Nhịp cầu kinh doanh

Nội thất Xuân Hòa và Novaon hợp tác chiến lược

Việt Hưng Thứ ba, 19/01/2021 - 17:05

Novaon Communication - đơn vị tư vấn chiến lược Digital tổng thể cùng thương hiệu Nội thất Xuân Hòa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên, khởi đầu bằng chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt".

Lễ ký kết hợp tác được tổ chức tại trụ sở Novaon Communication Hà Nội với sự tham gia của ban lãnh đạo hai bên, đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác của Novaon Communication và thương hiệu Xuân Hòa.

Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu Nội thất Xuân Hòa, ban lãnh đạo Xuân Hòa kỳ vọng ở Novaon Communication có thể tư vấn và triển khai chiến lược digital sáng tạo, hiệu quả để lan tỏa niềm tin và niềm tự hào thương hiệu Xuân Hòa đến với công chúng trong chiến dịch "40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt". Đồng thời giúp gia tăng năng lực chuyển đổi số của doanh nghiệp trong giai đoạn phát triển mới.

Nội thất Xuân Hòa 40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt
Đại diện lãnh đạo Novaon Communication & Xuân Hoà ký kết hợp tác

Ông Trần Hiếu, Giám đốc Marketing của Xuân Hòa phát biểu tại buổi lễ: "Năm 2020, Công ty Cổ phần Xuân Hòa Việt Nam vinh dự giành giải Vàng chất lượng Quốc gia, đồng thời đạt Thương hiệu Quốc gia trong ngành nội thất vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty.

Trong số rất nhiều các Công ty, đơn vị Quảng cáo, chúng tôi tin tưởng và chọn mặt gửi vàng ở Novaon Communication với kinh nghiệm 2 năm hợp tác trước đó để triển khai chiến dịch truyền thông mang tên: Nội thất Xuân Hòa - 40 năm tự hào kiến tạo giá trị Việt.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh kênh Digital để tương tác với khách hàng mạnh mẽ hơn nữa và hợp tác chặt chẽ với Novaon Communication để triển khai những chiến dịch truyền thông hiệu quả".

Đáp lại sự tin tưởng của ban lãnh đạo Xuân Hòa - một trong những đơn vị đầu ngành Nội thất, Novaon Communication đã và đang tập trung chuẩn bị nhân lực và vật lực từ chiến lược đến thực thi cho chiến dịch lớn kỷ niệm 40 năm thương hiệu Xuân Hòa.

Bà Hoàng Thảo, Giám đốc Hoạt động Novaon Communication chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự được một thương hiệu nội thất lớn như Xuân Hòa chọn là đối tác chiến lược ký hợp đồng năm 2021. Với hơn 800 chuyên gia trong lĩnh vực Digital, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển sản phẩm, dịch vụ cũng như năng lực sáng tạo để mang đến những chiến dịch hiệu quả, ý nghĩa và có tầm ảnh hưởng cho thương hiệu Xuân Hòa".

Sự kiện hợp tác lần này là bước đệm lớn cho sự phát triển của cả Xuân Hòa và Novaon Communication, hứa hẹn tạo nên những đột phá tăng trưởng về thương hiệu cũng như kinh doanh.

Công ty Cổ phần Nội thất Xuân Hòa là một trong những đối tác thân thiết hàng đầu trong hơn 95,000 khách hàng của Novaon Communication đã & đang cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp và thực thi chiến lược Digital tổng thể, bao gồm: Strategic Planning, Digital Transformation, Creative & Social Planning, Digital Communication, Ecommerce, Martech.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Novaon Communication tự hào là đơn vị truyền thông được các thương hiệu lớn ở nhiều ngành hàng khác nhau tin tưởng lựa chọn hợp tác như Lexus, Panasonic, Inax, Mì Gấu Đỏ, Vietnam Airlines, Masterise Homes, Mobifone, Phenikaa University, Vietinbank… 

Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Khởi nghiệp -  3 năm
Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.
Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Ví Gpay nhận vốn đầu tư từ Hàn Quốc với định giá 425 tỷ đồng

Khởi nghiệp -  3 năm
Gpay đặt mục tiêu mở rộng mạng lưới tới 63 tỉnh thành phố của Việt Nam và cung cấp toàn diện các dịch vụ thanh toán và tài chính bao gồm: cổng thanh toán, ví điện tử, thu hộ chi hộ và đầu tư số... cho hơn 5 triệu người dùng vào năm 2023.
'SHB - Tân Sửu Tấn Lộc” tặng khách hàng 5 tỷ đồng khi tiết kiệm

"SHB - Tân Sửu Tấn Lộc” tặng khách hàng 5 tỷ đồng khi tiết kiệm

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

SHB sẽ tặng hàng chục nghìn phần quà hấp dẫn với tổng giá trị 5 tỷ đồng tri ân khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm.

Vì một kỷ nguyên golf trẻ

Vì một kỷ nguyên golf trẻ

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Giải thưởng VGA Awards và sự ra đời của Quỹ phát triển golf trẻ nhằm hướng đến xây dựng một Kỷ nguyên golf trẻ, nhiệt huyết, hoài bão và một nền công nghiệp golf vững mạnh.

Đón xuân thịnh vượng, VPBank tặng hơn 140.000 phần quà cho khách hàng

Đón xuân thịnh vượng, VPBank tặng hơn 140.000 phần quà cho khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Nổi bật nhất trong chương trình là ưu đãi dành cho khách hàng tham gia gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại quầy hoặc online.

Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ cùng HDBank

Khai xuân phú quý – Đón lộc tiền tỷ cùng HDBank

Nhịp cầu kinh doanh -  3 năm

Xuân Tân Sửu năm nay, khách hàng của HDBank tiếp tục có cơ hội trúng ngay 1 tỷ đồng cùng hàng loạt món quà độc đáo chỉ với 10 triệu đồng gửi tiết kiệm.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  15 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.