Nhịp cầu kinh doanh

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi

Lam Giang Thứ ba, 30/05/2023 - 11:27

Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Nutifood thực hiện nhằm mục tiêu góp phần chăm lo dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng...

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi
Nutifood trao sữa cho các học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Lang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre ngày 26/5.

Được ông nội chở đến Ủy ban Nhân dân (UBND) xã Đại Hòa Lộc, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để nhận quà, bé Nguyễn Hoàng Thanh học lớp 1 trường Nguyễn Thị Lang kể, em cùng anh hai đang ở với ông bà, cha em mất đã lâu, mẹ đi làm trên thành phố Bến Tre, lâu lâu mới về thăm hai anh em một lần. Nâng niu lon sữa Nutifood GrowPLUS+ bằng đôi bàn tay nhỏ xíu, gương mặt non nớt của em sáng bừng và vui vẻ nói: “Hôm nay được các cô chú tặng sữa này, con thích lắm. Con sẽ mang về chia cho anh hai uống chung vì ngày thường mẹ không có tiền mua sữa cho tụi con uống”.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi 1
Bé Nguyễn Hoàng Thanh vui mừng khoe phần sữa nhận được từ Nutifood.

Cùng với bé Thanh, hơn 600 phần sữa cũng được Nutifood trao đến các bé có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Đại, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam thuộc tỉnh Bến Tre.

Trước đó, ngày 25/5, đại diện Nutifood cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ ngư dân nuôi con nhỏ thuộc diện nghèo trên địa bàn tỉnh.

Vượt đoạn đường gần 30 phút, chị Lê Thị Hoa Phượng (29 tuổi) chở theo hai bé 4 tuổi và 2 tuổi đến UBND xã Đông Hưng A, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang từ rất sớm.

Chị Phượng kể, từ sáng sớm, chị phải lật đật đi gửi nhờ bé lớn 7 tuổi bên nhà hàng xóm để đến UBND cho kịp giờ. Chồng chị “đi ghe”, tiền công chỉ khoảng 150.000 đồng một ngày, ngoài ra ai thuê gì làm nấy. Với đồng thu nhập ít ỏi, bữa có bữa không, vợ chồng chị cố gắng lo bữa ăn cho 3 bé là đủ “hụt hơi”, không “mần” đâu ra tiền để mua sữa mặc dù các con rất thèm.

“Nghe tin được nhận sữa từ Nutifood, tôi mừng lắm nên vội gửi con, tranh thủ chạy lên ủy ban để nhận ngay. Xíu về tới nhà tôi pha luôn cho tụi nhỏ uống liền mới được. Xin cảm ơn công ty, cảm ơn nhà nước vì đã quan tâm đến các hộ ngư dân khó khăn như gia đình tôi”, chị Phượng cho biết.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi 2
Chị Lê Thị Hoa Phượng đưa con đến UBND xã Đông Hưng A nhận quà

Bên cạnh tổ chức trao tặng trực tiếp tại hội trường, Nutifood cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang cũng thăm hỏi tận nhà và tặng quà cho những hộ ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sống trong ngôi nhà bằng tôn được chính quyền và bà con hỗ trợ xây cất, gia đình anh Trần Văn Cọp (35 tuổi) gồm 4 nhân khẩu thì đã có 2 người bị bệnh. Vợ anh sức khỏe yếu từ nhỏ lại hỏng hoàn toàn thị lực ở mắt phải nên chỉ quanh quẩn ở nhà. Bé lớn bị tim bẩm sinh hiện đang dùng thuốc điều trị. Mọi gánh nặng kinh tế đè lên vai anh Cọp khi nguồn thu nhập duy nhất đến từ ‘nghề’ đặt chuột, đặt ba khía. Trung bình mỗi tháng, anh Cọp chỉ kiếm được khoảng 300.000 đồng.

Nhận được sữa từ Nutifood, anh Cọp không giấu được sự xúc động. Anh nói: “Có những ngày không kiếm được đồng nào, tôi phải xin rau, cá từ chợ để có cái ăn cho cả nhà. Tiền ăn còn không đủ nên tôi đâu dám nghĩ tới việc mua sữa cho tụi nhỏ. Hôm nay, được Nutifood và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm và tặng sữa, gia đình tôi thực sự rất vui mừng. Xin cảm ơn công ty và Hội Chữ thập đỏ rất nhiều”.

Không chỉ tại Bến Tre và Kiên Giang, hàng ngàn phần sữa Nutifood đang tiếp tục tỏa đi khắp nơi để trao đến tận tay những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong dịp này.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi 3
Gia đình anh Trần Văn Cọp vui mừng nhận quà từ Nutifood và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Kiên Giang.

Xuyên suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nutifood luôn xác định trẻ em là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho trẻ em trên khắp cả nước qua các chương trình học đường, tài trợ xây trường, trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng sữa, chăn ấm, sách vở cho học sinh vùng cao, các bệnh nhi nghèo, các cơ sở xã hội chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Từ năm 2022, Nutifood phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành chăm lo dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc cho ngày càng nhiều trẻ em khó khăn hơn nữa. Đến nay, thông qua Hội, Nutifood đã đóng góp hơn 80 tỷ đồng để gửi trao những sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em trên cả nước.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).

Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  2 năm

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island

Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.

Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng

Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.

Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới

Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.

'La bàn' cho dòng vốn tài chính

'La bàn' cho dòng vốn tài chính

Leader talk -  15 giờ

Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?

Bất động sản -  15 giờ

Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?

Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc

Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc

Tài chính -  16 giờ

Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.

Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa

Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa

Hồ sơ quản trị -  16 giờ

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.

Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường

Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường

Tài chính -  16 giờ

Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.