Nhịp cầu kinh doanh

Sống WIN chỉ với 'một chạm'

Lam Giang Thứ sáu, 25/11/2022 - 11:22

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile.

Khi công nghệ tài chính thiết thực và gần gũi

Vào một buổi chiều, chị Bích Phương chỉ cầm theo điện thoại di động và đi thể dục thư giãn. Rồi chị sực nhớ: Mình cần chuẩn bị bữa tiệc nhỏ cuối tuần. Mối lo “không cầm theo ví” thoáng qua và nhanh chóng bị loại bỏ; bởi tại khu O-Zone cửa hàng WIN, chị Bích Phương thoải mái mua sắm theo nhu cầu chỉ bằng thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile. Hơn thế nữa, cũng với trên Techcombank Mobile, chị còn có thể rút nhanh ít tiền mặt để cho cô con gái đi mua trà sữa.

Không chỉ chị Bích Phương - mà mẹ chị năm nay đã hơn 70 tuổi cũng dễ dành đi chợ và thanh toán “một chạm”. Bà Bích Hồng vẫn nhớ lần cùng con gái đi trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng WIN ở khu Chelsea Park (Hà Nội). Thấy chị Bích Phương không cần cầm theo tiền mặt, nhưng những mặt hàng thiết yếu đều được mua sắm rồi chỉ cần “chạm cái điện thoại” là cô bán hàng đã tươi cười thông báo: “Hóa đơn của chị đã thanh toán xong. Là hội viên của WIN, hóa đơn được ưu đãi giảm 2% chị ạ”.

Nghe vậy, bà Hồng tò mò và hỏi. Ngay lập tức, chị Phương nhớ ra là mẹ mình cũng cần đi chợ mỗi khi chị đi làm về muộn. Vậy là chị Phương cùng với nhân viên của WIN cài đặt Techcombank Mobile và mở tư cách hội viên WIN ngay trên chiếc điện thoại di động của bà Hồng. Cũng bắt đầu từ ngày đó, bà Hồng không bao giờ còn cần phải cầm theo tiền mặt mỗi khi đi chợ và bà luôn thích thú khi thấy trên mỗi đơn hàng, bà luôn được ưu đãi 2%. Bà Bích Hồng chia sẻ: “Tôi chưa từng nghĩ rằng với người hơn 70 tuổi như tôi lại có thể sử dụng công nghệ cho những công việc đời thường một cách dễ dàng và tiện lợi đến thế”.

Không chỉ trải nghiệm “một chạm” để tận hưởng trọn vẹn nhu cầu thiết thực và gần gũi, khách hàng WIN còn nhận được vô vàn ưu đãi khi thanh toán “một chạm” hoặc quét QR Code qua Techcombank Mobile. Tại WINLife, khách hàng còn: Tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu; Hoàn thêm 2% không giới hạn.

Đặc biệt, khách hàng WINLife mở mới tài khoản tại Techcombank còn được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên khi thực hiện thanh toán qua ứng dụng Techcombank Mobile với một chạm hoặc quét mã QR.

Sống WIN chỉ với 'một chạm'
Đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN.

Chính công nghệ tài chính thiết thực, gần gũi cùng với những ưu đãi vượt trội này, đến nay đã có hơn 10,4 triệu người cài đặt Techcombank Mobile để trở thành hội viên WIN. Và cũng chỉ sau 2 tháng hệ sinh thái WINLife do Techcombank và Masan khai mở; từ 30 cửa hàng đầu tiên, đến nay hệ sinh thái này đã phát triển lên tới hơn 120 cửa hàng - trong đó hơn 60 cửa hàng WIN tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây thực sự là bước tăng trưởng ngoạn mục khi hệ thống cửa hàng được mở mới với tốc độ nhanh kỷ lục.

Giải mã “hiện tượng WIN”

Trên thực tế, sự bùng nổ của “hiện tượng WIN” với con số hơn 10,4 triệu khách hàng cài đặt Techcombank Mobile được giải mã bởi chính sự hấp dẫn của hệ sinh thái này. Theo đó, sự ra đời của hệ sinh thái tiêu dùng WIN chính là sự tiên phong “một chạm” cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn đã gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Thế nhưng, nếu như sự chú ý chỉ là “ngòi nổ” thì trải nghiệm thực tế với những lợi ích thiết thực mới chính là chất keo gắn kết khách hàng với hệ sinh thái WIN.

Những khách hàng đã có trải nghiệm thực sự đáng nhớ khi lần đầu tiên mua sắm tại chuỗi cửa hàng WIN. Đó là sau khi “sống” trong hệ sinh thái WIN với mua sắm “một chạm”, tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu, hoàn thêm 2% không giới hạn và được tặng ngay thêm 50%, tối đa lên đến 100.000 đồng cho giá trị đơn hàng đầu tiên… “Cảm xúc” từ sự trải nghiệm như được “nâng cấp” khi khách hàng mở tài khoản thanh toán tại Techcombank còn được tối ưu hóa lợi ích lên cao nhất. Theo đó, nhà băng này tiên phong nâng lãi suất trên tài khoản tiền gửi thanh toán lên tối đa trần cho phép của Ngân hàng Nhà nước là 1%, không hạn chế số tiền gửi thanh toán tối thiểu.

Chính hành trình “một chạm” nhưng đa dạng ưu đãi và lợi ích đã giúp Techcombank không ngừng thu hút khách hàng mới. Chỉ sau 1 tháng triển khai, từ tháng 9 đến nay, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng dịch vụ thanh toán không tiền mặt qua Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ 8% trước thời điểm khai trương. 

Riêng Hà Nội, phương thức thanh toán “một chạm” trên Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hang WIN. Techcombank cũng liên tục cải tiến chất lượng cho phương thức thanh toán đặc quyền này tại WIN khi thời gian hoàn tất mỗi hóa đơn chỉ còn vài giây, giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng. 

Cũng nhờ sức hấp dẫn này, trong quý 3/2022, Techcombank thu hút thêm hơn 300.000 khách hàng mới, nâng tổng số khách hàng lên 10,4 triệu. Khối lượng và giá trị giao dịch qua kênh điện tử của khách hàng cá nhân trong quý này lần lượt đạt 205,4 triệu giao dịch (tăng 29,4% so với cùng kỳ năm ngoái) và 2,5 triệu tỷ đồng (tăng 30,6% so với cùng kỳ năm ngoái).

Với tốc độ phủ sóng đột phá, dự kiến trong thời gian tới, Techcombank với hơn 300 chi nhánh tại các khu vực đông dân cư sẽ tích hợp với khoảng hơn 3.200 điểm bán VinMart+ để mang hệ sinh thái WINLife đến với đa số người tiêu dùng trên toàn quốc. Tham vọng của hai thương hiệu hàng đầu Techcombank và Masan là WINLife sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu của hơn 100 triệu người dân Việt Nam tích hợp cùng dịch vụ tài chính “Tiện hơn tiền mặt, lợi hơn tiền mặt”. 

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  2 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  2 năm
Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.
Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Techcombank tiếp tục đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2022

Tài chính -  2 năm

Lợi nhuận trước thuế của Techcombank 9 tháng đầu năm đạt 20,8 nghìn tỷ đồng, tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước. Tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn (CASA) tiếp tục ở vị thế đầu ngành, đạt 46,5%

Techcombank trong top đầu doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Techcombank trong top đầu doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Trong danh sách 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam (V1000) do Tổng cục Thuế công bố mới đây, Techcombank và Vietcombank là hai ngân hàng thuộc Top 4 dẫn đầu.

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Techcombank hợp tác Masan kiến tạo hệ sinh thái WINLife

Tài chính -  2 năm

Techcombank đã hợp tác cùng Masan để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung cấp “Trọn vẹn điều bạn cần”. Đây là mô hình đầu tiên tại Việt Nam, nơi hai thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng và bán lẻ sẽ cùng mang đến giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội cho mọi dịch vụ tài chính và phi tài chính đến khách hàng.

Moody’s nâng hạng tín nhiệm của Techcombank lên Ba2

Moody’s nâng hạng tín nhiệm của Techcombank lên Ba2

Tài chính -  2 năm

Theo phân tích của Moody’s, Techcombank hiện tại là ngân hàng có mức độ uy tín cao nhất trong số các ngân hàng tại Việt Nam, với các điểm mạnh nổi bật về vốn và khả năng sinh lời.

