Nhịp cầu kinh doanh

Tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ The Matrix One bàn giao thực tế chuẩn hạng A

Lam Giang Thứ hai, 17/05/2021 - 09:00

Với các khách hàng thượng lưu, sự kỹ tính trong lựa chọn tổ ấm khiến họ luôn ưu tiên các dự án đang hoàn thiện để có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” chất lượng thực tế không gian sống mà mình sắp sở hữu.

Đó cũng là lý do giải thích vì sao mấy tuần gần đây, lượng khách hàng quan tâm tới dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển tăng đột biến.

Đặc biệt, ngay trong tháng 5 này, chủ đầu tư sẽ khai trương căn hộ bàn giao thực tế. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể đăng ký thăm quan trực tiếp để “mục sở thị” chất lượng cao cấp của các căn hộ hạng A tại dự án. 

Sẽ không phải là căn hộ mẫu, hay như câu nói vui của nhiều người rằng “hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa”, đó sẽ là căn hộ thật mà khách hàng sắp sở hữu.

Tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ bàn giao thực tế chuẩn hạng A The Matrix One
Hai tòa tháp 43 tầng đang gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để bàn giao cho cư dân theo kế hoạch vào quý IV năm nay.

Với diện tích đa dạng từ 85 - 112m2, các căn hộ The Matrix One được thiết kế theo trường phái không gian mở - Open Space, triệt tiêu góc chết, giản lược tối đa những chi tiết rườm rà, cầu kì. 

Thay vào đó là những nét vuông vắn, khỏe khoắn của phong cách hiện đại, tối ưu diện tích, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên và khí trời giúp tiết kiệm nguồn năng lượng lớn, mang đến sức khỏe cho chủ nhân.

Tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ bàn giao thực tế chuẩn hạng A The Matrix One 1
Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liên thông, sở hữu không gian thoáng sáng khi kết nối trực tiếp với logia.

Theo bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc cấp cao bộ phận nghiên cứu và tư vấn Savills Hà Nội phân tích, để cấu thành các sản phẩm nhà ở hạng sang, ngoài yếu tố vị trí, thiết kế, thương hiệu quản lý vận hành, chất lượng hoàn thiện là yếu tố rất quan trọng.

Để đảm bảo chất lượng công trình, MIKGroup đã bắt tay với một trong những nhà thầu xây dựng uy tín nhất hiện nay là Coteccons. Chất lượng xây dựng luôn thực hiện nghiêm ngặt, giám sát thi công đúng thiết kế, đảm bảo quy chuẩn, tiêu chuẩn chất lượng của một tổ hợp cao ốc hạng A cả về kỹ thuật và vật liệu đầu vào.

Tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ bàn giao thực tế chuẩn hạng A The Matrix One 2
Không gian bếp hiện đại với màu sắc hài hòa, trang nhã và thiết bị bàn giao cao cấp: bếp, hút mùi mang thương hiệu Bosch.

Cùng với đó, chắc chắn khách hàng dù kỹ tính đến đâu cũng sẽ hài lòng với nhóm vật liệu bàn giao cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế như: bếp, hút mùi mang thương hiệu Bosch; chậu, vòi rửa Malloca; thiết bị vệ sinh sử dụng phần sứ Duravit, sen vòi Grohe, ván sàn Hansol (Hàn Quốc), thang máy Thyssen Krupp (Đức) với tốc độ 3,5 m/s, cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu và kính Low-e chạm sàn, mang đến tầm view panorama “triệu đô”... hệ thống sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, trần căn hộ là trần thạch cao kết hợp với các loại đèn đa dạng tạo vẻ đẹp lung linh cho căn hộ. Còn tường được sơn bằng sơn cao cấp Valspar, sơn phủ 3 lớp đúng theo tiêu chuẩn, có thể chống ẩm và chống bám bẩn rất tốt. Cửa làm từ loại gỗ công nghiệp chống cháy cao cấp, được trang bị khóa từ thông minh, chuông có chức năng hiển thị hình ảnh.

Tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ bàn giao thực tế chuẩn hạng A The Matrix One 3
Nhà vệ sinh được trang bị các thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu.

Chưa hết, để đảm bảo sức khỏe cư dân, mỗi căn hộ đều được trang bị thiết bị lọc không khí cục bộ tại phòng khách và thiết bị lọc nước tinh khiết tại vòi ở khu bếp.

Sự kết hợp hòa quyện giữa cây xanh, ánh sáng trong từng kiến trúc cảnh quan đã tạo nên một bản sắc độc đáo trong không gian tổ hợp tiện ích đa tầng hạng A đầu tiên ở khu Tây - cực phát triển kinh tế sôi động bậc nhất Hà Nội hiện nay.

