Nhịp cầu kinh doanh
Thế Giới Di Động độc quyền mang bộ sưu tập đồng hồ Liên Minh Công Lý và Transformer về Việt Nam
Gần như chắc chắn các sản phẩm này sẽ có mặt trên kệ của Thế Giới Di Động vào đầu tháng 11 sau buổi ký kết hợp tác chính thức diễn ra mới đây giữa Thế Giới Di Động và Richburry Ltd.
Việc Thế Giới Di Động ký kết phân phối độc quyền với Richburry Ltd. (đơn vị nắm giữ bản quyền sản xuất đồng hồ siêu anh hùng) không những là tin vui cho các fans của loạt phim viễn tưởng Mỹ mà còn giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia bán đồng hồ siêu anh hùng phiên bản giới hạn sau Trung Quốc, Hongkong, Macao, Singapore, Malaysia và Đài Loan.
Để sở hữu được những chiếc đồng hồ này, trước nay các fans đều phải lặn lội ra nước ngoài mới có được. Đặc biệt, đây đều là những phiên bản giới hạn và không được bày bán đại trà.
Giờ đây, những khách hàng tại Việt Nam yêu thích các sản phẩm sẽ tiết kiệm được chi phí tìm kiếm, đi lại cũng như sở hữu bộ sưu tập đồng hồ mô phỏng các siêu anh hùng với mức giá tốt và nhận được những chính sách tốt nhất của hãng khi mua tại Thế Giới Di Động.
Các siêu anh hùng trong loạt phim bom tấn của Hollywood từ lâu đã ăn sâu vào trong tâm trí của các thế hệ khán giả trên toàn thế giới với những cái tên quá quen thuộc như Batman, Aquaman...
Dự kiến, sẽ có 3 bộ sưu tập mô phỏng các người máy siêu anh hùng là Transformers với các siêu anh hùng Optimus Prime, Bumblebee, Megatron..., Liên Minh Công Lý (Justice League) với Batman, Superman, Wonder Woman... và bộ sưu tập theo concept thể thao, sang trọng (Nurburg) trong lần hàng về đầu tiên.


Thế Giới Di Động mới bước vào lĩnh vực đồng hồ nhưng đã đạt được những thành công ấn tượng. Chỉ riêng tháng 9, MWG bán 50 ngàn sản phẩm đồng hồ thuộc đủ các thương hiệu: Casio, Citizens, Orient, Fossil, Michael Kors, Titan, Anne Klein…
Công ty đang tiến nhanh tới mục tiêu 200 siêu thị kinh doanh đồng hồ trong năm 2019 và 500 siêu thị tới tháng 6/2020, nhắm tới chiếm lĩnh 50% thị phần và đạt số lượng “không tưởng” 3 triệu chiếc bán ra trong năm sau.
Khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: https://www.thegioididong.com/dong-ho-mat-kinh
Thế Giới Di Động vượt AEON Mall và Big C vào Top 8 nhà bán lẻ lớn nhất ASEAN
Thế Giới Di Động mở các trung tâm laptop với tham vọng chiếm 50% thị phần
Với việc nâng số lượng cửa hàng, đa dạng hóa lựa chọn từ 30 lên 60 cho khách hàng Thế Giới Di Động kỳ vọng sẽ tăng mạnh thị phần đối với sản phẩm laptop.
Chính sách đãi ngộ từ tâm và thuật quản trị của Chủ tịch Thế Giới Di Động
Ông Nguyễn Đức Tài chiêm nghiệm, văn hoá doanh nghiệp là sự kết hợp giữa nhân trị và pháp trị. Khi pháp trị quá nhiều và nhân trị mênh mông, ông Tài chọn lựa những gì tinh tuý và phù hợp nhất để xây nên văn hoá doanh nghiệp.
Thế Giới Di Động mở 12 cửa hàng Điện thoại Siêu rẻ
Hệ thống Điện thoại Siêu rẻ bán những dòng máy, sản phẩm công nghệ có mức giá tầm 8 triệu đồng trở xuống.
Thế Giới Di Động bán 15.000 chiếc đồng hồ mỗi tháng
Với giá trung bình mỗi chiếc đồng hồ là 1,3 triệu đồng, việc thử nghiệm kinh doanh sản phẩm mới này đang mang về kết quả khả quan cho Thế Giới Di Động.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Tổng giám đốc Vinasun 'gom' cổ phiếu, trở thành cổ đông lớn
Ông Đặng Thành Duy, Tổng giám đốc Vinasun mua thành công 500.000 cổ phiếu VNS, nâng tỷ lệ sở hữu lên 5,73% và trở thành cổ đông lớn của hãng taxi truyền thống này.
AI là ‘đối tác chiến lược’ của ESG
Trí tuệ nhân tạo (AI) được xem như “đối tác chiến lược” của phát triển bền vững, đồng hành xuyên suốt từ khâu lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Ma trận rào cản bủa vây doanh nghiệp tư nhân
Tháo gỡ, tạo bứt phá cho doanh nghiệp tư nhân được xem là mắt xích quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng.
Taseco Land: Khi một logo mở ra quỹ đạo tăng trưởng mới
Taseco Land chuyển niêm yết sang HOSE, đổi logo mũi tên hướng lên, khẳng định chiến lược tăng vốn, mở rộng quỹ đất và gia tăng vị thế trong ngành bất động sản.
Đã đến lúc Việt Nam cần luật hóa dinh dưỡng học đường
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Tri Thức tin rằng Việt Nam cần một khung pháp lý toàn diện hơn, với “các chính sách đủ mạnh để phát triển tầm vóc và thể lực cho thế hệ trẻ”.
Thể chế mạnh: Bệ phóng cho kinh tế tư nhân
Lần đầu tiên xác định kinh tế tư nhân là một động lực quan trọng nhất của nền kinh tế, Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đồng thời yêu cầu cải cách mạnh mẽ thể chế, bảo đảm quyền sở hữu, kinh doanh, cạnh tranh bình đẳng và thực thi hợp đồng cho khu vực này, cùng với nguyên tắc phân định rõ trách nhiệm hình sự, hành chính, dân sự giữa pháp nhân và cá nhân. Luật sư Trương Thanh Đức, Giám đốc Công ty Luật ANVI, Trọng tài viên VIAC, phân tích sâu về những định hướng này.