Nhịp cầu kinh doanh

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi

Lam Giang Thứ ba, 30/05/2023 - 11:27

Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Nutifood thực hiện nhằm mục tiêu góp phần chăm lo dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng...

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi
Nutifood trao sữa cho các học sinh tại trường Tiểu học Nguyễn Thị Lang, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre ngày 26/5.

Được ông nội chở đến Ủy ban Nhân dân (UBND) xã Đại Hòa Lộc, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để nhận quà, bé Nguyễn Hoàng Thanh học lớp 1 trường Nguyễn Thị Lang kể, em cùng anh hai đang ở với ông bà, cha em mất đã lâu, mẹ đi làm trên thành phố Bến Tre, lâu lâu mới về thăm hai anh em một lần. Nâng niu lon sữa Nutifood GrowPLUS+ bằng đôi bàn tay nhỏ xíu, gương mặt non nớt của em sáng bừng và vui vẻ nói: “Hôm nay được các cô chú tặng sữa này, con thích lắm. Con sẽ mang về chia cho anh hai uống chung vì ngày thường mẹ không có tiền mua sữa cho tụi con uống”.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi 1
Bé Nguyễn Hoàng Thanh vui mừng khoe phần sữa nhận được từ Nutifood.

Cùng với bé Thanh, hơn 600 phần sữa cũng được Nutifood trao đến các bé có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Đại, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam thuộc tỉnh Bến Tre.

Trước đó, ngày 25/5, đại diện Nutifood cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ ngư dân nuôi con nhỏ thuộc diện nghèo trên địa bàn tỉnh.

Vượt đoạn đường gần 30 phút, chị Lê Thị Hoa Phượng (29 tuổi) chở theo hai bé 4 tuổi và 2 tuổi đến UBND xã Đông Hưng A, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang từ rất sớm.

Chị Phượng kể, từ sáng sớm, chị phải lật đật đi gửi nhờ bé lớn 7 tuổi bên nhà hàng xóm để đến UBND cho kịp giờ. Chồng chị “đi ghe”, tiền công chỉ khoảng 150.000 đồng một ngày, ngoài ra ai thuê gì làm nấy. Với đồng thu nhập ít ỏi, bữa có bữa không, vợ chồng chị cố gắng lo bữa ăn cho 3 bé là đủ “hụt hơi”, không “mần” đâu ra tiền để mua sữa mặc dù các con rất thèm.

“Nghe tin được nhận sữa từ Nutifood, tôi mừng lắm nên vội gửi con, tranh thủ chạy lên ủy ban để nhận ngay. Xíu về tới nhà tôi pha luôn cho tụi nhỏ uống liền mới được. Xin cảm ơn công ty, cảm ơn nhà nước vì đã quan tâm đến các hộ ngư dân khó khăn như gia đình tôi”, chị Phượng cho biết.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi 2
Chị Lê Thị Hoa Phượng đưa con đến UBND xã Đông Hưng A nhận quà

Bên cạnh tổ chức trao tặng trực tiếp tại hội trường, Nutifood cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang cũng thăm hỏi tận nhà và tặng quà cho những hộ ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sống trong ngôi nhà bằng tôn được chính quyền và bà con hỗ trợ xây cất, gia đình anh Trần Văn Cọp (35 tuổi) gồm 4 nhân khẩu thì đã có 2 người bị bệnh. Vợ anh sức khỏe yếu từ nhỏ lại hỏng hoàn toàn thị lực ở mắt phải nên chỉ quanh quẩn ở nhà. Bé lớn bị tim bẩm sinh hiện đang dùng thuốc điều trị. Mọi gánh nặng kinh tế đè lên vai anh Cọp khi nguồn thu nhập duy nhất đến từ ‘nghề’ đặt chuột, đặt ba khía. Trung bình mỗi tháng, anh Cọp chỉ kiếm được khoảng 300.000 đồng.

Nhận được sữa từ Nutifood, anh Cọp không giấu được sự xúc động. Anh nói: “Có những ngày không kiếm được đồng nào, tôi phải xin rau, cá từ chợ để có cái ăn cho cả nhà. Tiền ăn còn không đủ nên tôi đâu dám nghĩ tới việc mua sữa cho tụi nhỏ. Hôm nay, được Nutifood và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm và tặng sữa, gia đình tôi thực sự rất vui mừng. Xin cảm ơn công ty và Hội Chữ thập đỏ rất nhiều”.

Không chỉ tại Bến Tre và Kiên Giang, hàng ngàn phần sữa Nutifood đang tiếp tục tỏa đi khắp nơi để trao đến tận tay những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong dịp này.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi 3
Gia đình anh Trần Văn Cọp vui mừng nhận quà từ Nutifood và Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Kiên Giang.

