Những sản phẩm đại diện Việt Nam phục vụ bạn bè quốc tế trong Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Trần Anh
Thứ năm, 28/02/2019 - 12:07
Hơn 65.000 sản phẩm của tập đoàn TH đã được phục vụ tại trung tâm báo chí quốc tế, nơi quy tụ hơn 3.000 phóng viên tác nghiệp tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Hội nghị thượng đỉnh giữa Triều Tiên và Mỹ tại Hà Nội lần 2 là sự kiện được dư luận và cộng đồng quốc tế quan tâm nhất hiện nay. Việc Hội nghị được tổ chức ở Việt Nam là cơ hội vàng để quảng bá về đất nước, con người, du lịch, tiềm năng hợp tác đầu tư và đặc biệt là quảng bá các sản phẩm có chất lượng cao của các doanh nghiệp lớn có uy tín của Việt Nam ra bạn bè quốc tế.
Chính vì vậy, trong khuôn viên của trung tâm báo chí, nơi quy tụ hơn 3.000 phóng viên quốc tế của gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, Bộ Ngoại giao đã khéo léo bố trí các khu để giới thiệu các sản phẩm chất lượng quốc tế của Việt Nam. Các phóng viên, báo đài trên toàn thế giới có thể nhìn thấy các doanh nghiệp lớn của Việt Nam trong các lĩnh vực viễn thông như VNPT, Viettel, các doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực đồ uống như TH true MILK, Vinacafe.
Trong đó, tập đoàn TH nằm trong số những nhà tài trợ đồ uống lớn nhất tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, diễn ra trong hai ngày 27-28/2 ở Hà Nội. Tại sự kiện chính trị quốc tế quan trọng bậc nhất diễn ra tại Hà Nội, hơn 65.000 sản phẩm của tập đoàn TH đã được phục vụ tại trung tâm báo chí quốc tế và các địa điểm đón tiếp khác.
Có 6 loại sản phẩm có mặt tại sự kiện bao gồm hơn 40.000 chai nước tinh khiết TH true WATER, hơn 25.000 hộp sữa (gồm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, sữa hạt cao cấp TH true NUT, sữa chua ăn TH true YOGURT, sữa chua uống) và thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.
Sản phẩm mới nhất trong hệ thống của TH đó là TH true WATER, vừa ra mắt thị trường cuối năm ngoái. Đây cũng là sản phẩm nước tinh khiết đóng chai duy nhất phục vụ tại sự kiện.
Khác với các loại nước tinh khiết thông thường, TH true WATER được sản xuất từ mạch nước ngầm, nằm sâu trong các tầng đá bazan olivin dưới lòng Núi Tiên - ngọn núi lửa đã tắt 2,6 triệu năm trước tại Nghĩa Đàn (Nghệ An) bằng công nghệ hàng đầu thế giới.
Nước được khai thác theo quy chuẩn, đảm bảo phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và công nghệ xử lý nước, chiết rót, đóng chai tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, tự động 100% của hãng Krones (Đức). Hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO sẽ giúp loại bỏ bất cứ thành phần cặn lơ lửng, vi khuẩn, virus và tạp chất nếu có.
Nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên mới đi vào hoạt động từ cuối tháng 2/2019 và là nhà máy có công suất lớn nhất khu vực miền Trung – Việt Nam. Với tổng số vốn đầu tư lên tới 1.177 tỷ đồng, nhà máy sở hữu dây chuyển sản xuất nước tinh khiết TH true WATER với công suất tối đa đạt 40.000 chai/giờ. Dây chuyền Aseptic sản xuất các loại nước hoa quả, sữa gạo, sữa trái cây, thức uống thảo dược… với công suất 36.000 chai/giờ cũng chuẩn bị đi vào hoạt động.
Bà Lê Thị Thu Hằng, Người Phát ngôn Bộ ngoại giao cho biết, Hội nghị lần này có những đặc thù, thời gian để có thể công khai chuẩn bị rất ngắn. Do đó, các sản phẩm phục vụ sự kiện đều phải tuân theo 1 nguyên tắc chung. Đó phải là sản phẩm của các doanh nghiệp có uy tín, có thương hiệu, các sản phẩm đã từng tham gia phục vụ các sự kiện lớn, đặc biệt là các sự kiện quốc tế lớn mà Việt Nam tổ chức sẽ được lựa chọn. Tất cả những sản phẩm đó đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cao về chất lượng.
“Các hãng tin quốc tế đều đánh giá cao trung tâm báo chí này và ngạc nhiên là trong một thời gian ngắn mà Việt Nam đã thiết lập được một trung tâm báo chí hiện đại, đầy đủ điều kiện cho họ tác nghiệp.
Đặc biệt, họ rất ấn tượng về mặt hậu cần và các tiện ích có ở đây, đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta cung cấp (miễn phí-PV) như đồ ăn, đồ uống,… Có những phóng viên nói với tôi rằng họ rất háo hức và phấn khích, mỗi ngày đến trung tâm báo chí lại được thưởng thức những đồ uống, món ăn của Việt Nam. Tôi cho rằng đó là phần thưởng vô giá cho những người tham gia thiết lập và vận hành trung tâm báo chí này cũng như cho các sản phẩm, dịch vụ mà chúng ta mong muốn giới thiệu ra thế giới”, bà Hằng chia sẻ.
Về phía tập đoàn TH, những năm qua, Tập đoàn theo sát định hướng trở thành nhà sản xuất sữa tươi sạch tại Việt Nam, với các sản phẩm được sản xuất từ sữa tươi sạch, nguyên chất từ trang trại TH. Sản phẩm được sản xuất và cung ứng theo quy mô đồng bộ khép kín. Trong đó, ứng dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, tính thiên nhiên là những yếu tố tập đoàn này chú trọng.
Nhiều dự án của Tập đoàn gây được tiếng vang bởi cách làm mới, tiên phong, trong đó đặc biệt là Dự án sữa tươi sạch TH (triển khai từ năm 2009), sở hữu trang trại bò sữa lớn tại châu Á với quy mô hơn 45.000 con tại Nghĩa Đàn (Nghệ An); nhà máy chế biến sữa lớn nhất Đông Nam Á. Tập đoàn này công bố chiếm hơn 40% thị phần trong phân khúc sữa tươi tại Việt Nam.
"Là một 'Thương hiệu quốc gia', TH và các sản phẩm chất lượng của TH tại Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều hy vọng sẽ góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, không chỉ yêu mến hòa bình, mà còn gắn với các giá trị Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong", Đại diện Tập đoàn chia sẻ bên lề sự kiện.
Sáng ngày 20/11/2024, tại trung tâm hội nghị sự kiện Gem Center (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết đối tác chiến lược phát triển dự án CaraWorld. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình hiện thực hóa tầm nhìn đưa CaraWorld trở thành điểm đến biểu tượng của thành phố Cam Ranh.
CT Group vừa tổ chức sự kiện tri ân ngày nhà giáo Việt Nam với sự góp mặt của đại diện các trường đại học, cao đẳng, trung học phổ thông trong và ngoài nước.
Gen Z, thế hệ lớn lên với công nghệ, mang đến phong cách làm việc linh hoạt, đa nhiệm nhưng cũng đặt ra thách thức cho nhà quản trị trong việc cân bằng giữa sáng tạo và kỷ luật.