Nhịp cầu kinh doanh
Nutifood được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp
Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.

Cũng trong khuôn khổ HR Asia Awards, Nutifood giành cú đúp khi chiến thắng hạng mục “HR Asia most caring Company” - một trong 3 giải thưởng mới năm nay nhằm công nhận các doanh nghiệp đã thể hiện tích cực sự quan tâm đến đội ngũ nhân viên, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn.
Cú “poker” cho doanh nghiệp xứng đáng
Không phải ngẫu nhiên mà Nutifood vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, tổ chức để lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia, trong nhiều năm, Nutifood được đánh giá đáp ứng tốt và kết hợp hài hòa nhiều yếu tố bao gồm: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Kết quả khảo sát năm 2023 cho thấy, điểm số của Nutifood ở đa số các hạng mục đều cao vượt trội so với điểm trung bình chung của toàn thị trường. Đặc biệt, với câu khảo sát về “Cam kết tiếp tục gắn bó với công ty trong tương lai”, Nutifood đạt 4,4 điểm, vượt xa điểm trung bình của thị trường là 3,98.
Là người đại diện Nutifood nhận giải thưởng, ông Nguyễn Quốc Nam – Phó tổng giám đốc khối Nhân sự – hành Chính – pháp chế Nutifood cho biết: “Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á và HR Asia Most Caring Company là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Nutifood đã chung tay tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, cởi mở và nhân văn hàng đầu khu vực. Điều này khẳng định cam kết của Nutifood trong việc xây dựng và phát triển môi trường làm việc đa dạng với văn hóa chăm sóc, ghi nhận và cải tiến”.
2 thập kỷ nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị cho nhân viên
Theo ông Nguyễn Quốc Nam, việc đạt những giải thưởng này là kết quả của một quá trình dài hơi mang tính chiến lược, bởi hành trình xây dựng “ngôi nhà thứ 2” cho người lao động tại Nutifood đã được bắt đầu vào những năm 2000, ngay thời điểm các nhà sáng lập đặt nền móng đầu tiên cho mục tiêu tạo ra những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng.
Trong suốt quá trình phát triển, Nutifood luôn nỗ lực kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn, nơi người lao động được thể hiện bản thân cũng như được chăm sóc toàn diện.
Để mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, công ty xây dựng lộ trình khám phá năng lực và phát triển cho từng vị trí; chính sách ghi nhận và đánh giá khen thưởng minh bạch cùng cơ hội thăng tiến công bằng dựa trên nỗ lực, đóng góp và tài năng của mỗi thành viên. Năm 2022, Nutifood ghi nhận tỷ lệ thăng tiến nội bộ ấn tượng với gần 60%, rất nhiều nhân sự cấp cao hiện nay có xuất phát điểm là nhân viên.
.jpg)
Hàng năm, doanh nghiệp cũng tổ chức định kỳ các hoạt động khám sức sức khỏe tổng quát, team building, Ngày hội thể dục thể thao… giúp người lao động có điều kiện phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.
Đặc biệt, tại Nutifood, văn hóa “cho đi” trở thành bản sắc riêng được lan tỏa từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên, tạo nên nền tảng vững chắc giúp Nutifood quản trị nhân sự hiệu quả, gắn kết mọi người cùng hướng đến mục tiêu chung. Từ đây, hàng loạt các chương trình hành động chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn của xã hội đã được thực hiện hay Quỹ tương trợ Nutifood dành riêng cho những cán bộ nhân viên có hoàn cảnh ngặt nghèo đã được thành lập.

Đáng chú ý, năm 2023, trong khi rất nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự để bảo toàn “sức khỏe kinh doanh”, Nutifood gây ấn tượng khi lội ngược dòng, triển khai một loạt chính sách đổi mới cho nhân viên như: triển khai điều chỉnh lương thưởng toàn diện, nâng cấp chính sách phúc lợi, ứng dụng số hóa vào quản lý vận hành để nâng cao hiệu quả làm việc…Đây cũng chính là lý do Nutifood giành “chiến thắng kép” ở hạng mục “HR Asia Most Caring Company”, bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm nay.
Chia sẻ về môi trường làm việc tại Nutifood, chị Kiều Duyên, Giám sát bộ phận quản trị nguồn lực với 2 năm làm việc tại doanh nghiệp cho biết: “Trước đây tôi đã trải qua nhiều công ty nhưng từ khi gia nhập Nutifood, tôi cảm nhận đây là môi trường rất khác biệt, mang cho tôi cảm giác như một gia đình. Ban lãnh đạo luôn quan tâm sâu sát đến đời sống nhân viên, cởi mở, lắng nghe và chia sẻ. Đồng nghiệp thân thiện, hoà đồng, hỗ trợ nhiệt tình. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đang phát triển mạnh. Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc tại đây và mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty”.
Có thể nói, với những bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân sự, Nutifood đang thành công trở thành “ngôi nhà thứ 2” của người lao động, tạo nên một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đoàn kết, biết sẻ chia, sẵn sàng dấn thân, cống hiến hết mình cho sự phát triển Nutifood nói riêng và kinh tế của đất nước nói chung.
Cơn gió ngược của Nutifood
Hàng ngàn người xếp hàng trải nghiệm triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển
Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.
Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi
Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.
Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'
Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).
Cơn gió ngược của Nutifood
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Lộ diện 'đại lộ tỷ đô' tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island
Giữa bức tranh thịnh vượng của một siêu đô thị đang lên, Hải Phòng vẫn thiếu một mảnh ghép quan trọng: phố tài chính - thương mại tầm vóc quốc tế. Nay, mảnh ghép ấy đã xuất hiện tại đô thị đảo nghỉ dưỡng Vinhomes Royal Island, với “đại lộ tỷ đô” Royal Boulevard sầm uất.
Chuyển mình mạnh mẽ, FE Credit viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
Sau hơn một thập kỷ tiên phong và dẫn dắt thị trường, FE Credit tiếp tục tái định vị toàn diện, thực sự “chuyển mình” với những nâng cấp trong sản phẩm, mô hình vận hành và số hóa. Qua đó, công ty đang kiến tạo nên những giá trị chuyên nghiệp, minh bạch và bền vững cho ngành tài chính tiêu dùng.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square
Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
VNG mang dịch vụ tài chính số của MSB lên nền tảng Zalo
Mô hình này giúp khách hàng MSB trải nghiệm các tiện ích ngân hàng ngay trên Zalo, đồng thời đơn giản hóa quy trình đăng ký và sử dụng dịch vụ.
VUS TESOL 2025: Hai thập kỷ kiến tạo niềm vui học tiếng Anh
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Bamboo Airways có chủ tịch và tổng giám đốc mới
Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.
'La bàn' cho dòng vốn tài chính
Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.
Vì sao càng chờ giảm, giá nhà càng leo thang?
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Vietcombank, MB, VPBank và HDBank được giảm 50% dự trữ bắt buộc
Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.
Từ đam mê bóng đá đến sứ mệnh văn hóa
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.
Home Credit và lời giải cho bài toán tài chính mùa tựu trường
Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.