Nhịp cầu kinh doanh
Cảnh báo giả mạo thương hiệu PNJ
Thời gian qua, một số cá nhân, tổ chức thành lập fanpage, website kinh doanh đã sử dụng nhiều thủ thuật giả mạo thương hiệu PNJ nhằm cố ý tạo sự nhầm lẫn để lừa khách hàng.
Đại diện PNJ cho biết, các thủ thuật sử dụng logo thương hiệu PNJ hoặc sử dụng tên gần giống, đảo ngữ như PJN hay PJ đi kèm hình ảnh của PNJ,… đã được sử dụng nhằm cố tình gây nhầm lẫn cho khách hàng.
Thậm chí, các đối tượng này còn sử dụng nhiều chiêu trò như thông báo trúng thưởng, mời chào bằng phần thưởng không có thật để khách hàng cung cấp thông tin cá nhân, chuyển tiền để nhận quà; chào giá bán sản phẩm thấp hơn thị trường để lừa khách hàng mua sản phẩm nhái, giả, kém chất lượng,…
Theo nhận định của phía PNJ, những hành vi giả mạo và các thủ đoạn lừa đảo như trên đang làm ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh chung của thị trường trang sức Việt Nam và tổn hại đến lợi ích của khách hàng.
Với mục tiêu minh bạch hóa thị trường, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh trong sạch, PNJ cho biết đã không ngừng hành động, liên tục cập nhật thông tin các fanpage, website giả mạo trên tất cả các kênh truyền thông, cũng như cung cấp kênh thông tin liên lạc nhằm tiếp nhận phản hồi, kịp thời khuyến cáo, bảo vệ tốt nhất quyền lợi khách hàng. Thương hiệu này đã và đang áp dụng các biện pháp cần thiết theo quy định của pháp luật hiện hành để bảo vệ khách hàng cũng như thương hiệu PNJ trong thời gian tới.
Được biết, trang web chính thức của thương hiệu PNJ và PNJSilver là www.pnj.com.vn; trang fanpage của cả hai thương hiệu này đều có tích xanh. Nếu phát hiện các trường hợp giả mạo, người tiêu dùng có thể thông tin cho các cơ quan chức năng, hoặc trực tiếp liên hệ PNJ qua đường dây nóng: 1800545457.
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung luận về cách mạng Thân, Tâm, Trí của doanh nhân nữ
PNJ giảm tốc độ mở cửa hàng trang sức mới
Trong quý 3/2019, PNJ chỉ mở được thêm 5 cửa hàng mới, ít hơn nhiều so với 6 tháng đầu năm do không tìm được mặt bằng thích hợp.
Chủ tịch PNJ Cao Thị Ngọc Dung nhận giải Oscar của ngành kim hoàn châu Á
JNA vinh danh giải thưởng thành tựu trọn đời của ngành kim hoàn châu Á cho bà Cao Thị Ngọc Dung vì những đóng góp to lớn cho công cuộc vực dậy nghề kim hoàn Việt Nam suốt hơn 3 thập kỷ qua.
PNJ giành thêm thị phần từ thị trường trang sức không có thương hiệu
Sau thời gian đẩy mạnh mở mới các cửa hàng, hệ thống bán lẻ vàng bạc PNJ hiện có hơn 300 cửa hàng trên cả nước.
Chiến lược của PNJ: ‘Thế giới di động’ của ngành vàng trang sức
Tính tới cuối năm 2017, PNJ có 269 cửa hàng bán lẻ, con số chỉ đứng sau những tên tuổi lớn nhất Việt Nam như Thế giới di động, FPT Retail hay Vingroup. Riêng trong lĩnh vực bán lẻ vàng trang sức, PNJ bỏ xa DOJI, Bảo Tín Minh Châu.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?