PNJ ký hợp tác với Walt Disney sau hai năm chuẩn bị.
Lễ ký kết hợp tác giữa 2 bên vào ngày 15/11.
Như vậy, sau khi ký kết hợp tác năm thứ 4 liên tiếp với tập đoàn trang sức hàng đầu thế giới Swarovski, cái bắt tay giữa PNJ và đế chế giải trí toàn cầu Walt Disney đã chính thức được công bố với 2 năm chuẩn bị kỹ lưỡng.
Với kinh nghiệm dày dạn, trình độ thiết kế, chế tác của PNJ kết hợp với hình ảnh xoay quanh các nhân vật mang tính biểu tượng của Walt Disney như: Nữ hoàng băng giá Elsa, Công chúa lọ lem Cinderella, Nàng tiên cá Ariel, Nàng Bạch Tuyết, Tsum Tsum, Alice... mang đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
Từ sự kiện ký kết, hàng trăm mẫu thiết kế mới đã được tung ra thị trường trong giai đoạn cao điểm cuối năm 2019.
Từ việc thỏa mãn tất cả các tiêu chí từ Walt Disney, PNJ đã chứng minh được năng lực chế tác, sản xuất đẳng cấp quốc tế và uy tín, cũng như giá trị thương hiệu trên thị trường toàn cầu.
Thành viên HĐQT PNJ Phạm Thị Mỹ Hạnh cho biết, trong cơn lốc của hàng giả, hàng nhái tại Việt Nam, sự đầu tư của PNJ cho bản quyền thương hiệu hình ảnh thể hiện tiếng nói mạnh mẽ trong việc tôn trọng và tuân thủ bản quyền, sở hữu trí tuệ quốc tế.
Thiết kế và sản xuất với sự kết hợp cùng Disney không chỉ giúp nâng tầm thương hiệu của PNJ trong và ngoài nước, mà còn là một cơ hội giúp người tiêu dùng trong nước chạm tay đến những sản phẩm chính hãng và chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.
“Thông qua việc hợp tác bản quyền thương mại với PNJ, chúng tôi mang đến dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng thân thiết Việt Nam, và hơn hết đem đến sự kết nối nhiều cảm hứng với nhân vật và câu chuyện của Disney mà khách hàng ưa thích bấy lâu nay”, bà Priya Nijhara, Giám đốc cấp cao Ngành hàng tiêu dùng, The Walt Disney Company Đông Nam Á cho biết.
Từ PNJ, các nhân vật Disney bước ra cuộc sống theo cách độc đáo rất riêng, chưa từng có.
Với câu chuyện, thông điệp và giá trị trải nghiệm như vậy, dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ len sâu vào phân khúc khách hàng yêu thích các nhận vật Disney, mang lại lượng lớn khách hàng mới cho PNJ.
Đồng thời tăng độ yêu thích của khách hàng hiện hữu thông qua cung cấp thêm sự lựa chọn mới mẻ với cảm hứng sở hữu trang sức được tạo nên từ các nhân vật hoạt hình có bản quyền chính thức.
Bắt tay với những ông lớn toàn cầu, đặc biệt là Swarovski và Walt Disney, không chỉ giúp PNJ gia tăng lợi thế cạnh tranh mà còn khởi tạo con đường mới trên tiến trình hội nhập và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường trang sức quốc tế.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt thẻ visa Tự hào với hai phiên bản đặc biệt. Đây là sản phẩm tài chính tiếp theo của NCB nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc, góp phần đưa Việt Nam ra thế giới.
Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tăng mạnh số chuyến bay trên toàn mạng bay, tương ứng gần 2.900 chuyến, tăng hơn 100.000 chỗ so với năm trước.
Trong bối cảnh kinh tế nhiều thách thức, Nghị quyết 68-NQ/TW, tiếp thêm sinh khí cho khu vực kinh tế tư nhân. Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), chia sẻ về những điểm nhấn đáng chú ý của nghị quyết.
T&T Group vừa chính thức khởi công công trình nhà ở xã hội tại phường An Xuyên, tỉnh Cà Mau, với quy mô hơn 1.200 căn hộ, góp phần hiện thực hóa đề án 1 triệu căn nhà ở xã hội đến năm 2030.
Sáng 19/8, Sunshine Group đồng loạt khởi công dự án Sunshine Legend City tại phía Đông Hà Nội và Sunshine Bay Retreat Vung Tau tại TP.HCM với tổng mức đầu tư hơn 3 tỷ USD.
Các công trình hạ tầng mang tầm vóc quốc gia, tạo động lực phát triển kinh tế xã hội, giao thông, công nghiệp, đô thị và du lịch tại sáu tỉnh thành lớn trên cả nước.