Nhịp cầu kinh doanh

Nova Consumer Group chiêu mộ 2.000 nhân tài vận hành mô hình 'từ nông trại tới bàn ăn'

Kim Anh Thứ năm, 04/03/2021 - 15:39

Trong năm 2021, Nova Consumer Group - một thành viên của Nova Group dự kiến tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là chuyên gia, kỹ sư hóa thực phẩm, những người tham gia vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp đạt tiêu chuẩn sạch, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nova Group được biết đến là một tổ hợp kinh tế gồm nhiều tập đoàn, trong đó có tập đoàn bất động sản nổi tiếng mang thương hiệu Novaland, với quỹ đất lên đến hàng ngàn hec-ta, nằm tại những vị trí đắc địa tại nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, điều không phải ai cũng biết, khởi điểm của Nova Group là kinh doanh trong lĩnh vực thuốc thú y, vắc xin và các sản phẩm phục vụ nông nghiệp.

Nova Consumer Group: Thu hút 2.000 nhân tài để vận hành mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn”
Đào tạo nhân sự là việc làm thường xuyên của Nova Group

Mới đây, tập đoàn đã một lần nữa tái cấu trúc mạnh mẽ, với triết lý lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trọng tâm phục vụ. Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn là phát triển đa ngành, cung cấp sản phẩm – dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu thiết yếu của xã hội như: lưu trú, nghỉ dưỡng, y tế, giáo dục, thể thao, vui chơi giải trí, nông nghiệp và các sản phẩm từ nông nghiệp…

Để hiện thực hóa chiến lược này, Nova Group đã thành lập Nova Consumer Group, với mục tiêu chinh phục lĩnh vực hàng tiêu dùng, trong đó có thực phẩm, thức uống và sản phẩm dinh dưỡng. Nova Consumer Group có trọng trách sẽ cung cấp các sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người dùng để nâng cao chất lượng cuộc sống, với mô hình 3F – Từ nông trại đến bàn ăn.

Làm chủ mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn”

Trong bối cảnh bùng phát các loại dịch bệnh, tình trạng lạm dụng các loại thuốc và hóa chất trong sản xuất thực phẩm đang ở mức báo động, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người tiêu dùng. Ngày nay càng có nhiều người quan tâm tới việc tìm kiếm những sản phẩm sạch, sản phẩm hữu cơ, được trồng theo đúng quy chuẩn của nông nghiệp sạch, nông nghiệp công nghệ cao, đảm bảo độ an toàn. Do đó, không ít tập đoàn lớn đã nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ để xây dựng quy trình khép kín từ khi nuôi trồng cho đến thành phẩm, là thức ăn không thể thiếu trong thực đơn của mỗi gia đình.

Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp, vốn đã hình thành và phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực nông nghiệp hơn 29 năm qua với 14 công ty thành viên có chuyên môn sâu.

Nova Consumer Group: Thu hút 2.000 nhân tài để vận hành mô hình 3F “từ nông trại tới bàn ăn” 1
Nova Consumer Group có lợi thế rất lớn khi được phát triển trên nền móng vững chắc là thương hiệu Anova Corp

Kinh nghiệm lâu năm cộng với sự sáng tạo, cải tiến không ngừng nghỉ đã giúp Anova thực sự làm chủ được khâu nuôi trồng khép kín với một AnovaFeed – công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam. Kèm theo đó là sự trợ lực của BIO Pharmachemie, AnovaPharma – những nhà sản xuất, phân phối lớn nhất của lĩnh vực công nghệ dược thú y và thủy sản; với AnovaFarm và mô hình chăn nuôi khép kín theo chuỗi, có thể truy xuất nguồn gốc dễ dàng. Với những nền tảng sẵn có này, chắc chắn Nova Consumer Group sẽ nhanh chóng “bứt tốc” để cho ra những sản phẩm được người tiêu dùng chào đón.

Để thực hiện chiến lược đưa nông nghiệp Việt Nam lên những bậc cao hơn trong chuỗi giá trị gia tăng, đồng thời thâm nhập sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu, ngay trong năm 2021, Nova Consumer Group mở rộng thêm nhiều lĩnh vực mới về thực phẩm, thức uống, dinh dưỡng.

