Nhịp cầu kinh doanh
Thế Giới Di Động “bắt tay” Intel ra mắt Core i thế hệ 10
Giữa thị trường bán lẻ laptop đầy sôi động, Intel đã chọn Thế Giới Di Động chứ không phải hệ thống nào khác để khởi đầu hành trình đầy bứt phá với vi xử lý Core i thế hệ 10.
Cuối tháng 10 vừa qua, Thế Giới Di Động và Intel đã chính thức giới thiệu bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới. Đây được xem là bước đi song mã giữa “ông trùm” ngành hàng laptop tại Việt Nam và “gã khổng lồ” chip bán dẫn của Mỹ, hứa hẹn khuấy động thị trường laptop thời gian tới.
Theo nhận định của ông Đoàn Văn Hiểu Em - CEO Thế Giới Di Động, thị trường laptop trong nước có quy mô khoảng 12.000 - 14.000 tỉ hiện đang khá phân mảnh. Mặc dù vậy, Thế Giới Di Động với lợi thế gần 1.900 cửa hàng và 26 trung tâm laptop với số lượng lên đến hơn 200 mẫu mã khác nhau, đã chiếm từ 20 - 25% thị phần.
Tỉ lệ thị phần như trên còn khá khiêm tốn nhưng nhiêu đó cũng đủ để đưa Thế Giới Di Động trở thành nhà bán lẻ laptop số 1 Việt Nam. Trong thời gian tới, mục tiêu của Thế Giới Di Động là sẽ đầu tư phát triển mạnh mảng này để chiếm lĩnh trên 50% thị phần, như cách họ đã thành công ở mảng smartphone.
Động thái mới nhất là Thế Giới Di Động đã “thần tốc” cho lên kệ loạt mẫu laptop Acer, Asus, Dell, Lenovo,… tích hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Với hiệu năng cao, xử lý đồ họa mượt mà, tiết kiệm năng lượng và siêu kết nối, những chiếc laptop này sẽ giúp người dùng “bắt kịp nhịp sống nhanh” - theo cách Intel nói về nền tảng vi xử lý mới nhất của mình.
Nổi bật ở mức giá 11,99 triệu đồng là dòng Acer Aspire A514 52 33AB với 4GB RAM, ổ cứng SSD 256GB và chạy vi xử lý Intel Core i3 (10110U). Ngoài ra, với màn hình Full HD 14-inches, pin 11 tiếng và bàn phím có đèn nền,… chiếc Acer Aspire này xứng đáng là một lựa chọn cho nhu cầu sử dụng văn phòng và học tập, giải trí cơ bản.
Nếu có nhu cầu cao hơn, khách hàng tha hồ lựa chọn những dòng laptop chuyên chiến game và đồ họa ở phân khúc giá 13 - 16 triệu đồng. Sản phẩm được nâng cấp lên vi xử lý Intel Core i5, RAM lên tới 8GB, ổ cứng SSD lên tới 512GB hoặc HDD 1TB. Bên cạnh đó, dòng laptop đậm chất sang trọng và lịch lãm Dell XPS 13 7390 cũng đã nhanh chóng được Thế Giới Di Động bán ra trong đợt này.
Nhìn chung, dù loạt laptop mới đã được nâng cấp toàn diện nhưng giá bán vẫn ngang tầm so với các sản phẩm đời cũ. Đây rõ ràng là thời điểm để lên đời laptop Intel Core thế hệ 10 mà không cần suy nghĩ.
Thêm vào đó, từ nay đến hết năm 2019, Thế Giới Di Động đang có ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng dành cho khách hàng mua laptop Acer, Asus, Dell và Lenovo chạy vi xử lý Intel Core thế hệ 10 hoặc các quà tặng công nghệ như chuột không dây, tai nghe chụp tai, loa Enkor 300Plus (áp dụng tuỳ model).
Để biết thêm thông tin chi tiết và chương trình ưu đãi dành cho các dòng laptop chạy vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động tăng mạnh
Vũ khí quan trọng nhất tạo nên đế chế tỷ đô của Chủ tịch Thế Giới Di Động
Với Chủ tịch Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài, một đội ngũ có động lực mạnh mẽ đủ để làm nên những điều vĩ đại, có thể xây dựng những thứ không giống ai.
Thế Giới Di Động độc quyền mang bộ sưu tập đồng hồ Liên Minh Công Lý và Transformer về Việt Nam
Gần như chắc chắn các sản phẩm này sẽ có mặt trên kệ của Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11 sau buổi ký kết hợp tác chính thức diễn ra mới đây giữa Thế Giới Di Động và Richburry Ltd.
Thế Giới Di Động vượt AEON Mall và Big C vào Top 8 nhà bán lẻ lớn nhất ASEAN
Dù là gã khổng lồ tại thị trường bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương nhưng AEON Mall lại xếp sau Thế Giới Di Động trên chiến trường ASEAN.
Thế Giới Di Động mở các trung tâm laptop với tham vọng chiếm 50% thị phần
Với việc nâng số lượng cửa hàng, đa dạng hóa lựa chọn từ 30 lên 60 cho khách hàng Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ tăng mạnh thị phần đối với sản phẩm laptop.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?