The Matrix One hút khách nhờ lực đẩy của công trình trọng điểm
Vị trí, vị trí và vị trí. Câu “thần chú” của các dự án bất động sản hút khách ngày càng đúng với các dự án ở vị trí “vàng” khu Tây Hà Nội.
Thay vì phải di chuyển tốn kém hoặc khó khăn, nguy hiểm đến các thiên đường mua sắm ở Mỹ, Singapore, Hàn Quốc… khi xảy ra dịch bệnh, các tín đồ shopping (mua sắm) – những cư dân thời thượng của The Matrix One có thể an tâm shopping ngay tại thềm nhà.
Các tín đồ mua sắm ưa xê dịch thường nói với nhau rằng, “nếu chưa biết Orchard Road thì coi như chưa từng đặt chân đến Singapore”. Và dường như không có vị du khách nào đến Singapore mà không từng ghé chân đến con đường mua sắm nổi tiếng Orchard Road.
Nhưng không phải Singapore mà Mỹ mới là nơi khai sinh khái niệm One-stop shopping từ những năm đầu thế kỷ 20, khi người dân nước này ngày càng muốn tối đa hóa danh mục mua sắm, trải nghiệm trong một khoảng không gian và thời gian tối thiểu. Trung tâm Rockefeller tại Midtown Manhattan, như một áng thơ ca ngợi New York của những năm 1930, là nơi thu hút cả nhóm thanh niên trẻ trung cũng như lớp người cao tuổi và là tâm điểm lễ hội hàng năm của nước Mỹ vào mỗi kỳ nghỉ.
Sau khi mua sắm thỏa thích trong khu cao ốc khổng lồ rộng tới 89.000 m2, bạn có thể bước vào những chiếc thang máy tốc độ cao nhất thế giới đi lên tầng 67 của Rockefeller Plaza và từ đài quan sát Top of the Rock ngồi ngắm cảnh quan tuyệt đẹp nhìn ra Central Park - một góc lãng mạn và dịu dàng của thành phố không ngủ.
Nhưng rất sớm thôi, có thể bạn sẽ không phải bay nửa vòng Trái đất để hưởng thụ chất sống Mỹ và thỏa thuê với thiên đường mua sắm Rockefeller Plaza mà sẽ có được điều đó ngay tại trung tâm Hà Nội, ở The Matrix One, tổ hợp đa tiện ích sinh sống - nghỉ dưỡng - mua sắm - giải trí hạng A nơi “trái tim” Mỹ Đình.
Nhà phát triển dự án hạng sang The Matrix One - MIKGroup chắc chắn đã nghiên cứu rất kỹ xu hướng “One-stop” để hình thành nên tổ hợp đa tiện ích theo mô hình “All in one” trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh dành cho cuộc sống.
Khi cơn ác mộng Covid-19 vẫn khiến những thiên đường mua sắm xa vời vợi thì các nhãn hàng xa xỉ vẫn cấp tập đổ bộ các đô thị lớn như Hà Nội. Rồi đây những thương hiệu hạng sang chắc chắc sẽ lựa chọn các vị trí vàng, nơi có sẵn tệp khách thương lưu như The Matrix One làm điểm đến.
Bởi ở một dự án “đáng tiền” như The Matrix One, sự độc đáo, thậm chí độc bản của mỗi căn hộ, tự bản thân nó đã tạo ra phân khúc khách hàng riêng. Những tệp khách hàng tinh hoa này đang nở ra với tốc độ cực nhanh, nhất là ở những trung tâm chính trị - kinh tế - văn hóa như thủ đô Hà Nội.
“Mọi tiện ích thiết yếu dành cho cư dân không vượt quá 5 phút đi bộ”, đó là mục tiêu của MIKGroup. Chỉ cần 1 phút di chuyển xuống dưới chân tòa tháp, hàng loạt tiện ích hiện đại sẽ hiện ra trước mắt bạn. Không chỉ là salon tóc, spa hiện đại, khu nhà hàng đồ ăn nhanh fast food thơm phức, mà có cả những shop thời trang đủ nhãn hiệu nổi tiếng thế giới, các quán café đẹp mắt, siêu thị hay cửa hàng rau sạch cung cấp đủ loại thực phẩm thiết yếu hàng ngày…
Bạn sẽ thỏa sức mua sắm “cả thế giới”, check-in, giải trí hay thưởng thức những món ăn Âu - Á nổi tiếng ngay tại khu shophouse ở 3 tầng khối đế dưới chân tòa tháp hoặc 2 dãy shophouse hiện đại cao từ 4 - 5 tầng ngay trong tổ hợp. Thay vì phải lặn lội xa xôi để gặp gỡ bạn bè, bạn có thể tận hưởng không gian cà phê xanh mát, nhà hàng đa dạng ngay trong chính khuôn viên nơi mình đang sống.
Bên cạnh đó, cư dân tương lai của The Matrix One còn có thể tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích đa tầng chuẩn hạng A được quy hoạch đồng bộ ngay trong tổ hợp dự án như: khách sạn 5 sao, văn phòng cao cấp, trung tâm thương mại, bể bơi giữa tầng không, khu vui chơi lý thú, phòng tập gym hiện đại, trường học quốc tế, công viên cảnh quan quy mô nhất khu vực rộng hơn 14ha.
Có thể thấy, sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu và giới siêu giàu tại các đô thị lớn ở Việt Nam đang là động lực làm thay đổi cấu trúc nhu cầu và tiêu dùng của xã hội, trong đó, mô hình phát triển đô thị theo kiểu “All in one” như The Matrix One là xu hướng tất yếu.
Ngay trong tháng 6 này, khi mua căn hộ tại The Matrix One, khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng hoặc được chiết khấu lên đến 11% giá trị căn hộ. Đặc biệt, từ nay đến ngày 31/10/2021, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ The Matrix One sẽ được tham gia chương trình tri ân “khủng” từ chủ đầu tư “Tậu nhà như ý – Rước xe tiền tỷ” với giải Đặc biệt là 1 xe ô tô Carmy sang trọng cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:
Đơn vị đại diện phân phối Dự án: Cenland
Website: http://thematrixone.vn/
Hotline: 19000110
Vị trí, vị trí và vị trí. Câu “thần chú” của các dự án bất động sản hút khách ngày càng đúng với các dự án ở vị trí “vàng” khu Tây Hà Nội.
Với các khách hàng thượng lưu, sự kỹ tính trong lựa chọn tổ ấm khiến họ luôn ưu tiên các dự án đang hoàn thiện để có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” chất lượng thực tế không gian sống mà mình sắp sở hữu.
Xét theo phong thủy, căn hộ hướng Đông Bắc thường mang tới sinh khí cho mọi thành viên trong gia đình, là hướng tốt của thời tiết khi ánh sáng và mưa gió ít tác động trực tiếp đến căn nhà. Đó là một trong nhiều lý do khiến căn hộ 2 phòng ngủ hướng Đông Bắc tại The Matrix One do MIKGroup phát triển liên tục “gây sốt” trên thị trường.
Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.
Thể chế chính sách nhiều vướng mắc đang là rào cản cho công cuộc chuyển đổi mô hình tăng trưởng kinh tế, theo kiến nghị gửi Chính phủ của Đại học Kinh tế quốc dân.
Khởi nguồn từ tâm niệm vì cộng đồng của nhà sáng lập Thái Hương, Tập đoàn TH đã khơi dậy một hành trình tập thể, nơi mỗi con người đều chung khát vọng “nâng cao tầm vóc Việt”. Mang trong mình tinh thần phụng sự vươn mình cùng đất nước, TH vẫn đang không ngừng nỗ lực đem lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng.
Sau khi thực hiện chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 13%, SHB tiếp tiếp tục củng cố vị thế trong nhóm 5 ngân hàng TMCP tư nhân có quy mô vốn điều lệ lớn nhất trong hệ thống. Việc trả cổ tức bằng cổ phiếu sẽ giúp các ngân hàng, trong đó có SHB, tích lũy vốn tự có, cải thiện hệ số an toàn vốn (CAR) tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng các quy định mới và tăng khả năng mở rộng tín dụng.
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.