Nhịp cầu kinh doanh
PVcomBank cá nhân hóa trải nghiệm ưu đãi trên nền tảng số
Thông qua hệ sinh thái PVcomBank tiện ích, chỉ với “một chạm” người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ tài chính.
Trong bối cảnh công nghệ ngày càng có vai trò quan trọng ở nhiều lĩnh vực của cuộc sống, việc số hóa trải nghiệm người dùng trên nền tảng ngân hàng số cũng trở thành mục tiêu chiến lược đối với các tổ chức tài chính. Không chỉ dừng lại ở những tính năng giao dịch tài chính cơ bản, ứng dụng ngân hàng số giờ đây còn giữ vai trò là “người bạn đồng hành” thông minh, sẵn sàng cung cấp những trải nghiệm được cá nhân hóa dựa trên thói quen, nhu cầu và hành vi tài chính của mỗi khách hàng.

Thấu hiểu mong muốn tiếp cận những trải nghiệm được “đo ni đóng giày” trên không gian số, thời gian vừa qua Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ra mắt tính năng “Trung tâm ưu đãi” - giải pháp giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn hệ sinh thái ưu đãi của Ngân hàng.
Theo đó, thay vì tìm kiếm ưu đãi ở nhiều nền tảng khác nhau, khách hàng chỉ cần “một chạm” tương tác trên giao diện màn hình chính của PVConnect là có thể nhanh chóng mở ra hàng loạt chương trình ưu đãi cũng như các chính sách khuyến mại đa dạng và hấp dẫn.
Với ưu điểm nổi bật là sự thuận tiện, đơn giản trong thao tác, tiết kiệm tối đa thời gian, tính năng “Trung tâm ưu đãi” trên ứng dụng PVConnect đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Anh Khánh Duy (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Chỉ cần chọn mục Ưu đãi trên PVConnect là tôi sẽ dễ dàng tìm thấy tất cả những ưu đãi, khuyến mại mới nhất, được cập nhật liên tục và phân loại theo nhu cầu, sở thích cá nhân”.
Hệ sinh thái ưu đãi của PVcomBank được thiết kế một cách trực quan, thân thiện với người dùng, bao gồm 4 nhóm: Ưu đãi tài chính (tiết kiệm, tín dụng, thanh toán…); Mua sắm trực tuyến (mua sắm hoàn tiền không giới hạn ở các lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ, du lịch…); Hệ thống điểm ưu đãi Thế giới WOW dành cho chủ thẻ PVcomBank (giảm giá tới 50% khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực, nghỉ dưỡng…); Chương trình khách hàng thân thiết PVOne với gần 2.000 quà tặng đa dạng, hấp dẫn.
Ngoài chức năng tổng hợp tất cả ưu đãi từ tài chính đến các tiện ích mua sắm, giải trí… vào một giao diện màn hình duy nhất, “Trung tâm ưu đãi” còn hỗ trợ khách hàng thao tác nhanh gọn, thuận tiện khi trải nghiệm hệ sinh thái số PVConnect.
“Sau khi lựa chọn chương trình khuyến mại phù hợp, tôi có thể giao dịch ngay lập tức để hưởng ưu đãi mà không cần phải thao tác thêm”, chị Minh Hằng (Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh) cho biết. Điều này có được là nhờ hệ thống của PVConnect tự động điều hướng sang các tiện ích và dịch vụ tương ứng, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng trọn vẹn những chính sách ưu đãi của PVcomBank trong thời gian sớm nhất.

Đối với hội viên dịch vụ Ngân hàng ưu tiên (PVcomBank Premier), giao diện “Trung tâm ưu đãi” cũng được thiết kế chuyên biệt, đảm bảo cập nhật ưu đãi theo thực tế. Ngoài ra, hệ thống cũng phân loại ưu đãi theo đặc quyền tài chính (thẻ tín dụng, tiết kiệm, đầu tư, bảo hiểm nhân thọ …); bên cạnh những trải nghiệm chất riêng (Ẩm thực & Trà chiều; Nghỉ dưỡng; Sức khỏe & Làm đẹp; Phòng chờ sân bay; Golf…), giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn đặc quyền phù hợp với nhu cầu cá nhân.
Việc triển khai “Trung tâm ưu đãi” không chỉ mang đến cho các khách hàng của PVcomBank những giá trị lợi ích tối đa, mà còn góp phần thúc đẩy hoạt động chi tiêu không dùng tiền mặt cũng như các hình thức thanh toán điện tử, nâng cao chất lượng chuyển đổi số và gia tăng trải nghiệm người dùng. Trên cùng một không gian đa tiện ích, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm trọn vẹn nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ PVcomBank cũng như các thương hiệu uy tín và các đối tác liên kết.
