Nhịp cầu kinh doanh

Nutifood được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp

Lam Giang Thứ ba, 08/08/2023 - 16:55

Công ty cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Giải thưởng một lần nữa khẳng định Nutifood cam kết tạo ra “ngôi nhà thứ 2” cho gần 6.000 người lao động đang làm việc tại công ty.

Giải thưởng được trao bởi HR Asia – Tạp chí về nhân sự hàng đầu châu Á nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất dựa trên kết quả khảo sát từ nhân viên và đánh giá minh bạch của hội đồng chấm giải.

Cũng trong khuôn khổ HR Asia Awards, Nutifood giành cú đúp khi chiến thắng hạng mục “HR Asia most caring Company” - một trong 3 giải thưởng mới năm nay nhằm công nhận các doanh nghiệp đã thể hiện tích cực sự quan tâm đến đội ngũ nhân viên, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn.

Cú “poker” cho doanh nghiệp xứng đáng

Không phải ngẫu nhiên mà Nutifood vượt qua hơn 600 doanh nghiệp, tổ chức để lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”. Trải qua nhiều vòng đánh giá gắt gao bởi bộ phận nghiên cứu HR Asia, trong nhiều năm, Nutifood được đánh giá đáp ứng tốt và kết hợp hài hòa nhiều yếu tố bao gồm: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Nutifood được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp
Nutifood lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc xuất sắc nhất châu Á”.

Kết quả khảo sát năm 2023 cho thấy, điểm số của Nutifood ở đa số các hạng mục đều cao vượt trội so với điểm trung bình chung của toàn thị trường. Đặc biệt, với câu khảo sát về “Cam kết tiếp tục gắn bó với công ty trong tương lai”, Nutifood đạt 4,4 điểm, vượt xa điểm trung bình của thị trường là 3,98.

Là người đại diện Nutifood nhận giải thưởng, ông Nguyễn Quốc Nam – Phó tổng giám đốc khối Nhân sự – hành Chính – pháp chế Nutifood cho biết: “Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á và HR Asia Most Caring Company là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên Nutifood đã chung tay tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch, cởi mở và nhân văn hàng đầu khu vực. Điều này khẳng định cam kết của Nutifood trong việc xây dựng và phát triển môi trường làm việc đa dạng với văn hóa chăm sóc, ghi nhận và cải tiến”.

2 thập kỷ nỗ lực không ngừng nâng cao giá trị cho nhân viên

Theo ông Nguyễn Quốc Nam, việc đạt những giải thưởng này là kết quả của một quá trình dài hơi mang tính chiến lược, bởi hành trình xây dựng “ngôi nhà thứ 2” cho người lao động tại Nutifood đã được bắt đầu vào những năm 2000, ngay thời điểm các nhà sáng lập đặt nền móng đầu tiên cho mục tiêu tạo ra những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng.

Trong suốt quá trình phát triển, Nutifood luôn nỗ lực kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn, nơi người lao động được thể hiện bản thân cũng như được chăm sóc toàn diện.

Để mỗi nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, công ty xây dựng lộ trình khám phá năng lực và phát triển cho từng vị trí; chính sách ghi nhận và đánh giá khen thưởng minh bạch cùng cơ hội thăng tiến công bằng dựa trên nỗ lực, đóng góp và tài năng của mỗi thành viên. Năm 2022, Nutifood ghi nhận tỷ lệ thăng tiến nội bộ ấn tượng với gần 60%, rất nhiều nhân sự cấp cao hiện nay có xuất phát điểm là nhân viên.

Nutifood được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp 1
Chương trình nghỉ mát định kỳ được Nutifood tổ chức cho tất cả các đơn vị trên khắp cả nước.

Hàng năm, doanh nghiệp cũng tổ chức định kỳ các hoạt động khám sức sức khỏe tổng quát, team building, Ngày hội thể dục thể thao… giúp người lao động có điều kiện phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Đặc biệt, tại Nutifood, văn hóa “cho đi” trở thành bản sắc riêng được lan tỏa từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên, tạo nên nền tảng vững chắc giúp Nutifood quản trị nhân sự hiệu quả, gắn kết mọi người cùng hướng đến mục tiêu chung. Từ đây, hàng loạt các chương trình hành động chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn của xã hội đã được thực hiện hay Quỹ tương trợ Nutifood dành riêng cho những cán bộ nhân viên có hoàn cảnh ngặt nghèo đã được thành lập.

Nutifood được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” lần thứ 4 liên tiếp 2
Hoạt động khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho toàn thể cán bộ nhân viên.