Đặc biệt, thiết kế tổng thể hai tòa tháp căn hộ là sự kết hợp đầy tinh tế giữa nét hiện đại, sang trọng của phương Tây cùng nét cổ điển, truyền thống của phương Đông. Toàn bộ bề mặt của 2 tòa tháp được phủ 25.400m2 kính Low-E tràn nguyên khối chạm sàn - một trong những tiêu chuẩn “chủ chốt” và “đắt đỏ” tạo nên nét khác biệt, độc bản của dòng căn hộ hạng sang.

Không chỉ là không gian sống dành cho nhóm cư dân thượng lưu, The Matrix One còn là một tổ hợp đa tiện ích hạng A với tòa nhà hỗn hợp khách sạn, văn phòng, căn hộ dịch vụ, khu shophouse - điểm đến của các nhãn hàng hạng sang, trường học quốc tế và công viên cảnh quan quy mô lớn nhất khu vực lên tới hơn 14ha.

Tận mắt chiêm ngưỡng căn hộ bàn giao thực tế chuẩn hạng A The Matrix One 4
Tổ hợp hạng A The Matrix One sở hữu tầm nhìn ngoạn mục ra công viên 14ha ngay đối diện.

Cùng với sự khan nguồn cung sản phẩm hạng A trên thị trường Hà Nội, The Matrix One cũng chỉ còn một lượng hữu hạn sản phẩm. Tất nhiên, khách mua dịp này không cần phải e ngại mình chậm chân, bởi như một câu danh ngôn đã nói, “món ngon luôn được bê ra cuối cùng”, những căn hộ đẹp nhất vẫn đang chờ các chủ nhân xứng đáng.

Mọi chi tiết về dự án xin liên hệ:
Đơn vị đại diện phân phối Dự án: Cenland
Website: http://thematrixone.vn/
Hotline: 19000110

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.

MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh

MIKGroup đồng hành cùng F1: ‘Hồi sinh’ du lịch Việt Nam sau dịch bệnh

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Ngành du lịch chịu tác động mạnh nhất bởi dịch bệnh Covid-19 do lượng khách du lịch ngoại quốc đến Việt Nam sụt giảm và du lịch nội địa cũng hạn chế do lo ngại sự lây lan của dịch bệnh.

MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam

MIKGroup đồng hành cùng Giải đua xe Công thức 1 Việt Nam

Bất động sản -  5 năm

MIKGroup là đơn vị đồng hành xuyên suốt giải đấu, mang đến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốc độ đỉnh cao từ các tay đua hàng đầu thế giới ngay tại chặng đua F1 Hà Nội sắp tới.

Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?

Vì sao MIK Group phát triển bất động sản nghỉ dưỡng?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Phú Quốc đang là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài nước. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng thành công nếu không có được những lợi thế nhất định về vị trí, thiết kế dự án hay sự kết hợp của các đối tác, thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Vinfast tổ chức cuộc thi 'Kiến tạo Việt Nam xanh'

Nhịp cầu kinh doanh -  8 giờ

Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

NCB ra mắt thẻ visa Tự hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

SeABank cùng ca sĩ Mỹ Tâm ra mắt thẻ Visa SeASoul 2in1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt Visa SeASoul 2in1.

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

600.000 chỗ sẽ được Vietnam Airlines phục vụ dịp Quốc khánh 2/9

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Zalo – cầu nối chiến lược trong hành trình số hóa của TCBS

Doanh nghiệp -  38 phút

Trải nghiệm đầu tư nhanh, liền mạch và bảo mật là những ưu tiên hàng đầu mà công ty chứng khoán TCBS đã "chọn mặt gửi vàng" cho hệ sinh thái Zalo.

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Chuyên gia KBSV: Giai đoạn tăng trưởng dễ dàng nhất của thị trường có thể đã qua

Tài chính -  1 giờ

Chuyên gia Trần Đức Anh cho rằng, thị trường chứng khoán sẽ khó có những nhịp tăng dốc, mà sẽ đi lên một cách thoai thoải, bền vững hơn.

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Mất doanh thu vì bỏ thuế khoán, lợi nhuận Bóng đèn phích nước Rạng Đông giảm sâu

Doanh nghiệp -  1 giờ

Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý II/2025 giảm 50% so với cùng kỳ do đối mặt với nhiều thách thức.

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

T&T Group khởi công 1.241 căn nhà ở xã hội tại Cà Mau

Bất động sản -  3 giờ

T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Sunshine Group khởi công 2 dự án hơn 3 tỷ USD trong ngày 19/8

Bất động sản -  3 giờ

Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Vingroup đồng loạt khánh thành, khởi công 6 đại dự án hạ tầng

Doanh nghiệp -  4 giờ

Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?