Nhịp cầu kinh doanh
Trải nghiệm công nghệ Đài Loan tại hội chợ Taiwan Expo 2019
Taiwan Expo 2019 quy tụ gần 200 thương hiệu thuộc đa dạng các lĩnh vực khác nhau, nhằm quảng bá hình ảnh phong phú các sản phẩm Đài Loan đến người tiêu dùng Việt Nam
Vừa qua, 34 thương hiệu được vinh danh bởi Taiwan Excellence đã tham gia Hội chợ thương mại quốc tế Đài Loan - Taiwan Expo 2019 do Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E), Hà Nội.
Đặc biệt, Không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence còn gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của những thương hiệu chất lượng và nổi tiếng hàng đầu Đài Loan, bao gồm những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam và một số tên tuổi mới như Buder, Firdo, Gigo, Bubblingplus,…
Tại sự kiện, khách tham quan có cơ hội tiếp xúc và tương tác trực tiếp với những công nghệ đột phá, trải rộng trên nhiều nhóm ngành gồm công nghệ thông tin (CNTT), đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe và phương tiện di chuyển.
Ông Wu Chun-Tse , Giám đốc Ban Marketing Chiến lược, Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) chia sẻ: "Chiến dịch Taiwan Excellence thực hiện sứ mệnh nuôi dưỡng những sáng kiến mới của các doanh nghiệp Đài Loan và giúp họ chia sẻ những công nghệ đột phá này tới Việt Nam. Taiwan Expo là một trong những cách tiếp cận thành công nhất của chúng tôi để mang tiêu chuẩn "cuộc sống tuyệt vời mỗi ngày" tới người tiêu dùng Việt Nam".
Trước đó, khoảng đầu tháng 8/2019, để đánh dấu mốc 10 năm chiến dịch đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam, Taiwan Excellence cũng tổ chức “Ngày hội trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời cùng Taiwan Excellence - Taiwan Excellence Day".
Taiwan Excellence Day có sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng như Asus, Acer, Gigo, Tokuyo, Bubblingplus, SYM,... Không gian trải nghiệm của sự kiện trưng bày các sản phẩm đi đầu trong các ngành công nghiệp của Đài Loan với công nghệ ưu việt và chất lượng vượt trội, vinh dự được nhận giải thưởng Taiwan Excellence danh giá.
Phó chủ tịch TAITRA Đài Loan: Việt Nam đã sẵn sàng bước vào cuộc chơi 4.0
Số hóa hoạt động mua vé tàu hỏa
Tính đến hết ngày 31/07/2019, tỉ lệ mua vé tàu hỏa trực tuyến tại Việt Nam tăng tới 34% so với cùng kì. Tính trung bình mỗi ngày, hệ thống mua vé tàu trực tuyến của ngành đường sắt ghi nhận số tiền thanh toán lên tới 350 triệu đồng.
Be Group muốn 30% thị phần giao vận toàn quốc
Be Group mới đây đã chính thức ra mắt 2 dịch vụ giao nhận là beExpress và beDelivery tại Hà Nội, TP. HCM, và sắp tới là Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ...
Quản lý quy trình: Bài toán khó của mọi doanh nghiệp
Để doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, việc thiết lập các quy trình làm việc rõ ràng là điều cốt yếu. Tuy nhiên, quy trình càng nhiều bước, qua càng nhiều bộ phận, dữ liệu càng dễ bị phân tán, lặp lại và dẫn đến sai sót. Vậy làm sao để giải bài toán này?
Người bán giấc ngủ ngon
Chủ tịch HĐQT Vua Nệm trước khi dẫn dắt chuỗi bán lẻ này đến với dấu mốc 70 cửa hàng trên toàn quốc từng bị mất ngủ nhiều năm trời. Do đó, ông rất hiểu được tầm quan trọng của một giấc ngủ ngon, cũng như của một tấm đệm trong cuộc sống.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Central Retail khai trương siêu thị GO! Yên Bái
GO! Yên Bái là trung tâm thương mại thứ 44 của Central Retail tại Việt Nam, được xây dựng với quy mô 13.000m2, tổng vốn đầu tư 164 tỷ đồng.
Hàng trăm học sinh Tây Nguyên được Tiến Phước Group tiếp sức đến trường
500 bộ sách giáo khoa đã được Tiến Phước Group và Quỹ JOY Foundation trao đến tay học sinh thuộc các xã vùng đệm Vườn quốc gia Tà Đùng, tỉnh Lâm Đồng.
Go Global 2025 thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư
Hội nghị Go Global 2025 với thông điệp “Khai mở vận hội ngàn năm” đã khai mạc hôm nay, thu hút hơn 1.000 doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia trong nước và quốc tế.
'Căn hộ thương gia' tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn
Không còn mặn mà với kênh tiết kiệm khi lãi suất thấp kỷ lục, nhiều nhà đầu tư chuyển hướng săn tìm bất động sản khan hiếm tại những khu vực hạ tầng đang tăng tốc. Trong bối cảnh đó, hai tòa tháp cuối cùng OS2 và OS3 vừa ra mắt tại The Opus One - khu căn hộ cao cấp tại “hồng tâm” Vinhomes Grand Park (TP.HCM), đang trở thành “đích ngắm” của giới đầu tư.
Mô hình mới cho khát vọng kiến quốc của doanh nghiệp tư nhân
Mô hình Toàn cảnh kinh tế tư nhân là cuộc tập hợp lực lượng khối doanh nghiệp tư nhân có quy mô lớn nhất, tầm vóc nhất, chính quy nhất.
'Đầu tàu' bất động sản thúc đẩy đà tăng trưởng của Taseco Group
Đà tăng trưởng mạnh mẽ của Taseco Group gắn liền với hai trụ cột là Taseco Airs và Taseco Land, trong đó mảng bất động sản trở thành động lực chính.
Coteccons với công thức 20+1
Trên khắp công trường của Coteccons đang ngày ngày vang lên bài nhạc "Coteccons 20+1 phụng sự để dẫn đầu..." nhân dịp sinh nhật 21 năm.
Hoàn thiện phương án tái cơ cấu SCB trước 15/9
Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khẩn trương hoàn thiện phương án tái cơ cấu Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trước ngày 15/9.
Chỉ còn 5 ngày để khám phá triển lãm lớn nhất lịch sử
Hơn 6,5 triệu người đã đến triển lãm “80 năm có một”, chỉ còn 5 ngày để kịp trải nghiệm sự kiện chưa từng có này tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia.
Chủ tịch Phùng Anh Tuấn: Công nghệ là động lực tăng trưởng tiếp theo của F88
Ông Phùng Anh Tuấn và đội ngũ đã chứng minh rằng, bằng sự kiên định, minh bạch và công nghệ, F88 hoàn toàn có thể viết lại định nghĩa của cả một ngành.
Huyền thoại khách sạn hạng sang Adrian Zecha: Tầm nhìn về thương hiệu tại Việt Nam
Sức hấp dẫn của khách sạn Azerai - thương hiệu do ông Adrian Zecha sáng lập - một phần nằm ở sự kết nối văn hóa bản địa với môi trường xung quanh.