Đáng chú ý, năm 2023, trong khi rất nhiều doanh nghiệp buộc phải cắt giảm nhân sự để bảo toàn “sức khỏe kinh doanh”, Nutifood gây ấn tượng khi lội ngược dòng, triển khai một loạt chính sách đổi mới cho nhân viên như: triển khai điều chỉnh lương thưởng toàn diện, nâng cấp chính sách phúc lợi, ứng dụng số hóa vào quản lý vận hành để nâng cao hiệu quả làm việc…Đây cũng chính là lý do Nutifood giành “chiến thắng kép” ở hạng mục “HR Asia Most Caring Company”, bên cạnh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm nay.

Chia sẻ về môi trường làm việc tại Nutifood, chị Kiều Duyên, Giám sát bộ phận quản trị nguồn lực với 2 năm làm việc tại doanh nghiệp cho biết: “Trước đây tôi đã trải qua nhiều công ty nhưng từ khi gia nhập Nutifood, tôi cảm nhận đây là môi trường rất khác biệt, mang cho tôi cảm giác như một gia đình. Ban lãnh đạo luôn quan tâm sâu sát đến đời sống nhân viên, cởi mở, lắng nghe và chia sẻ. Đồng nghiệp thân thiện, hoà đồng, hỗ trợ nhiệt tình. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đang phát triển mạnh. Tôi cảm thấy may mắn khi được làm việc tại đây và mong muốn được gắn bó lâu dài với công ty”.

Có thể nói, với những bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân sự, Nutifood đang thành công trở thành “ngôi nhà thứ 2” của người lao động, tạo nên một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, đoàn kết, biết sẻ chia, sẵn sàng dấn thân, cống hiến hết mình cho sự phát triển Nutifood nói riêng và kinh tế của đất nước nói chung. 

Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  3 năm
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  3 năm
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Hàng ngàn người xếp hàng trải nghiệm triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Hàng ngàn người xếp hàng trải nghiệm triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Chỉ trong 2 ngày 29 và 30/7, Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) diễn ra tại trung tâm thương mại Giga Mall Phạm Văn Đồng đã đón gần 3.500 lượt khách đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện được người tiêu dùng đánh giá cao về tính thiết thực và giúp cung cấp các kiến thức hữu ích về sức khỏe, dinh dưỡng.

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi

Nutifood tặng hàng nghìn phần quà cho trẻ em nghèo nhân dịp Tết thiếu nhi

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Với mong muốn mang đến ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, Nutifood đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và các tỉnh thành trao gửi hàng ngàn phần quà dinh dưỡng đến con em các gia đình nghèo, khó khăn trên toàn quốc. Tổng trị giá quà tặng lên tới 6,5 tỷ đồng.

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Giải mã lý do Nutifood GrowPLUS+ là nhãn sữa trẻ em 'quốc dân'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Nếu là một mẹ bỉm sữa nuôi con nhỏ đang sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam, chắc hẳn bạn không thể không biết đến nhãn sữa Nutifood GrowPLUS+. Nếu “say no”, bạn nên cập nhật ngay bởi đây là thương hiệu “quốc dân” được hàng triệu bà mẹ Việt tin dùng, liên tục giữ vị thế nhãn sữa trẻ em số 1 Việt Nam từ 2019 - 2021 (theo số liệu của Nielsen).

Cơn gió ngược của Nutifood

Cơn gió ngược của Nutifood

Doanh nghiệp -  3 năm

Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.

Chủ tịch EximRS Trần Thị Cẩm Tú được vinh danh Top 30 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Chủ tịch EximRS Trần Thị Cẩm Tú được vinh danh Top 30 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Giải thưởng Sao Đỏ 2025 không chỉ ghi nhận những thành tựu đã đạt được, mà còn là nguồn động viên để bà Trần Thị Cẩm Tú và đội ngũ EximRS tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, cho ngành bất động sản và cho xã hội.

TTC Plaza Đà Nẵng hút khách thuê dù chưa hoàn thiện toàn bộ

TTC Plaza Đà Nẵng hút khách thuê dù chưa hoàn thiện toàn bộ

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

G8 Golden thuê 22.400m² văn phòng TTC Plaza Đà Nẵng trước khi dự án hoàn thiện toàn bộ giúp TTC Land tăng hiệu quả khai thác, tạo dòng tiền ổn định trong thời gian tới.

Tâm điểm thịnh vượng xứ Thanh - Vinhomes Star City: Nơi giá trị an cư và tích sản cùng hội tụ

Tâm điểm thịnh vượng xứ Thanh - Vinhomes Star City: Nơi giá trị an cư và tích sản cùng hội tụ

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Sự trỗi dậy của kinh tế Thanh Hóa đang mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho bất động sản. Những dự án sở hữu vị trí trung tâm, quy hoạch đồng bộ và hệ sinh thái chuẩn quốc tế như Vinhomes Star City có lợi thế dẫn đầu, đồng thời là tài sản có giá trị tăng trưởng bền vững, tương tự như cách Vinhomes Times City hay Royal City đã định hình chuẩn sống hiện đại tại Thủ đô.

