Number 1 Soya Canxi mang thông điệp 'chai mới siêu cool, xương siêu cứng' của THP Group

Thanh Chung - 18/12/2021 08:30 (GMT+7)

Mang thông điệp “Chai mới siêu cool, xương siêu cứng”, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với phiên bản đóng chai mới đã chính thức ra mắt, giúp các gia đình và giới trẻ có thêm sự lựa chọn để bổ sung dinh dưỡng, giúp xương cứng cáp.

Có mặt trên thị trường từ những năm 2000, sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya đóng trong chai thủy tinh (RGB) liên tục dẫn đầu thị trường trong suốt 21 năm qua, phục vụ nhu cầu uống với đá và dùng tại chỗ, được nhiều khách hàng đón nhận.

Khắp nơi từ thành thị đến nông thôn, từ những xe đẩy ven đường, đến những hàng quán lớn đều có thể dễ dàng bắt gặp những chai sản phẩm sữa đậu nành Number 1 Soya được trưng bày nổi bật trên quầy kệ, những két thùng sản phẩm chất cao ở một góc quán, hay hình ảnh khách hàng thưởng thức vị béo thơm của sữa đậu nành.

Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng”
Sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya chai thủy tinh trưng bày ở các hàng quán

Tuy nhiên, trong nhịp sống hiện đại, kiểu dáng bao bì truyền thống (chai thủy tinh, hộp giấy) đôi khi gây ra một số bất tiện cho người tiêu dùng như phải sử dụng hết một lần, không thể đóng nắp lại, bất tiện khi di chuyển và khó sử dụng tiếp trong ngày.

Đặc biệt trong thời điểm hiện nay vấn đề sức khỏe và chế độ ăn uống, dinh dưỡng đang trở thành mối quan tâm của nhiều người. Cùng với đó là những khó khăn về kinh tế, nhu cầu “bán mang đi” “mua mang về” ngày càng nhiều, người tiêu dùng quan tâm hơn đến sự tiện dụng và giá thành.

Nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, ngay trong thời gian giãn cách xã hội, Tân Hiệp Phát đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đóng trong chai nhựa, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giá cả hợp lý trong giai đoạn bình thường mới.

Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng” 1
THP Group nỗ lực nghiên cứu ngay trong thời gian giãn cách xã hội

Với kiểu dáng hiện đại, mang đến sự tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở mọi lúc mọi nơi và dễ bảo quản, mở ra có thể uống ngay hay đóng nắp lại để sử dụng trong ngày mà vẫn thơm ngon, đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Luôn hướng đến những giá trị cao về dinh dưỡng, sức khỏe mà người tiêu dùng quan tâm, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng” giàu canxi, đạm thực vật và không cholesterol, là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp chắc khỏe xương, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ năng động, hay xê dịch.

Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng” 2
Kiểu dáng chai hiện đại, tiện dụng

Với nguyên liệu từ những hạt đậu nành chọn lọc, sử dụng công nghệ tách vỏ hiện đại của Nhật Bản giúp giữ trọn những tinh chất bổ dưỡng và hương vị nguyên sơ của đậu nành.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín vô trùng Aseptic hiện đại của Châu Âu. Điểm đột phá của công nghệ này là sản phẩm được tiệt trùng UHT (ultra-high temperature) và chiết chai, đóng nắp đảm bảo 5 yếu tốt vô trùng: chai vô trùng, nắp vô trùng, nước vô trùng, sản phẩm vô trùng và môi trường chiết vô trùng tạo ra sản phẩm có hương vị tươi nguyên, giữ tối đa dưỡng chất và không sử dụng chất bảo quản.

Number 1 Soya Canxi với thông điệp “chai mới siêu cool, xương siêu cứng” 3
Number 1 Soya Canxi là nguồn dinh dưỡng tiện lợi, giúp xương cứng cáp

Việc ra mắt Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi là lời khẳng định của thương hiệu Việt trong việc không ngừng tiên phong, sáng tạo và nghiên cứu, đem đến cho người tiêu dùng những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, có lợi cho sức khỏe.

Hiện nay sản phẩm Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã “phủ sóng” ở các cửa hàng bán lẻ toàn quốc và các trang thương mại điện tử. 

Ý kiến ( 0)
Phá đường dây tiền ảo đa cấp chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Phá đường dây tiền ảo đa cấp chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Tiêu điểm -  7 giờ

Dự án tiền ảo đa cấp WorldMall.app đã lừa đảo hàng chục tỷ đồng của nhà đầu tư nhờ đánh vào lòng tham sinh lời nhanh và sự thiếu hiểu biết về tài sản số.

Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân

Kỳ vọng của Thủ tướng về sự trưởng thành của doanh nghiệp tư nhân

Tiêu điểm -  1 ngày

Thủ tướng Chính phủ mong doanh nghiệp đồng hành hướng đến mục tiêu thể chế phải thông thoáng, hạ tầng thông suốt, quản lý thông minh.

Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất

Gỡ vướng cho các dự án chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất

Tiêu điểm -  2 ngày

Trong thời gian chờ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất quốc gia, các dự án sẽ được tháo gỡ các vướng mắc để triển khai sớm theo quy định.

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân

Tiêu điểm -  3 ngày

Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.

HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân

HoREA đề xuất phương án giảm 'gánh nặng' tiền sử dụng đất cho người dân

Tiêu điểm -  3 ngày

Nhiều cơ quan kiến nghị Chính phủ sửa đổi Luật Đất đai 2024, với trọng tâm là giảm tiền sử dụng đất nhằm giảm gánh nặng cho người dân.

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  49 phút

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.

Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng

Ngân hàng Nhà nước tạo lập môi trường cho vay ngang hàng

Tài chính -  1 giờ

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành hai quyết định trong việc tạo lập môi trường, điều kiện thử nghiệm đối với giải pháp cho vay ngang hàng

Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Nhiều ‘ông lớn’ Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  1 giờ

T&T Group và Đại sứ quán Hoa Kỳ vừa phối hợp tổ chức Tọa đàm hợp tác hàng không, chia sẻ nhiều thông tin quan trọng liên quan đến chiến lược phát triển hàng không.

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.

Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia

Đằng sau đà 'hụt hơi' của An Gia

Doanh nghiệp -  5 giờ

Từng là đơn vị có quỹ đất lớn, hàng tồn kho của An Gia hiện ở mức thấp kỷ lục, dòng tiền kinh doanh âm và nợ vay duy trì ở mức cao.

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Kích hoạt 'cỗ máy' bất động sản, tạo bệ phóng cho tăng trưởng

Bất động sản -  6 giờ

Hàng trăm tỷ đô la đang 'ách tắc' ở các dự án bất động sản nếu được khơi thông sẽ mang lại nguồn lực khổng lồ cho tăng trưởng hai con số.

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Vươn ra thế giới từ vỉa hè: Hành trình táo bạo của Phúc Tea

Doanh nghiệp -  6 giờ

Nhượng quyền thương hiệu đang mở lối cho một số công ty khởi nghiệp Việt vươn ra quốc tế, nhưng đi nhưng song hành với cơ hội là những thách thức về quản trị và thích ứng.