Nutifood Thụy Điển ra mắt sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ
Lam Giang
Thứ ba, 26/09/2023 - 18:23
Nutifood Thụy Điển vừa ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) có thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Technology USA – công ty tiên phong nghiên cứu và giữ vị trí dẫn đầu thị trường trong việc sản xuất sữa non.
Chính sự hợp tác của NNRIS & Sterling Technology USA tạo nên dấu ấn mới trong sứ mệnh - luôn luôn cung cấp giải pháp dinh dưỡng tốt nhất để bảo vệ sức khỏe người cao tuổi Việt Nam của Nutifood Thụy Điển.
Värna Colostrum "sở hữu" liệu pháp “miễn dịch kép” từ sữa non đã được khoa học chứng minh là phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, tăng cường miễn dịch của người lớn. Với thành phần gồm phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) độc quyền từ Sterling Mỹ và kháng thể IgG kết hợp với hỗn hợp đạm đậu nành, chất béo thực vật cùng vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe, Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho người lớn tuổi Việt Nam. Sản phẩm giúp tạo "lá chắn kép" cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp cho người lớn ăn uống kém, người cần tăng sức đề kháng.
Theo đó, thành phần Immunel độc quyền từ Sterling Mỹ trong Värna Colostrum được khoa học ghi nhận là giúp kích hoạt miễn dịch nhanh và được chứng minh lâm sàng có tác dụng hỗ trợ tăng đề kháng nhanh. Cụ thể, hệ dưỡng chất kép IgG từ sữa non và Immunel trong Värna Colostrum không những củng cố hệ miễn dịch thụ động, mà còn nhanh chóng kích hoạt hệ miễn dịch chủ động bằng cách đẩy nhanh quá trình hoạt động của các tế bào miễn dịch, từ đó giúp cơ thể có khả năng chống lại một số tác nhân bất lợi như ô nhiễm môi trường và các bệnh về nhiễm khuẩn…
Ngoài ra, sản phẩm Värna Colostrum còn cung cấp các dưỡng chất như: Canxi, Vitamin D3 và Protein chất lượng cao giúp tăng sức khoẻ cơ và xương; MUFA, PUFA giúp hỗ trợ hệ tim mạch; chất xơ và lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hoá…
Tại sự kiện công bố sản phẩm, ông Mai Thanh Việt – Phó tổng giám đốc Nutifood cho biết: “Có một hệ miễn dịch khỏe là có được một tài sản vô giá. Với sản phẩm mới Värna Colostrum, chúng tôi tin tưởng người tiêu dùng Việt sẽ có thêm một “hàng rào” bảo vệ vững vàng, tăng cường sức đề kháng giúp mọi người an tâm, khỏe mạnh, nâng cao chất lượng cuộc sống”.
Cũng tại lễ ra mắt, Värna Colostrum còn mang đến một không gian triển lãm về hành trình khám phá thế giới miễn dịch qua những hình ảnh trực quan sinh động cũng như giải pháp tối ưu sức khỏe miễn dịch của người lớn Việt từ NNRIS như: Värna Complete, Värna Diabetes, Värna Elite, ngũ cốc dinh dưỡng Värna (Värna Calcium, Värna Complete, Värna Diabetes).
Các sản phẩm Värna thuộc Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), là giải pháp dinh dưỡng toàn diện dành cho người trưởng thành Việt Nam. Värna hiện có hai nhóm sản phẩm là sữa và ngũ cốc dinh dưỡng, bao gồm: Sữa: Värna Colostrum (bổ sung sữa non cho người lớn, giúp tăng đề kháng nhanh), Värna Complete (giúp xương chắc, cơ khỏe, tốt cho tim mạch và hỗ trợ trí nhớ), Värna Diabetes (giúp ổn định đường huyết, tốt cho tim mạch và tăng cường đề kháng), Värna Elite (bổ sung sâm Ngọc Linh và đông trùng hạ thảo, giúp tăng cường sức khỏe thể chất toàn diện). Ngũ cốc dinh dưỡng: Värna Calcium (giúp xương chắc khỏe), Värna Complete (giúp tăng cường đề kháng), Värna Diabetes (giúp ổn định đường huyết). Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://nutifoodsweden.com
Nhằm chung tay hỗ trợ cho các em học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường, thông qua Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood đã tài trợ 100 triệu đồng cho Học bổng Nguyễn Thị Minh Khai niên học 2023 - 2024 do Hội Liên hiệp phụ nữ TP.HCM tổ chức.
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.
Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Sự phát triển của cộng đồng doanh nhân trẻ là hành trình tái tạo và kiến tạo không ngừng nghỉ. Sự gắn kết cùng tinh thần dám nghĩ dám làm đã đưa họ từ những ngày đầu khó khăn đến một tương lai mới, nơi mà những người trẻ đang tiếp tục kế thừa và phát huy hệ gen giá trị.
Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang bùng nổ, có một thực tế không thể phủ nhận rằng nếu không có những doanh nghiệp dám đi trước, những người tiên phong trong việc khai thác tiềm năng du lịch, sẽ không có những điểm đến nổi tiếng mà chúng ta biết đến ngày hôm nay.
Môi trường kinh doanh thực sự thân thiện, an toàn sẽ thuyết phục hàng triệu doanh nhân toàn tâm, toàn ý phát huy hết năng lực, tiên phong đổi mới sáng tạo trên quê hương mình, tham gia giải quyết những công việc trọng đại của đất nước.
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc Việt Nam, sứ mệnh lớn lao phải được đặt lên vai các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các tập đoàn tư nhân lớn, những doanh nghiệp dân tộc.