Ocean City: Tọa độ sống, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế của thế hệ thành đạt mới

Ocean City: Tọa độ sống, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế của thế hệ thành đạt mới

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Là trung tâm mới của phía Đông Hà Nội lại được cộng hưởng giá trị từ hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm sắp hình thành, Ocean City đã trở thành điểm hẹn của giới tinh hoa, nơi mọi đặc quyền sống, nghỉ dưỡng và lập nghiệp chuẩn quốc tế được hòa quyện trọn vẹn.

'All-in-one' phiên bản đô thị đảo: Lợi thế giúp Vinhomes Royal Island hút giới tinh hoa

'All-in-one' phiên bản đô thị đảo: Lợi thế giúp Vinhomes Royal Island hút giới tinh hoa

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Được kiến tạo theo mô hình “all-in-one” và nằm trong tâm điểm của mạng lưới hạ tầng hiện đại nhất miền Bắc,, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) mang đến chất sống thượng lưu trọn vẹn, nơi mọi nhu cầu từ nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe… đều hiện diện trong vài bước chân, còn những hành trình xa lại mở ra dễ dàng ngay trước cửa nhà.

Thaco ký hợp đồng xuất khẩu chuối kéo dài 10 năm với Del Monte

Thaco ký hợp đồng xuất khẩu chuối kéo dài 10 năm với Del Monte

Doanh nghiệp -  3 giờ

Hợp đồng kéo dài 10 năm, Del Monte sẽ bao tiêu ít nhất 71.500 tấn chuối cho Thaco trong năm 2026 và có thể nâng lên 240.000 tấn/năm trong những năm tiếp theo.

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng XIV: Động lực tăng trưởng từ kinh tế tuần hoàn

Góp ý dự thảo văn kiện Đại hội Đảng XIV: Động lực tăng trưởng từ kinh tế tuần hoàn

Leader talk -  3 giờ

Dự thảo văn kiện Đại hội Đảng XIV tiếp tục bổ sung những mục tiêu về kinh tế tuần hoàn nhằm kiến tạo mô hình tăng trưởng dựa trên tính bền vững và nhân văn.

Chủ tịch EximRS Trần Thị Cẩm Tú được vinh danh Top 30 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Chủ tịch EximRS Trần Thị Cẩm Tú được vinh danh Top 30 giải thưởng Sao Đỏ 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Giải thưởng Sao Đỏ 2025 không chỉ ghi nhận những thành tựu đã đạt được, mà còn là nguồn động viên để bà Trần Thị Cẩm Tú và đội ngũ EximRS tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, cho ngành bất động sản và cho xã hội.

Tiền Hà Nội săn cơ hội bất động sản TP.HCM

Tiền Hà Nội săn cơ hội bất động sản TP.HCM

Bất động sản -  4 giờ

Sau giai đoạn 'nén' giá, nhiều ý kiến cho rằng, giá bất động sản khu vực TP.HCM và vùng ven sẽ bật tăng mạnh, mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Number 1 cùng Đen Vâu tiếp lửa đam mê cho gen Z Việt

Number 1 cùng Đen Vâu tiếp lửa đam mê cho gen Z Việt

Tiêu điểm -  5 giờ

Trong nhịp sống hối hả, Gen Z (thế hệ không ngại thử thách) tìm cách vừa bứt phá, vừa giữ cân bằng. Sự kết hợp giữa Number 1 và rapper Đen mang thông điệp “tiếp năng lượng, bền đam mê”, truyền cảm hứng để thế hệ trẻ sống trọn khoảnh khắc, bền bỉ theo đuổi đam mê đến cùng và sẵn sàng năng lượng để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Pomina có thể là 'lời giải' cho bài toán luyện kim của Vingroup?

Pomina có thể là 'lời giải' cho bài toán luyện kim của Vingroup?

Doanh nghiệp -  5 giờ

Được hỗ trợ vay vốn ưu đãi và bao tiêu đầu ra, song Pomina vẫn sẽ cần thêm rất nhiều nguồn lực và thời gian nữa mới có thể giải quyết được những khó khăn hiện hữu.

TTC Plaza Đà Nẵng hút khách thuê dù chưa hoàn thiện toàn bộ

TTC Plaza Đà Nẵng hút khách thuê dù chưa hoàn thiện toàn bộ

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

G8 Golden thuê 22.400m² văn phòng TTC Plaza Đà Nẵng trước khi dự án hoàn thiện toàn bộ giúp TTC Land tăng hiệu quả khai thác, tạo dòng tiền ổn định trong thời gian tới.

Đọc nhiều