Nhịp cầu kinh doanh
Cảnh báo giả mạo thương hiệu PNJ
Thời gian qua, một số cá nhân, tổ chức thành lập fanpage, website kinh doanh đã sử dụng nhiều thủ thuật giả mạo thương hiệu PNJ nhằm cố ý tạo sự nhầm lẫn để lừa khách hàng.
Đại diện PNJ cho biết, các thủ thuật sử dụng logo thương hiệu PNJ hoặc sử dụng tên gần giống, đảo ngữ như PJN hay PJ đi kèm hình ảnh của PNJ,… đã được sử dụng nhằm cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Thậm chí, các đối tượng này còn sử dụng nhiều chiêu trò như thông báo trúng thưởng, mời chào bằng phần thưởng không có thật để khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, chuyển tiền để nhận quà; chào giá bán sản phẩm thấp hơn thị trường để lừa khách hàng mua sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng,…

Theo nhận định của phía PNJ, những hành vi giả mạo và các thủ đoạn lừa đảo như trên đang làm ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh chung của thị trường trang sức Việt Nam và tổn hại đến lợi ích của khách hàng.

Với mục tiêu minh bạch hóa thị trường, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh trong sạch, PNJ cho biết đã không ngừng hành động, liên tục cập nhật thông tin các fanpage, website giả mạo trên tất cả các kênh truyền thông, cũng như cung cấp kênh thông tin liên lạc nhằm tiếp nhận phản hồi, kịp thời khuyến cáo, bảo vệ tốt nhất quyền lợi khách hàng. Thương hiệu này đã và đang áp dụng các biện pháp cần thiết theo quy định của pháp luật hiện hành để bảo vệ khách hàng cũng như thương hiệu PNJ trong thời gian tới.

Được biết, trang web chính thức của thương hiệu PNJ và PNJSilver là www.pnj.com.vn; trang fanpage của cả hai thương hiệu này đều có tích xanh. Nếu phát hiện các trường hợp giả mạo, người tiêu dùng có thể thông tin cho các cơ quan chức năng, hoặc trực tiếp liên hệ PNJ qua đường dây nóng: 1800545457.
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung luận về cách mạng Thân, Tâm, Trí của doanh nhân nữ
PNJ giảm tốc độ mở cửa hàng trang sức mới
Trong quý 3/2019, PNJ chỉ mở được thêm 5 cửa hàng mới, ít hơn nhiều so với 6 tháng đầu năm do không tìm được mặt bằng thích hợp.
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận giải Oscar của ngành kim hoàn châu Á
JNA vinh danh giải thưởng thành tựu trọn đời của ngành kim hoàn châu Á cho bà Cao Thị Ngọc Dung vì những đóng góp to lớn cho công cuộc vực dậy nghề kim hoàn Việt Nam suốt hơn 3 thập kỷ qua.
PNJ giành thêm thị phần từ thị trường trang sức không có thương hiệu
Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.
Chiến lược của PNJ: ‘Thế giới di động’ của ngành vàng trang sức
Tính tới cuối năm 2017, PNJ có 269 cửa hàng bán lẻ, con số chỉ đứng sau những tên tuổi lớn nhất Việt Nam như Thế giới di động, FPT Retail hay Vingroup. Riêng trong lĩnh vực bán lẻ vàng trang sức, PNJ bỏ xa DOJI, Bảo Tín Minh Châu.
Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam
Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.
Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng
Dự án Khu công nghiệp sân bay Tiên Lãng – khu B của Tập đoàn CEO là một trong tám dự án vừa được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hải Phòng.
Victoria School tiên phong triển khai giáo dục AI nhân ái, kiến tạo công dân số toàn diện
Hệ thống giáo dục Victoria School, đối tác chiến lược của UNESCO trong dự án “Trường học hạnh phúc”, đã ký kết thỏa thuận hợp tác với AI4S (AI for Schools) để triển khai chương trình giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) nhân ái cho học sinh từ mầm non đến trung học phổ thông.
PVFCCo – Phú Mỹ hợp tác toàn diện với BSR
Tổng công ty Phân bón và hóa chất Dầu khí (PVFCCo) hợp tác toàn diện với Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nhằm nâng cao chuỗi liên kết trong Petrovietnam.
Vingroup thông xe cầu Hoàng Gia Hải Phòng
Cầu Hoàng Gia do Tập đoàn Vingroup đầu tư, kết nối trực tiếp dự án Vinhomes Royal Island với trung tâm thành phố đã chính thức thông xe. Với việc rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm chỉ còn 5 phút - cầu Hoàng Gia sẽ đưa Vũ Yên thành cực tăng trưởng mới, đóng góp vào kỷ nguyên phát triển của kinh tế Hải Phòng.
Thúc đẩy giải pháp kinh tế xanh tại Việt Nam
Sự phát triển kinh tế xanh đòi hỏi những hành động táo bạo và điều đó cần bắt đầu từ việc hỗ trợ các giải pháp đổi mới ngay từ giai đoạn đầu.
SonKim Land bàn giao khu biệt thự Alta Villa tại The 9 Stellars
Việc chính thức bàn giao những căn biệt thự Alta Villa đầu tiên tại The 9 Stellars đánh dấu bước khởi đầu quan trọng cho sự hình thành của một khu đô thị TOD hiện hữu.
Becamex IDC xin cơ chế để ‘dọn tổ đón đại bàng’
Becamex IDC đề nghị chính quyền TP.HCM đẩy nhanh thủ tục pháp lý đối với các dự án đang dang dở từ trước khi tỉnh Bình Dương hợp nhất vào thành phố.
Giá vàng hôm nay 16/7: Bị USD đẩy lùi
Giá vàng hôm nay 16/7 giảm tiếp 400-500 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Trong khi đó, thị trường quốc tế cũng giảm tiếp khi USD tăng mạnh.
Ana Mandara Cam Ranh: Một làng quê Việt bước ra từ ký ức
Không cần phô trương. Ana Mandara Cam Ranh chinh phục bằng sự mộc mạc, chân thành và cảm giác bình yên khó lý giải.
Chậm chuyển đổi xanh, doanh nghiệp logistics Việt nguy cơ bị loại khỏi sân chơi
Logistics xanh đã trở thành yêu cầu bắt buộc trong chuỗi cung ứng toàn cầu, nếu không chuyển nhanh, doanh nghiệp logistics Việt sẽ bị loại khỏi sân chơi.
Tập đoàn CEO đặt dấu ấn chiến lược tại Hải Phòng
Dự án Khu công nghiệp sân bay Tiên Lãng – khu B của Tập đoàn CEO là một trong tám dự án vừa được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Hải Phòng.