Xuyên suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nutifood luôn xác định trẻ em là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho trẻ em trên khắp cả nước qua các chương trình học đường, tài trợ xây trường, trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng sữa, chăn ấm, sách vở cho học sinh vùng cao, các bệnh nhi nghèo, các cơ sở xã hội chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi…

Từ năm 2022, Nutifood phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành chăm lo dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc cho ngày càng nhiều trẻ em khó khăn hơn nữa. Đến nay, thông qua Hội, Nutifood đã đóng góp hơn 80 tỷ đồng để gửi trao những sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em trên cả nước.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).

Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  2 năm

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Vải trứng Hưng Yên vào thực đơn Vietnam Airlines

Vải trứng Hưng Yên vào thực đơn Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  34 phút

Hãng hàng không quốc gia chính thức mang đến cho hành khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với đặc sản vải trứng Hưng Yên trên nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế.

Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Khoản hỗ trợ là một phần doanh thu trong chuỗi triển lãm tranh được tổ chức tại các cửa hàng của K Coffee.

Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale khuấy đảo thị trường bán lẻ mùa hè 2025

Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale khuấy đảo thị trường bán lẻ mùa hè 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Từ ngày 14/6 đến 14/7/2025, Vincom Red Sale 2025 - lễ hội mua sắm chính hãng lớn nhất mùa hè chính thức diễn ra trên 88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với loạt ưu đãi giảm giá sâu lên đến hơn 70%, cơ hội trúng xe điện VinFast VF 3, hàng loạt voucher mua sắm giá trị cao và cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

Vinhomes The Gallery: Điểm đến nâng tầm giá trị thương hiệu

Vinhomes The Gallery: Điểm đến nâng tầm giá trị thương hiệu

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Được kiến tạo tại vị trí hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm quận Ba Đình (Hà Nội) - nơi hội tụ tinh hoa chính trị, văn hóa và dòng chảy thương mại nghìn năm, Vinhomes The Gallery sở hữu mọi yếu tố để trở thành điểm đến chiến lược của giới đầu tư tinh anh và các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.

Vải trứng Hưng Yên vào thực đơn Vietnam Airlines

Vải trứng Hưng Yên vào thực đơn Vietnam Airlines

Nhịp cầu kinh doanh -  34 phút

Hãng hàng không quốc gia chính thức mang đến cho hành khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với đặc sản vải trứng Hưng Yên trên nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế.

AI không cướp ghế, nhưng thay đổi cách lãnh đạo cầm quyền

AI không cướp ghế, nhưng thay đổi cách lãnh đạo cầm quyền

Diễn đàn quản trị -  52 phút

Trong kỷ nguyên số, nơi dữ liệu trở thành tài sản, AI không thay thế người lãnh đạo nhưng chắc chắn đang thay đổi cách vận hành và tư duy quản trị.

Thaco xây dựng khu công nghiệp cơ khí 75.000 tỷ đồng tại Bình Dương

Thaco xây dựng khu công nghiệp cơ khí 75.000 tỷ đồng tại Bình Dương

Tiêu điểm -  59 phút

Thaco chính thức được chấp thuận đầu tư khu công nghiệp cơ khí 786ha tại Bình Dương với tổng vốn đầu tư hơn 75.000 tỷ đồng.

Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Quỹ K Coffee & Cherry trao tặng 200 triệu đồng cho các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Khoản hỗ trợ là một phần doanh thu trong chuỗi triển lãm tranh được tổ chức tại các cửa hàng của K Coffee.

CEO SSI Digital: Cá lớn khó 'nuốt' cá bé ở thị trường tài sản số

CEO SSI Digital: Cá lớn khó 'nuốt' cá bé ở thị trường tài sản số

Leader talk -  3 giờ

So với chứng khoán, tài sản số dường như có nhiều "luật chơi" khác biệt, từ điều kiện vốn thành lập sàn giao dịch, tư duy quản lý cho tới vận hành.

Báo chí cách mạng Việt Nam: 'Mạch nguồn tri thức - Kết nối niềm tin'

Báo chí cách mạng Việt Nam: 'Mạch nguồn tri thức - Kết nối niềm tin'

Leader talk -  3 giờ

Trong cuộc trao đổi với Văn Hóa nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2025), Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa thể thao du lịch Nguyễn Văn Hùng đánh giá cao sự đóng góp, đồng hành của báo chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc suốt một thế kỷ qua.

Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale khuấy đảo thị trường bán lẻ mùa hè 2025

Hiện tượng mua sắm Vincom Red Sale khuấy đảo thị trường bán lẻ mùa hè 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Từ ngày 14/6 đến 14/7/2025, Vincom Red Sale 2025 - lễ hội mua sắm chính hãng lớn nhất mùa hè chính thức diễn ra trên 88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc với loạt ưu đãi giảm giá sâu lên đến hơn 70%, cơ hội trúng xe điện VinFast VF 3, hàng loạt voucher mua sắm giá trị cao và cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.