Tăng tốc cuối năm, Tập đoàn Kim Oanh hợp tác cùng nhiều đại lý chiến lược
Thiên Ân
Thứ năm, 25/11/2021 - 08:40
Hơn 14 năm hình thành và phát triển, hơn 30 dự án quy mô và chất lượng đã được phát triển tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Đó là những con số ấn tượng thể hiện sự lớn mạnh và uy tín của Tập đoàn Kim Oanh trên thị trường bất động sản phía Nam.
Hướng đến trở thành nhà phát triển bất động sản “uy tín – chuyên nghiệp – bền vững” và tăng tốc chinh phục mục tiêu trong những tháng cuối năm 2021, Tập đoàn Kim Oanh đã mở rộng hợp tác cùng những đơn vị phân phối được diễn ra ngày 23/11.
Tập đoàn kim Oanh “bắt tay” cùng nhiều đại lý phân phối những dự án trọng điểm trong năm 2021
Tăng tốc đường đua cuối năm
Tại sự kiện, Tập đoàn Kim Oanh đã “bắt tay” hợp tác cùng năm đại lý chiến lược gồm: TLT Group, Thế Giới Đất Việt, Đồng Phú Group, Nam Minh Group và Viva Investment. Đây đều là những đơn vị kinh doanh giàu kinh nghiệm, tham gia phân phối thành công nhiều dự án bất động sản lớn trên thị trường.
Đánh giá cao vai trò và năng lực của các đại lý phân phối, Tập đoàn Kim Oanh tin tưởng sự kiện hợp tác lần này sẽ diễn ra bền chặt, hứa hẹn gặt hái được nhiều thành quả to lớn thời điểm cuối năm và có những bứt phá mới trên chặng đường tiếp theo.
“Để đạt được mục tiêu kinh doanh, chúng tôi đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, xây dựng môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh, tạo mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi hy vọng các đối tác sẽ nhiệt huyết, là cánh tay nối dài truyền tải những thông tin giá trị, trao tay khách hàng những sản phẩm bất động sản tiềm năng”, bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Kim Oanh nhấn mạnh tại sự kiện ký kết.
Các đơn vị hợp tác trên tinh thần quyết tâm, hiệu quả và phát triển bền vững
Với triết lý kinh doanh “Sản phẩm thật – Giá trị thật”, phát triển dự án bất động sản đảm bảo các tiêu chí: hạ tầng kết nối tốt, không gian sống hiện đại, tiện ích đa dạng, đảm bảo an ninh, pháp lý hoàn chỉnh… Tập đoàn Kim Oanh đã xây dựng được sự uy tín và được các đơn vị hợp tác phân phối bày tỏ niềm tin, quyết tâm chinh phục những mục tiêu đã đề ra.
Loạt dự án trọng điểm
Trong đợt hợp tác lần này, các đại lý sẽ tham gia phân phối những dự án trọng điểm của Tập đoàn Kim Oanh, gồm: khu căn hộ Legacy Central, khu đô thị Century City và khu đô thị Mega City 2. Đây đều là những dự án có quy mô lớn, chất lượng vượt trội và sở hữu vị trí thuộc khu vực phát triển mạnh mẽ của Bình Dương và Đồng Nai.
Một trong những dự án có sức hút lớn và “được lòng” người trẻ phải kể đến căn hộ Legacy Central nhờ có giá mềm, chỉ từ 225 triệu đồng (tương đương khoảng 25% giá trị sản phẩm).
Theo đánh giá của một số đơn vị kinh doanh bất động sản, mức giá của Legacy Central gần như “có một không hai” trên thị trường căn hộ Bình Dương, phù hợp khả năng tài chính của phần lớn người trẻ với số vốn tích lũy khiêm tốn.
Nếu có nhu cầu vay vốn, khách hàng sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ lên đến 75% trong 25 năm và được hỗ trợ 100% lãi vay trong 18 tháng. Với chính sách tài chính linh hoạt, người trẻ càng đơn giản hóa ước mơ sở hữu nhà ngay trung tâm thành phố.
Với số vốn chỉ khoảng 225 triệu, người trẻ dễ chạm đến ước mơ an cư tại Legacy Central
Chủ sở hữu Legacy Central còn nắm chắc trong tay khoản tiết kiệm nhờ loạt chiết khấu lớn, tổng mức lên đến 12% và tặng voucher chiết khấu 2% cho khách hàng thân thiết.
Đồng thời, khách hàng còn được tham gia chương trình tri ân và có cơ hội nhận những giải thưởng lớn: chương trình “mua nhà trúng nhà”, tổng giải thưởng lên đến 3 căn hộ và chương trình “mua nhà trúng xe”, gồm: xe Toyota Camry, xe Honda SH, xe Honda Air Blade cùng nhiều phần quà giá trị khác.
Bên cạnh giá tốt, Legacy Central còn ghi điểm khi sở hữu vị trí trung tâm TP. Thuận An – Bình Dương, ngay điểm kết nối những trục thương mại lớn của khu vực như quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn.
Xét về không gian sống, dự án được chăm chút và phát triển hơn 30 tiện ích nội khu hiện đại với trung tâm thương mại, phòng gym trong nhà và ngoài trời, phòng yoga, hồ bơi người lớn và trẻ em, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em… đáp ứng mọi nhu cầu của người lớn và trẻ nhỏ.
Không chỉ Legacy Central sở hữu loạt lợi thế trên mà ngay cả những dự án khác cũng được đánh giá cao về hạ tầng kết nối, tiện ích, chất lượng công trình cũng như giá bán. Chính những yếu tố này đã tiếp thêm lửa, tạo động lực và thúc đẩy các đại lý phân phối “đánh nhanh – thắng lớn”, mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Luôn đặt mục tiêu xây dựng không gian sống hiện đại cho cư dân và tạo giá trị lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư, năm 2021, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh tiếp tục ghi dấu ấn tượng qua nhiều dự án đầy đủ pháp lý, đa dạng sản phẩm, phù hợp “khẩu vị” và tài chính của nhiều khách hàng.
Năm 2020, dù thị trương có nhiều biến động, Kim Oanh Group vẫn đạt nhiều kết quả như nâng tổng vốn điều lệ lên hơn 2.882 tỷ đồng, phát triển nhiều dự án bất động sản chất lượng, cung cấp ra thị trường gần 5.000 sản phẩm, tổng doanh số gần 3.400 tỷ, tổng vốn đầu tư hơn 5.000 tỷ đồng.
BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.
Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
Mặc dù chịu tác động từ chính sách thuế quan, chủ tịch Gỗ An Cường vẫn tự tin sẽ hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra trong năm nhờ chiến lược ứng phó linh hoạt.
Trong khi các ứng dụng gọi xe chi hàng nghìn tỷ đồng, Vinasun không “đốt tiền”, không siêu app, bí quyết nào giúp hãng xe này tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh.