Khởi nghiệp
Ứng dụng gọi xe FastGo sắp ra mắt thị trường Myanmar
FastGo bắt tay với đối tác tại Myanmar để ra mắt 2 dịch vụ chính FastCar (gọi xe 4 bánh) và FastTaxi (gọi xe taxi) trong tháng 12.
Theo thông tin từ phía FastGo Việt Nam, ngày 14/11 vừa qua, công ty đã ký kết thoả thuận liên doanh với tập đoàn Asia Sun Group triển khai dịch vụ FastGo tại Myanmar.
Thay vì tự triển khai dịch vụ tại nước ngoài, FastGo sẽ hợp tác với các doanh nghiệp địa phương nhằm tận dụng thế mạnh về tài chính, sự am hiểu thị trườngvà có hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ được lẫn nhau.
Dự kiến, dịch vụ gọi xe FastGo sẽ ra mắt tại Myanmar vào tháng 12/2018, trước mắt là với hai dịch vụ chính là FastCar (gọi xe 4 bánh) và FastTaxi (gọi xe taxi).
Ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng Giám Đốc FastGo Việt Nam cho hay: "Myanmar là một thị trường rất tiềm năng và có tốc độ phát triển nhanh trong thời gian tới, phù hợp với chiến lược mở rộng hệ sinh thái dịch vụ của FastGo. Còn Asia Sun Group là một trong những tập đoàn lớn tại Myanmar trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi chia sẻ chung tầm nhìn và chiến lược phát triển, FastGo sẽ góp phần điện tử hoá các ngành dịch vụ và thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân tại Myanmar".
Ngoài ra, CEO FastGo Việt Nam cũng tiết lộ, sau Myanmar, điểm đến tiếp theo của công ty sẽ là thị trường Indonesia. Được biết, Myanmar và Indonesia là hai thị trường được lựa chọn đầu tiên, nằm trong kế hoạch mở rộng ra khu vực Đông Nam Á của FastGo.
Trước đó, FastGo tuyên bố đang gọi vốn 50 triệu USD và dự kiến sẽ hoàn tất trong quý 1 năm 2019. Tháng 8/2018, ứng dụng này công bố nhận vốn đầu tư từ quỹ Vinacapital Ventures, một quỹ đầu tư quy mô 100 triệu USD mới ra mắt. Theo một nguồn tin thân cận, số tiền FastGo nhận được khoảng 3 triệu USD.
FastGo là ứng dụng gọi xe của Việt Nam, trực thuộc Tập đoàn NextTech của ông Nguyễn Hòa Bình. Sau 3 năm xây dựng và phát triển, FastGo ra mắt thị trường Hà Nội ngày 12/6/2018 và TP. HCM ngày 10/8/2018.
Ứng dụng FastGo cung cấp dịch vụ gọi xe ô tô gồm FastCar và FastTaxi, dịch vụ xe hai bánh FastBike. Sau 5 tháng triển khai, ước tính đã có khoảng 300.000 khách hàng tải về ứng dụng, với gần 40.000 đối tác lái xe đăng ký tham gia.
Bên cạnh hoạt động gọi xe, FastGo cũng đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt dịch vụ Food Delivery và Đi chợ theo yêu cầu vào cuối năm nay. Trong đó, Food Delivery là dịch vụ giao đồ ăn thông qua tài xế 2 và 4 bánh của FastGo, cạnh tranh với GrabFood của Grab, cũng như Now.vn của Foody.
Hiện tại, FastGo có mặt tại 5 thành phố là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai. Theo kế hoạch, ứng dụng sẽ ra mắt tại Nha Trang và Quảng Ninh ngày 23/11.
Ứng dụng gọi xe FastGo lấn sân dịch vụ giao đồ ăn và đi chợ hộ
Ứng dụng gọi xe FastGo lấn sân dịch vụ giao đồ ăn và đi chợ hộ
Tham vọng của FastGo cũng giống với Grab và Go-Viet, đó là trở thành một nền tảng đa dịch vụ dành cho người dùng Việt Nam.
Ứng dụng gọi xe Việt Nam chật vật tìm lối đi trước sự bành trướng của Grab
Từ đầu năm 2018 tới nay, một loạt ứng dụng gọi xe Việt Nam đã được ra mắt như VATO, Aber, hay FastGo... nhưng dấu ấn mà các công ty này để lại vẫn chưa thực sự nhiều.
Ứng dụng gọi xe FastGo gọi vốn 50 triệu USD
Vòng gọi vốn mới của ứng dụng gọi xe FastGo dự kiến hoàn tất vào quý I năm 2019 sẽ giúp củng cố nguồn lực tài chính, gia tăng thị phần và mở rộng hệ sinh thái dịch vụ.
Ứng dụng gọi xe Việt Nam chiêu mộ 10.000 tài xế chỉ sau 2 tháng hoạt động
Ứng dụng gọi xe FastGo hiện không thu phí chiết khấu đối với tài xế lái xe theo tỷ lệ %, mà chỉ thu phí dịch vụ không quá 30.000 đồng/ngày.
Quân đội nhân dân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh
Tòa soạn trân trọng giới thiệu bài viết "Quân đội nhân dân vững bước dưới cờ Đảng quang vinh" của Tổng Bí thư Tô Lâm, Bí thư Quân ủy Trung ương.
5 đòn bẩy chiến lược của doanh nghiệp gia đình
Sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp gia đình phụ thuộc vào khả năng kết hợp mục tiêu, nguồn vốn dài hạn và danh tiếng với sự linh hoạt và quản trị chuyên nghiệp.
Kinh tế trải nghiệm: 'Điểm chạm' quyết định thành công của doanh nghiệp
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên cảm xúc, phong cách sống và sự tương tác thay vì chỉ quan tâm đến công năng sản phẩm, “kinh tế trải nghiệm” đang trở thành động lực tăng trưởng mới của nhiều ngành, trong đó có bất động sản.
Diễn đàn phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam - VSCF 2025: Vinh danh 17 doanh nghiệp tiên phong.
Việc kết hợp vinh danh doanh nghiệp tiên phong và trao chứng chỉ công trình xanh ngay trong khuôn khổ Diễn đàn cho thấy nỗ lực xây dựng một hệ sinh thái phát triển bền vững toàn diện, từ chính sách, doanh nghiệp đến công trình và thị trường.
ADB và BIDV ký gói vay 250 triệu USD hỗ trợ nông nghiệp
Gói tài chính sẽ đi kèm với viện trợ hỗ trợ kỹ thuật nhằm tăng cường năng lực của BIDV trong quản lý môi trường và rủi ro.
Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam khánh thành đồng thời 3 công trình
Ngày 19 tháng 12, ACV long trọng tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào khai thác Cảng HKQT Long Thành, Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Vinh tại 3 miền đất nước.
Tập đoàn FLC bị hủy tư cách công ty đại chúng
Hàng loạt cổ phiếu thuộc hệ sinh thái FLC cùng nhận quyết định hủy tư cách công ty đại chúng từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.


.jpg)











































