mang sản phẩm tốt nhất cho các khách hàng, tìm kiếm các đối tác Hàn Quốc có uy tín hợp tác cùng MIK Home trong các dự án tiềm năng tương lai, đồng thời mang lại sự thành công cho các bên.

VKBIA Việt Nam: Đại diện chính thức của Hiệp Hội doanh nhân và đầu tư Việt Nam - Hàn Quốc (VKBIA) tại Việt Nam. VKBIA Việt Nam là nơi cộng đồng các doanh nghiệp, doanh nhân, chuyên gia, trí thức Việt Nam và Hàn Quốc ở tất cả các lĩnh vực kinh tế, thương mại, khoa học và công nghệ, văn hoá và giáo dục,… nhằm hợp tác, trao đổi kinh doanh.
MHGROUP: Tổ chức đào tạo truyền nghề và đào tạo chuyên sâu theo nhu cầu với từng cấp độ nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng – chứng khoán – kiểm toán – logistics; cung ứng nhân sự và tư vấn quản lý uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, thuế, hải quan, logistics với nhiều chuyên gia tài chính cao cấp, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại các Ngân hàng và Tổ chức tài chính uy tín ở Việt Nam.

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.
MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm
Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.
MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.

MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh

MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.

MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam

MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam

Bất động sản -  4 năm

MIKGroup là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao từ các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại chặng đua F1 Hà Nội sắp tới.

Tổng giám đốc MIKGroup: ‘Người mua nhà đang quyết định thị trường’

Tổng giám đốc MIKGroup: ‘Người mua nhà đang quyết định thị trường’

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

“Tôi được biết, giá bất động sản ở Việt Nam hiện vẫn khá thấp so với một số nước trong khu vực. Do đó, câu chuyện về giá nhà của chúng ta hợp lý hay không là một khái niệm trừu tượng, không thể có một đáp án cụ thể được. Mọi quyết định hiện nay nằm ở người mua nhà”.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.