PVcomBank hỗ trợ người dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3
PVcomBank triển khai tính năng mở thẻ thanh toán trên PVConnect
Từ tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng mở thẻ thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng PVConnect. Đây là bước tiến quan trọng góp phần nâng tầm trải nghiệm số, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu thẻ chỉ với vài thao tác đơn giản, mọi lúc mọi nơi.
Tận hưởng đặc quyền lối đi ưu tiên tại phòng chờ PVcomBank Premier Lounge
Khách hàng là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) sẽ được hưởng đặc quyền lối đi ưu tiên qua cổng an ninh khi sử dụng dịch vụ phòng chờ PVcomBank Premier Lounge tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Gia tăng trải nghiệm gắn kết, tận hưởng ưu đãi cùng hệ sinh thái PVOne
Với tính năng tặng điểm PVOne trên ứng dụng PVConnect, khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ dễ dàng kết nối, “trao gửi yêu thương” tới người thân, bạn bè… mà còn được hưởng ưu đãi hoàn điểm thưởng hấp dẫn từ chương trình “PVOne gắn kết - Tặng là nhận”, diễn ra từ ngày 25/6 đến hết 25/8/2025.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
KienlongBank nhận 'trái ngọt' từ hành trình chuyển đổi số
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
Kinh tế Việt Nam ghi nhận sự vươn lên mạnh mẽ của các doanh nghiệp nữ chủ, khẳng định bản lĩnh cạnh tranh từ quản trị, công nghệ đến mở rộng thị trường. Đồng hành cùng hành trình này, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tiên phong cung cấp giải pháp tài chính toàn diện, đi kèm với hỗ trợ phi tài chính, giúp doanh nghiệp nữ chủ nâng cao năng lực và phát triển bền vững.
VinFast hỗ trợ khách hàng miền Bắc và miền Trung sửa chữa xe hư hỏng do mưa lũ
VinFast công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ vừa qua. Chương trình sẽ được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.
Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh giải thưởng Doanh nhân xuất sắc ASEAN
Ngày 17/10/2025, trong không gian trang trọng với sự tham dự của hơn 400 khách mời quốc tế, đại diện Chính phủ Singapore, các doanh nhân ASEAN và truyền thông quốc tế, giải thưởng uy tín Doanh nhân Xuất sắc ASEAN - ASEAN Entrepreneurial Excellence Award 2025 đã tôn vinh Anh hùng Lao động Thái Hương của Việt Nam “với tầm nhìn truyền cảm hứng mạnh mẽ về thực phẩm sạch, an toàn, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và giáo dục chất lượng cao không chỉ ở Việt Nam mà còn đang ngày càng mở rộng ra thế giới”.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng - nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Ông Nguyễn Cảnh Toàn làm Chủ tịch tỉnh Lạng Sơn
Ông Nguyễn Cảnh Toàn được bầu làm Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn, thay ông Hồ Tiến Thiệu nghỉ hưu.
TCBS chính thức niêm yết, vốn hóa gần 4,5 tỷ USD
TCBS đã chính thức trở thành công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất thị trường, sau khi cổ phiếu TCX có phiên chào sàn vào ngày 21/10.
Sức khỏe ngành ngân hàng khởi sắc sau 5 năm 'đại phẫu'
5 năm sau Đề án tái cơ cấu, các ngân hàng về cơ bản đều củng cố, chấn chỉnh toàn diện tài chính, quản trị và hoạt động.
SHB lãi trước thuế 12.300 tỷ đồng sau 9 tháng
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh mẽ với lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm nay đạt 12.307 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ và thực hiện 85% kế hoạch năm.
Lợi nhuận trước thuế FPT tăng 17,6% sau 9 tháng
Động lực tăng trưởng của FPT từ đầu năm đến nay là doanh thu ký mới mảng dịch vụ công nghệ nước ngoài mang về trên 29.000 tỷ đồng.
SSI lãi trước thuế hơn 4.000 tỷ đồng, về đích sớm sau 9 tháng
Chỉ sau 9 tháng, Chứng khoán SSI đã gần như hoàn thành kế hoạch cả năm 2025, với lợi hai mảng cốt lõi là dịch vụ chứng khoán và hoạt động đầu tư.



















