Nova Consumer Group sẽ cho ra đời những mặt hàng thiết yếu hợp với sở thích tiêu dùng của người Việt như sữa, sâm, yến, xúc xích, bánh gạo, gia vị, rau củ quả; các loại thức uống như trà, cà phê… Điều làm các sản phẩm này trở lên khác biệt là chất lượng dinh dưỡng và quy trình sản xuất được đảm bảo với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt.

Chiêu mộ nhân tài để sản xuất thực phẩm “Made in Vietnam” đạt chuẩn quốc tế

Ngoài việc chuẩn bị nguồn nguyên liệu, trang trại, cơ sở vật chất thì nguồn nhân lực chất lượng cao là yếu tố quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Nova Consumer Group. Đây chính là điều kiện quan trọng nhất, là những “bộ não” để tạo nên các sản phẩm sạch, an toàn và chất lượng.

Quỹ đất nông nghiệp khổng lồ, hệ thống máy móc hiện đại và một cơ chế tự chủ cao là điều kiện hoàn hảo cho những cá nhân xuất sắc thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo và thực hành cho đến khi ra được sản phẩm như ý muốn mà không bị giới hạn bởi các quy trình cũ.

Trong năm 2021, Nova Consumer Group sẽ tuyển dụng khoảng 2.000 nhân sự là những chuyên gia, những kỹ sư hóa thực phẩm, những người vận hành hệ thống nghiên cứu, sản xuất, nhằm cho ra đời những sản phẩm từ nông nghiệp, những sản phẩm Made in Vietnam đạt chuẩn quốc tế.

Với nhân sự cao cấp, Nova Consumer Group luôn chào đón những nhà quản trị kinh nghiệm, những người có chung chí hướng và tầm nhìn, chung khát khao và nghị lực, mong muốn đưa Nova Consumer Group trở thành Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng, phục vụ các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình Việt.

Hiệu quả – Chính trực – Chuyên nghiệp là ba giá trị cốt lõi mà Nova Group đặt ra. Tập đoàn cũng kỳ vọng từ những giá trị này các thành viên sẽ chung sức để cho ra đời các sản phẩm chinh phục thị trường trong nước và sớm vươn tầm thế giới.

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.

Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon

Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Làn sóng đầu tư đổ về Hải Phòng: Hải An dẫn dắt cuộc chơi

Làn sóng đầu tư đổ về Hải Phòng: Hải An dẫn dắt cuộc chơi

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.

Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới

Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Sở hữu xe Peugeot giá từ 808 triệu đồng cùng quà tặng hấp dẫn

Sở hữu xe Peugeot giá từ 808 triệu đồng cùng quà tặng hấp dẫn

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Tháng 6/2025, khách hàng sở hữu xe Peugeot sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 121 triệu đồng cùng gói quà tặng bảo dưỡng miễn phí cho các mẫu xe New Peugeot 2008, Peugeot 2008 Allure, Peugeot 3008, 5008 và 408.

Quốc hội thông qua nghị quyết sửa Hiến pháp

Quốc hội thông qua nghị quyết sửa Hiến pháp

Tiêu điểm -  35 phút

Với 100% đại biểu có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013.

Hộ kinh doanh 'cạnh tranh không lành mạnh' bằng thuế khoán

Hộ kinh doanh 'cạnh tranh không lành mạnh' bằng thuế khoán

Tiêu điểm -  42 phút

Hộ kinh doanh chỉ nộp trung bình 686.000 đồng/tháng theo hình thức thuế khoán, thấp gấp 5 lần so với nộp thuế theo hình thức kê khai.

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.

Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon

Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Làn sóng đầu tư đổ về Hải Phòng: Hải An dẫn dắt cuộc chơi

Làn sóng đầu tư đổ về Hải Phòng: Hải An dẫn dắt cuộc chơi

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.

Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới

Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.

Cách phân quyền thực chất của Bộ Nông nghiệp và môi trường

Cách phân quyền thực chất của Bộ Nông nghiệp và môi trường

Diễn đàn quản trị -  2 giờ

Việc phân quyền mới của Bộ Nông nghiệp và môi trường không chỉ là phân bổ trách nhiệm mà còn đặt nền móng cho một tư duy quản lý mới – linh hoạt, hiệu quả nhưng không buông lỏng kiểm soát.