Nhịp cầu kinh doanh

Thế Giới Di Động độc quyền mang bộ sưu tập đồng hồ Liên Minh Công Lý và Transformer về Việt Nam

Việt Hưng Thứ ba, 01/10/2019 - 16:21

Gần như chắc chắn các sản phẩm này sẽ có mặt trên kệ của Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11 sau buổi ký kết hợp tác chính thức diễn ra mới đây giữa Thế Giới Di Động và Richburry Ltd.

Việc Thế Giới Di Động ký kết phân phối độc quyền với Richburry Ltd. (đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất đồng hồ siêu anh hùng) không những là tin vui cho các fans của loạt phim viễn tưởng Mỹ mà còn giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia bán đồng hồ siêu anh hùng phiên bản giới hạn sau Trung Quốc, Hongkong, Macao, Singapore, Malaysia và Đài Loan.

Để sở hữu được những chiếc đồng hồ này, trước nay các fans đều phải lặn lội ra nước ngoài mới có được. Đặc biệt, đây đều là những phiên bản giới hạn và không được bày bán đại trà.

Giờ đây, những khách hàng tại Việt Nam yêu thích các sản phẩm sẽ tiết kiệm được chi phí tìm kiếm, đi lại cũng như sở hữu bộ sưu tập đồng hồ mô phỏng các siêu anh hùng với mức giá tốt và nhận được những chính sách tốt nhất của hãng khi mua tại Thế Giới Di Động.

Các siêu anh hùng trong loạt phim bom tấn của Hollywood từ lâu đã ăn sâu vào trong tâm trí của các thế hệ khán giả trên toàn thế giới với những cái tên quá quen thuộc như Batman, Aquaman...

Dự kiến, sẽ có 3 bộ sưu tập mô phỏng các người máy siêu anh hùng là Transformers với các siêu anh hùng Optimus Prime, Bumblebee, Megatron..., Liên Minh Công Lý (Justice League) với Batman, Superman, Wonder Woman... và bộ sưu tập theo concept thể thao, sang trọng (Nurburg) trong lần hàng về đầu tiên. 

TGDĐ độc quyền mang bộ sưu tập đồng hồ Liên Minh Công lý và Transformer về Việt Nam
Các mẫu đồng hồ siêu hùng độc đáo phiên bản giới hạn được nhiều fans yêu thích
TGDĐ độc quyền mang bộ sưu tập đồng hồ Liên Minh Công lý và Transformer về Việt Nam 1
Các sản phẩm sẽ chính thức có mặt tại Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11 này.

Thế Giới Di Động mới bước vào lĩnh vực đồng hồ nhưng đã đạt được những thành công ấn tượng. Chỉ riêng tháng 9, MWG bán 50 ngàn sản phẩm đồng hồ thuộc đủ các thương hiệu: Casio, Citizens, Orient, Fossil, Michael Kors, Titan, Anne Klein…

Công ty đang tiến nhanh tới mục tiêu 200 siêu thị kinh doanh đồng hồ trong năm 2019 và 500 siêu thị tới tháng 6/2020, nhắm tới chiếm lĩnh 50% thị phần và đạt số lượng “không tưởng” 3 triệu chiếc bán ra trong năm sau.

Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: https://www.thegioididong.com/dong-ho-mat-kinh

Thế Giới Di Động vượt AEON Mall và Big C vào Top 8 nhà bán lẻ lớn nhất ASEAN

Thế Giới Di Động vượt AEON Mall và Big C vào Top 8 nhà bán lẻ lớn nhất ASEAN

Tiêu điểm -  5 năm
Dù là gã khổng lồ tại thị trường bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương nhưng AEON Mall lại xếp sau Thế Giới Di Động trên chiến trường ASEAN.
Thế Giới Di Động vượt AEON Mall và Big C vào Top 8 nhà bán lẻ lớn nhất ASEAN

Thế Giới Di Động vượt AEON Mall và Big C vào Top 8 nhà bán lẻ lớn nhất ASEAN

Tiêu điểm -  5 năm
Dù là gã khổng lồ tại thị trường bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương nhưng AEON Mall lại xếp sau Thế Giới Di Động trên chiến trường ASEAN.
Thế Giới Di Động mở các trung tâm laptop với tham vọng chiếm 50% thị phần

Thế Giới Di Động mở các trung tâm laptop với tham vọng chiếm 50% thị phần

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Với việc nâng số lượng cửa hàng, đa dạng hóa lựa chọn từ 30 lên 60 cho khách hàng Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ tăng mạnh thị phần đối với sản phẩm laptop.

Chính sách đãi ngộ từ tâm và thuật quản trị của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Chính sách đãi ngộ từ tâm và thuật quản trị của Chủ tịch Thế Giới Di Động

Diễn đàn quản trị -  5 năm

Ông Nguyễn Đức Tài chiêm nghiệm, văn hoá doanh nghiệp là sự kết hợp giữa nhân trị và pháp trị. Khi pháp trị quá nhiều và nhân trị mênh mông, ông Tài chọn lựa những gì tinh tuý và phù hợp nhất để xây nên văn hoá doanh nghiệp.

Thế Giới Di Động mở 12 cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ

Thế Giới Di Động mở 12 cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ

Doanh nghiệp -  5 năm

Hệ thống Điện thoại Siêu rẻ bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống.

Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng

Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng

Doanh nghiệp -  5 năm

Với giá trung bình mỗi chiếc đồng hồ là 1,3 triệu đồng, việc thử nghiệm kinh doanh sản phẩm mới này đang mang về kết quả khả quan cho Thế Giới Di Động.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  14 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  14 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  17 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  18 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  19 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  20 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".