Tài chính
MSB giảm 1% lãi vay cho doanh nghiệp bị thiệt hại bởi bão Yagi
MSB thông báo giảm 1% lãi suất vay VNĐ và 0,5% lãi suất vay USD đối với khách hàng doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ cơn bão Yagi.
Từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất cho khách hàng doanh nghiệp với quy mô gói tín dụng 1.000 tỷ đồng.
Đối tượng áp dụng là khách hàng doanh nghiệp hiện hữu của MSB bị thiệt hại bởi bão cơn bão số 3 (Yagi) và khách hàng mới có nhu cầu vay vốn nhằm tái thiết hoạt động sản xuất kinh doanh sau bão.
Dư nợ hiện hữu và dư nợ phát sinh mới trong thời gian áp dụng chương trình của các nhóm khách hàng nêu trên đều được áp dụng mức lãi suất giảm 0,5%/năm đối với USD và 1%/năm đối với VNĐ.
Theo MSB, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi của chương trình đối với khách hàng được quy định như sau: từ thời điểm áp dụng tới hết thời hạn khoản vay đối với khoản vay ngắn hạn và tối đa 12 tháng kể từ thời điểm áp dụng đối với khoản vay trung và dài hạn.
Với chính sách ưu đãi này, chương trình không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho doanh nghiệp mà còn khẳng định cam kết của MSB trong việc đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn phục hồi sau bão Yagi.
Cũng trong tuần qua, MSB cũng kịp thời giảm 1% lãi suất vay đối với doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh chịu ảnh hưởng bão lũ, nhằm chung tay tháo gỡ khó khăn, khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão.
Song song với các chương trình ưu đãi lãi suất, MSB cũng triển khai nhiều giải pháp tín dụng hỗ trợ nguồn vốn cho doanh nghiệp, cụ thể: doanh nghiệp cần nguồn vốn lưu động tức thời có thể trải nghiệm sản phẩm vay tín chấp M-Flash với hạn mức tín dụng lên tới 2 tỷ đồng; M-Power với hạn mức lên đến 15 tỷ đồng không cần tài sản thế chấp hoặc gói vay M-Supreme cung cấp tín dụng online toàn diện đến 200 tỷ đồng, tối đa 280% giá trị tài sản bảo đảm, kỳ hạn lên tới 7 năm…
Các giải pháp này được MSB nghiên cứu và triển khai với các tính năng vượt trội, thực hiện hoàn toàn trực tuyến, sẵn sàng cung ứng nguồn vốn lớn cho doanh nghiệp tăng tốc, đặc biệt là giai đoạn cuối năm.
MSB lãi trước thuế hơn 1.500 tỷ đồng trong quý đầu năm
MSB tăng trưởng mạnh mảng ngoại hối trong nửa đầu năm nay
MSB giữ vững định hướng đa dạng hóa nguồn thu song song kiểm soát rủi ro, củng cố các nền tảng hỗ trợ, tạo cơ sở cho tăng trưởng trong các quý tiếp theo.
Giao dịch an toàn, bảo mật cùng MSB
Thực hiện Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước về đảm bảo an toàn trong giao dịch trực tuyến, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai các biện pháp xác thực bằng sinh trắc học đối với giao dịch số hóa của khách hàng.
MSB lãi gần 600 tỷ đồng từ kinh doanh ngoại tệ
Kết quả kinh doanh quý 1 cũng tạo tiền đề cho ngân hàng trong việc hiện thực hóa những cam kết với cổ đông đã công bố tại Đại hội đồng cổ đông lần thứ 32 vừa diễn ra hôm 23/4.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.