Nhịp cầu kinh doanh
PNJ hỗ trợ 3 tỷ đồng phòng chống dịch Covid-19 và ứng phó hạn mặn
Công ty PNJ đã ủng hộ số tiền 3 tỷ đồng để phòng chống dịch Covid - 19 và ứng phó với hạn mặn ở các tỉnh ở miền Tây.
Đại diện PNJ đã trao số tiền 3 tỷ đồng cho Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP. HCM. Trong đó, 2 tỷ đồng sẽ được dùng để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19, 1 tỷ đồng sẽ được dùng để hỗ trợ máy lọc nước và bồn chứa nước cho bà con các tỉnh miền Tây để khắc phục khó khan do hạn mặn gây ra. Đây là số tiền tự nguyện đóng góp của các cán bộ nhân viên PNJ.
Trước đó, PNJ cũng đã đồng hành tài trợ chương trình sản xuất 10.000 bộ kit xét nghiệm virus Covid - 19. Ngay từ những ngày đầu khi dịch bùng phát, PNJ đã luôn chủ động trong công tác phòng, chống và kiểm soát dịch.
Cụ thể, ban điều hành đã có những biện pháp kêu gọi nhân viên tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn phòng, chống lây nhiễm như kiểm tra thân nhiệt toàn bộ nhân viên tại hội sở, cửa hàng, các đối tác, khách hàng ra vào công ty.
PNJ cũng cấp phát khẩu trang kháng khuẩn cho các nhân viên, trang bị nước sát khuẩn, vệ sinh diệt khuẩn văn phòng, hội sở cũng như các chi nhánh. PNJ đã kêu gọi các cán bộ nhân viên khai báo y tế để tiện cho việc theo dõi tình trạng sức khỏe và cung cấp thông tin kịp thời cho các cơ quan chức năng khi cần thiết.
Công ty cũng đã triển khai việc phân tán lực lượng nhân viên làm việc tại hội sở để giảm thiểu sự tập trung đông người trong thời điểm này. Ngoài ra, PNJ cũng đã trao tặng 5070 cuốn sách “Dịch Covid – 19: Hiểu rõ và phòng ngừa đúng cách” cho các nhân viên, đối tác và khách hàng của PNJ, nhằm giúp cộng đồng PNJ có cái nhìn đúng đắn nhất về dịch bệnh.
Cảnh báo giả mạo thương hiệu PNJ
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?