Hơn 14 nghìn người tham gia giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Crystal Bay quản lý và vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Hệ sinh thái du lịch bền vững với chiến lược xuyên suốt là kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế cho khách hàng đã làm nên thành công của Tập đoàn Crystal Bay.
Hệ sinh thái du lịch tối ưu trải nghiệm
Cả du khách quốc tế và Việt Nam từng đến khu nghỉ dưỡng sôi động Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Cam Ranh Riviera) đều đầy những sắc màu trải nghiệm đa dạng và yêu thương trong hành trang trở về.
Trước đại dịch Covid, nơi đây là điểm đến ưa thích đón du khách Nga và Hàn Quốc với công suất buồng phòng luôn hơn 90% và có tới 30% khách nước ngoài quay trở lại sau kỳ nghỉ kéo dài. Hiện nay, khu nghỉ dưỡng là điểm đến yêu thích của khách nội địa yêu thích kỳ nghỉ có nhiều trải nghiệm.
Cam Ranh Riviera là một sản phẩm trong hệ sinh thái du lịch bền vững được Crystal Bay miệt mài tạo dựng nhiều năm qua. Lấy nhu cầu và trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, hệ sinh thái du lịch Crystal Bay bao gồm vận chuyển, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm…
Hầu hết du khách tới khu nghỉ dưỡng Cam Ranh Riviera đang tận hưởng dịch vụ trọn gói All Inclusive, gói sản phẩm kết nối các tiện ích của hệ sinh thái này, từ đó cung cấp trải nghiệm đa dạng cho du khách.
Lựa chọn gói All Inclusive, du khách nước ngoài thảnh thơi trên các chuyến bay thuê chuyến. Các xe ô tô đón du khách tới điểm lưu trú. Từ đây, du khách bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng được thiết kế tỉ mỉ và đong đầy trải nghiệm. Toàn bộ dịch vụ thụ hưởng được gói trọn trong 1 mức giá duy nhất, không có chi phí phát sinh.
Trong đó, những trải nghiệm tại chỗ như chuỗi chương trình Animations và Kids Program được thiết kế theo độ tuổi đang khiến khu nghỉ dưỡng trở nên “đáng nhớ”.
Buổi sáng, âm nhạc gọi mời du khách tham gia chơi bóng nước hay aerobic dưới bể bơi… Đến chiều, các hoạt náo viên quốc tế sẽ cùng những vị khách sôi nổi nhảy zumba, thư thái tập yoga hay thỏa sức chơi bóng chuyền bãi biển. Các du khách nhí vui vẻ tô những bức tranh, chơi các trò vận động ở khu vực dành riêng…
Những sự kiện trình diễn, trò chơi hay âm nhạc biến mỗi buổi tối thành một sắc màu trải nghiệm không thể quên.
Gói sản phẩm All Inclusive đã giúp Crystal Bay hấp dẫn hơn 400.000 lượt du khách Nga đến Viêt Nam, thu hút hàng chục ngàn lượt khách Hàn Quốc, với 1.500 chuyến bay thuê chuyến được thực hiện trong năm 2019.
Năm 2020, Crsytal Bay biến thách thức thành cơ hội khi mở hướng đến thị trường nội địa. Gói All Inclusive linh hoạt với trải nghiệm hướng đến từng khách hàng được đưa đến du khách Việt.
“Từ việc phục vụ khách Nga là chủ yếu chúng tôi đã thực hiện nhiều điều chỉnh để phù hợp nhất với du khách Việt. Nhiều chương trình ưu đãi lần đầu tiên được áp dụng, những trải nghiệm tại chỗ vẫn đầy ắp nhưng có sự thay đổi theo thói quen và nhu cầu của khách hàng trong nước, như ẩm thực đậm phong vị châu Á, các trò chơi vận động, giải trí… Trung bình mỗi tháng 80% buồng phòng của chúng tôi được lấp đầy”, ông Melmet Kin, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa chia sẻ.
Nhanh chóng điều chỉnh sản phẩm dựa trên nền tảng hệ sinh thái du lịch bền vững, Tập đoàn Crystal Bay đã chinh phục thị trường du lịch nội địa. Hai ngày sau khi hoạt động trở lại vào tháng 5 vừa qua, Riviera đã đạt công suất phòng 80 - 90%. Lượng đặt chỗ các tháng sau đó liên tục tăng cao, vào tháng 7 và 8/2020 công suất phòng lên tới 98%.
Mang quốc tế tới Việt Nam
Cam Ranh Riviera là một thành viên trong hệ sinh thái du lịch được Crsytal Bay kiến tạo nhằm cung cấp cho du khách những trải nghiệm mới, tạo nên kỳ nghỉ đong đầy kỷ niệm và kết nối yêu thương.
