Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Chuỗi sự kiện tri ân NovaLoyalty kéo dài đến hết tháng 1/2021 với các chương trình nghệ thuật đặc sắc, quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.
Nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết, Novaland tổ chức chuỗi hoạt động nghệ thuật từ ngày 14 - 30/1, sự kiện quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Lê Hiếu...
Sự kiện đầu tiên - Dạ tiệc Ngôi sao (Stars by Night Party) sẽ tổ chức tại Novaland Gallery, quận 3, TP. HCM dành cho khách hàng NovaLoyalty Diamond và khách mời đặc biệt sẽ diễn ra từ ngày 14 - 17/1.
Đây là bữa tiệc âm nhạc kết hợp với thời trang và DJ đa sắc màu với các chủ đề làn sóng xanh, dạ khúc, dạ vũ và người tình. Tiếp đó, sự kiện nhạc hội Nova Concert từ ngày 22 - 24/1 sẽ là 3 đêm thăng hoa cùng nghệ thuật, âm nhạc với chủ đề "Những trái tim rực rỡ".
Đại diện Novaland cho biết, khởi động 2021 với chuỗi sự kiện và hoạt động nghệ thuật, Novaland muốn dành món quà đến các khách hàng đã tín nhiệm và đồng hành. Đây cũng là nỗ lực của tập đoàn và các thành viên trong hệ sinh thái dịch vụ tiện ích nhằm góp phần nâng cao chất lượng sống, phong cách sống cho khách hàng và cộng đồng nói chung.
Ra mắt năm 2019, chương trình NovaLoyalty đánh dấu chặng đường gắn kết với khách hàng, là cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Novaland. Các khách hàng NovaLoyalty sẽ hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn như ưu tiên cập nhật thông tin nhanh chóng; ưu đãi chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm của tập đoàn; nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật; trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào với người thân tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Novaland cùng hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn khác từ các đối tác thương mại.
Sau 28 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Novaland hiện có hơn 350.000 khách hàng thân thiết trong và ngoài nước, cùng danh mục hơn 40 dự án nhà ở. Novaland đang triển khai nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đã đưa vào sử dụng như căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, office-tel...
Tập đoàn cũng sở hữu nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP. HCM, Đồng Nai và hơn 5 dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành lớn.
Triển khai giai đoạn hai của chiến lược kinh doanh, Novaland đang mở rộng các dự án bất động sản khu đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch, dịch vụ du lịch tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa... Mục tiêu là phối hợp với các nhà tư vấn, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những điểm đến du lịch - nghỉ dưỡng cho khách du lịch nội địa và quốc tế.
Liên hệ để biết thêm thông tin chương trình qua Hotline:1900 63 6666 hoặc Website: www.novaland.com.vn
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.