SeABank tổ chức 'Ngày hội đổi rác lấy quà'

SeABank tổ chức 'Ngày hội đổi rác lấy quà'

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.

SHB ra mắt máy CRM - 'điểm chạm' giao dịch mới cho khách hàng

SHB ra mắt máy CRM - 'điểm chạm' giao dịch mới cho khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm người dùng, SHB triển khai lắp đặt và vận hành máy giao dịch tự động thế hệ mới CRM (Cash Recycling Machine) với tính năng ưu việt, giúp khách hàng chủ động thực hiện nộp/rút tiền ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà

Đặt taxi Xanh SM, rước ô tô điện VinFast VF 3 về nhà

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Năm khách hàng may mắn đã được xướng tên trong buổi livestream trao giải lớn nhất từ trước đến nay của chiến dịch "Hào khí Việt Nam - sức xanh lan tỏa" do Xanh SM tổ chức. Mỗi người trong số họ sẽ nhận được một chiếc ô tô điện VinFast VF 3 trị giá 299 triệu đồng.

Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc

Bắc Ninh: Từ 'điểm nóng' cảng cạn đến trung tâm hậu cần của miền Bắc

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Sở hữu vị trí vàng giữa tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Lạng Sơn, cùng hệ thống hạ tầng vận tải đang được nâng cấp mạnh mẽ, Bắc Ninh đang chuyển mình mạnh mẽ từ một tỉnh công nghiệp truyền thống trở thành một trục hậu cần chiến lược tại miền Bắc và mở ra cơ hội bứt phá cho toàn vùng.

Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Đi tìm người kể chuyện dân tộc qua Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  3 ngày

Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam sẽ mở ra hành trình tìm kiếm và tôn vinh các sản phẩm đậm bản sắc dân tộc qua lăng kính sáng tạo với tinh thần tự hào Việt Nam.

SGI Capital: Chứng khoán là kênh tài sản lớn duy nhất vẫn còn rẻ

SGI Capital: Chứng khoán là kênh tài sản lớn duy nhất vẫn còn rẻ

Tài chính -  9 giờ

Thị trường chứng khoán Việt Nam đang đứng trước cơ hội bứt phá với sự kết hợp giữa định giá thấp, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và triển vọng nâng hạng.

Khi người trẻ từ chối 'ghế nóng' lãnh đạo

Khi người trẻ từ chối 'ghế nóng' lãnh đạo

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Nhiều người trẻ đang né tránh vai trò quản lý, khi chiếc ghế lãnh đạo không còn hấp dẫn bởi áp lực, lộ trình cứng nhắc và thiếu cân bằng.

Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế

Quảng Ninh đứng thứ 3 cả nước về tăng trưởng kinh tế

Tiêu điểm -  14 giờ

Tốc độ tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) tỉnh Quảng Ninh sáu tháng năm 2025 đạt 11,03%, đứng thứ ba cả nước.

Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA

Tăng tốc đàm phán thuế nhờ đổi mới thẩm quyền phê duyệt APA

Tiêu điểm -  14 giờ

Việc thay đổi thẩm quyền phê duyệt hồ sơ APA được kỳ vọng sẽ rút ngắn thời gian xử lý và tăng tính chủ động cho doanh nghiệp khi đàm phán thuế quốc tế.

Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh

Doanh nghiệp Việt vẫn lận đận trong hành trình logistics xanh

Tiêu điểm -  1 ngày

Khi tham gia quá trình logistics xanh, doanh nghiệp Việt Nam phải giải quyết bài toán về nhận thức, thói quen cũng như hạ tầng, chi phí, lựa chọn công nghệ.

Logistics xanh bắt đầu từ những tấm pallet sạch

Logistics xanh bắt đầu từ những tấm pallet sạch

Phát triển bền vững -  1 ngày

Ít ai biết rằng, những tấm pallet kê hàng nhỏ bé trong kho bãi lại đang âm thầm khơi dậy một cuộc cách mạng xanh trong ngành logistics và chuỗi cung ứng toàn cầu.

UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Tiêu điểm -  1 ngày

UOB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam lên mức 6,9%, tăng gần 1 điểm phần trăm so với trước đó khi giai đoạn căng thẳng nhất đã qua.