Từ Cam Ranh Riviera, du khách có thể di chuyển đến bến du thuyền quốc tế Ana Marina, tận hưởng hoạt động khác biệt như đại tiệc bọt “Foam party”, tiệc âm nhạc sôi động, thăm đảo Khỉ hay đắm mình ngắm san hô, thưởng thức buffet hải sản… trên những du thuyền có sức chứa từ hàng chục đến tới vài trăm người.
Những trải nghiệm tưởng chừng chỉ có ở những vịnh du thuyền nổi tiếng thế giới đang dần hiện diện tại Ana Marina, và hàng ngàn du khách Việt đã bắt đầu tận hưởng.
Những trải nghiệm quốc tế từng khiến du khách toàn thế giới ước ao sẽ sớm được khởi dựng, nhằm hoàn thiện hơn hệ sinh thái du lịch mà Tập đoàn Crystal Bay luôn không ngừng phát triển.
Nổi bật là tổ hợp thể thao giải trí tuyết Ski Ninh Chữ Bay lớn thứ 3 thế giới được xây dựng trong dự án bất động sản du lịch Sailing Bay Ninh Chữ tại Ninh Thuận.
Giữa vùng đất có số giờ nắng cao nhất cả nước, du khách sẽ thỏa sức ngắm tuyết rơi, trượt tuyết, ngắm những chú chim cánh cụt… giữa cái lạnh tưởng chừng chỉ có ở mùa đông phương Tây.
Chỉ cần bước chân khỏi tổ hợp tuyết, khách du lịch khắp thế giới sẽ thỏa sức lướt trên sóng hay vút lên không trung nhờ những môn thể thao biển và gió. Hàng loạt trải nghiệm hoàn toàn khác biệt sẽ tụ hội ngay trong điểm đến nghỉ đưỡng Sailing Bay Ninh Chữ.
Hệ thống 101 tiện ích 5 sao quy mô lớn như khu phức hợp thể thao giải trí trên biển, khu giải trí tương tác biển công nghệ cao đầu tiên tại Việt Nam - Interactive Sea, công viên chuyên đề ven biển, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng, các khu spa… sẽ sớm chào đón du khách ghé thăm khi dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do Crystal Bay và các đối tác làm chủ đầu tư đi vào hoạt động.
Tại SunBay Park Hotel & Resort, công nghệ hòa quyện cùng trầm tích văn hóa, tiện ích quốc tế song hành cùng yếu tố bản địa…, sẽ mang đến sức hút lớn cho du lịch Ninh Thuận.
Ngay tại miền sa thảo Ninh Thuận, Crystal Bay dự kiến mang đến trung tâm outlet theo mô hình Outlet Village, phố đi bộ dọc biển Phan Rang Beach Walking Street...
Tại Quảng Ninh, ở thương cảng Vân Đồn xưa, hệ sinh thái của Crystal Bay thêm mở rộng, trải nghiệm được làm đầy hơn nhờ dự án Vân Đồn Heritage Road. Những dấu tích văn hóa, thiên nhiên kỳ vỹ, chuỗi tiện ích khổng lồ… sẽ cùng hòa nhịp trong một dự án quy mô khu vực.
Miệt mài hoàn thiện hệ sinh thái cùng sản phẩm chiến lược “Một kỳ nghỉ, nhiều vùng di sản” với những trải nghiệm du lịch quốc tế hoàn toàn mới, Tập đoàn Crystal Bay đang từng bước giới thiệu một Việt Nam hấp dẫn hơn, trung tâm du lịch mới của châu Á đến với du khách trong và ngoài nước.
14.027 trên tổng số hơn 18.000 vận động viên đăng ký đã chính thức tham gia Giải chạy Standard Chartered Marathon Di sản Hà Nội 2024.
Bamboo Capital đã hoàn thành 79% kế hoạch năm nhờ mức tăng trưởng của ba mảng kinh doanh chủ lực là năng lượng tái tạo, bất động sản và dịch vụ tài chính.
Sau hiệu ứng tích cực từ chương trình "Sống Sạch - Sành - Xanh", Manulife Việt Nam tiếp tục khuyến khích cộng đồng xây dựng lối sống khỏe mạnh và tích cực.
Trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm.
Biến đổi khí hậu, thách thức to lớn của thế kỷ XXI, đang đặt ra những vấn đề nan giải cho mọi ngành nghề, trong đó có ngành logistics (kho vận).
Các ngân hàng lớn, dẫn đầu hệ thống như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank... đã được công nhận là thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024.
Khu đô thị mới Mê Linh và khu đô thị thông minh tại Đông Anh vừa được TP. Hà Nội quyết định gia hạn thời gian nhận hồ sơ do chỉ có một nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu.