Nhịp cầu kinh doanh
Nam A Bank ra mắt gói dịch vụ tài chính Happy Be30
Với duy nhất một lần đăng ký, khách hàng có thể sở hữu trọn gói các dịch vụ ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hóa mọi nhu cầu giao dịch.
Ngày 19/9, Nam A Bank ra mắt gói dịch vụ tài chính Happy Be30 với nhiều điểm khác biệt, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Nếu trước đây, khách hàng đăng ký dịch vụ riêng lẻ, khi phát sinh thêm nhu cầu phải đến ngân hàng để thực hiện giao dịch thì nay chỉ cần đăng ký 1 lần, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ tài chính bởi Happy Be30 đã tích hợp nhiều tiện ích tài chính ưu việt.
Theo đó, gói dịch vụ này tập trung vào yếu tố dài hạn, đồng hành từ lúc khách hàng bắt đầu sử dụng dịch vụ ngân hàng, tư vấn, hỗ trợ lên kế hoạch tiết kiệm, tích lũy cho mục tiêu an cư lập nghiệp đến đồng hành khi có nhu cầu chi tiêu, sử dụng bảo hiểm bảo vệ cuộc sống….
Cụ thể, gói dịch vụ tài chính này có đến 7 sản phẩm được áp dụng, bao gồm: Ngân hàng số Open Banking, tài khoản số đẹp, tiền gửi online, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, tiền vay, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Đặc biệt, với gói sản phẩm này, khách hàng sẽ nhận được mưa ưu đãi như: Tặng tài khoản 09 số siêu đẹp với 6 hoặc 5 số cuối là số 9, miễn phí giao dịch trên Open Banking lên đến 10 năm, hoàn tiền lên đến 500.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tự động, cộng thêm lãi suất tiền gửi online kỳ hạn 6 tháng trở lên lên đến 0,15%/năm, miễn phí thường niên thẻ tín dụng, hoàn tiền khi tham gia mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đến 17 triệu đồng, miễn giảm phí trả nợ trước hạn đối với tiền vay đến 30 triệu đồng, đặc biệt khách hàng được tặng combo Voucher mua sắm và du lịch tại hệ sinh thái Nam A Bank lên đến 200 triệu đồng, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.
Đại diện Nam A Bank cho biết: “Nam A Bank thường xuyên triển khai các sản phẩm mới giúp giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm... Gói Happy Be30 nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, đồng hành cùng khách hàng trong hành trình hoàn thành mọi dự định cá nhân. Đây cũng là món quà tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lâp ngân hàng”.
Thông tin chi tiết xem tại đây
Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới, điểm nhấn cho khu vực miền Tây
Nam A Bank Cần Thơ khai trương trụ sở mới, điểm nhấn cho khu vực miền Tây
Nam A Bank Cần Thơ hôm nay khai trương trụ sở mới đáp ứng nhu cầu khách hàng trên địa bàn cũng như tăng trưởng vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL). Đây là một trong nhiều hoạt động nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ của Nam A Bank.
Nam A Bank tiếp tục nhận giải 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á'
Vượt qua hàng loạt tiêu chí khắt khe, tối ngày 11/8, Nam A Bank nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022 - Best Companies to work for in 2022”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam A Bank nhận giải thưởng uy tín này.
Chuyển đổi số ngành ngân hàng: Nam A Bank 'trình làng' nhiều công nghệ ưu việt
Sáng ngày 04/08, “Ngày chuyển đổi số” ngành ngân hàng đã diễn ra tại Hà Nội, chương trình do Ngân hàng Nhà nước tổ chức với nhiều hoạt động nổi bật. Đồng hành cùng sự kiện, Nam A Bank đã giới thiệu nhiều công nghệ tài chính ưu việt đến đại biểu và khách hàng tham dự.
Nam A Bank tiếp đà tăng trưởng bằng chiến lược tài chính số toàn diện
Nam A Bank vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022, nhiều chỉ tiêu kinh doanh quan trọng tăng trưởng khả quan, trong đó tổng tài sản, huy động vốn… sắp “chạm” mốc kế hoạch cả năm. Kết quả trên nhờ ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số, lấy công nghệ là trụ cột chính nhằm kiến tạo giải pháp cho mọi hoạt động kinh doanh.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Cake đạt chứng nhận quốc tế sinh trắc học cấp độ cao nhất
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Doanh nghiệp tìm cơ hội từ trái phiếu xanh
Doanh nghiệp phát hành trái phiếu xanh không chỉ hưởng lợi từ chi phí vốn thấp hơn mà còn gia tăng uy tín và khả năng tiếp cận nhà đầu tư quốc tế.