Nhịp cầu kinh doanh
Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi
Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Nutifood thực hiện nhằm mục tiêu góp phần chăm lo dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng...
Được ông nội chở đến Ủy ban Nhân dân (UBND) xã Đại Hòa Lộc, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre để nhận quà, bé Nguyễn Hoàng Thanh học lớp 1 trường Nguyễn Thị Lang kể, em cùng anh hai đang ở với ông bà, cha em mất đã lâu, mẹ đi làm trên thành phố Bến Tre, lâu lâu mới về thăm hai anh em một lần. Nâng niu lon sữa Nutifood GrowPLUS+ bằng đôi bàn tay nhỏ xíu, gương mặt non nớt của em sáng bừng và vui vẻ nói: “Hôm nay được các cô chú tặng sữa này, con thích lắm. Con sẽ mang về chia cho anh hai uống chung vì ngày thường mẹ không có tiền mua sữa cho tụi con uống”.
Cùng với bé Thanh, hơn 600 phần sữa cũng được Nutifood trao đến các bé có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Đại, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam thuộc tỉnh Bến Tre.
Trước đó, ngày 25/5, đại diện Nutifood cũng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các hộ ngư dân nuôi con nhỏ thuộc diện nghèo trên địa bàn tỉnh.
Vượt đoạn đường gần 30 phút, chị Lê Thị Hoa Phượng (29 tuổi) chở theo hai bé 4 tuổi và 2 tuổi đến UBND xã Đông Hưng A, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang từ rất sớm.
Chị Phượng kể, từ sáng sớm, chị phải lật đật đi gửi nhờ bé lớn 7 tuổi bên nhà hàng xóm để đến UBND cho kịp giờ. Chồng chị “đi ghe”, tiền công chỉ khoảng 150.000 đồng một ngày, ngoài ra ai thuê gì làm nấy. Với đồng thu nhập ít ỏi, bữa có bữa không, vợ chồng chị cố gắng lo bữa ăn cho 3 bé là đủ “hụt hơi”, không “mần” đâu ra tiền để mua sữa mặc dù các con rất thèm.
“Nghe tin được nhận sữa từ Nutifood, tôi mừng lắm nên vội gửi con, tranh thủ chạy lên ủy ban để nhận ngay. Xíu về tới nhà tôi pha luôn cho tụi nhỏ uống liền mới được. Xin cảm ơn công ty, cảm ơn nhà nước vì đã quan tâm đến các hộ ngư dân khó khăn như gia đình tôi”, chị Phượng cho biết.
Bên cạnh tổ chức trao tặng trực tiếp tại hội trường, Nutifood cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang cũng thăm hỏi tận nhà và tặng quà cho những hộ ngư dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Sống trong ngôi nhà bằng tôn được chính quyền và bà con hỗ trợ xây cất, gia đình anh Trần Văn Cọp (35 tuổi) gồm 4 nhân khẩu thì đã có 2 người bị bệnh. Vợ anh sức khỏe yếu từ nhỏ lại hỏng hoàn toàn thị lực ở mắt phải nên chỉ quanh quẩn ở nhà. Bé lớn bị tim bẩm sinh hiện đang dùng thuốc điều trị. Mọi gánh nặng kinh tế đè lên vai anh Cọp khi nguồn thu nhập duy nhất đến từ ‘nghề’ đặt chuột, đặt ba khía. Trung bình mỗi tháng, anh Cọp chỉ kiếm được khoảng 300.000 đồng.
Nhận được sữa từ Nutifood, anh Cọp không giấu được sự xúc động. Anh nói: “Có những ngày không kiếm được đồng nào, tôi phải xin rau, cá từ chợ để có cái ăn cho cả nhà. Tiền ăn còn không đủ nên tôi đâu dám nghĩ tới việc mua sữa cho tụi nhỏ. Hôm nay, được Nutifood và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến thăm và tặng sữa, gia đình tôi thực sự rất vui mừng. Xin cảm ơn công ty và Hội Chữ thập đỏ rất nhiều”.
Không chỉ tại Bến Tre và Kiên Giang, hàng ngàn phần sữa Nutifood đang tiếp tục tỏa đi khắp nơi để trao đến tận tay những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước trong dịp này.
Xuyên suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nutifood luôn xác định trẻ em là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho trẻ em trên khắp cả nước qua các chương trình học đường, tài trợ xây trường, trao tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng sữa, chăn ấm, sách vở cho học sinh vùng cao, các bệnh nhi nghèo, các cơ sở xã hội chăm sóc trẻ em khuyết tật, mồ côi…
Từ năm 2022, Nutifood phối hợp với Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành chăm lo dinh dưỡng, cải thiện tầm vóc cho ngày càng nhiều trẻ em khó khăn hơn nữa. Đến nay, thông qua Hội, Nutifood đã đóng góp hơn 80 tỷ đồng để gửi trao những sản phẩm dinh dưỡng đến trẻ em trên cả nước.
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Cơn gió ngược của Nutifood
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Nutifood tiên phong ra mắt nước uống rau củ quả bổ sung chất xơ cho trẻ em
Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.
Nutifood lập hattrick 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á' 3 năm liên tiếp
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022. “Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực