Nhịp cầu kinh doanh
VIB ưu đãi đến 63% cho chủ thẻ tín dụng mừng tuyển Việt Nam chiến thắng Malaysia
Hòa chung niềm vui chiến thắng 3-0 trận “chung kết sớm” Việt Nam – Malaysia, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tặng hàng loạt ưu đãi đến 63% để cùng chủ thẻ tín dụng cổ vũ đội tuyển quốc gia trên hành trình giữ vững ngôi vô địch AFF Suzuki Cup.

Tận hưởng các trận cầu đỉnh cao với ưu đãi đến 63% hàng điện máy từ VIB
Chủ thẻ tín dụng VIB được giảm đến 63% các dòng tivi, thiết bị nghe nhìn và hàng điện máy để thoải mái tận hưởng những trận cầu đỉnh cao tại AFF Suzuki Cup 2020.
Ưu đãi bao gồm giảm đến 63% cho điện thoại và tivi Samsung khi đặt hàng tại https://sshop.vn/vibcustomer; giảm đến 800.000 đồng cho hóa đơn từ 10 triệu đồng tại Nguyễn Kim; giảm 500.000 đồng cho hóa đơn từ 5 triệu đồng tại Điện Máy Xanh Online và Thế Giới Di Động Online; giảm 2 triệu đồng khi mua iPhone 13 tại Điện Máy Chợ Lớn.
Ưu đãi 30% ăn mừng đội tuyển thắng đậm trận “chung kết sớm” từ VIB
Đồng thời, VIB liên tục triển khai một chuỗi những ưu đãi ăn uống hấp dẫn cho chủ thẻ, giá trị thanh toán thẻ càng cao, ưu đãi càng nhiều. Các ưu đãi hiện hành gồm: giảm 30% tại Kichi Kichi, iSushi, Hutong, Shogun, Cowboy Jack’s mỗi thứ 6, thứ 7; giảm 20% tại The Coffee Bean; tặng đến 160 điểm cho giao dịch Grab Food/Grab Mart từ 60.000 đồng mỗi thứ 4, 5, 6; giảm 40.000 đồng cho hóa đơn từ 100.000 đồng trên ứng dụng Baemin; giảm 50.000 – 500.000 đồng từ thứ 2 đến thứ 6 trên các sàn thương mại điện tử TIKI, Lazada, Sendo. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng VIB còn được hoàn tiền đến 3 triệu khi mua nữ trang vàng bạc tại hệ thống PNJ.
Đoán tỷ số, trúng tỷ đồng cùng VIB

Là ngân hàng duy nhất đồng hành với Next sports phát sóng trực tiếp AFF Suzuki Cup 2020 trên Facebook, VIB đồng thời đang triển khai chương trình “Cổ vũ đội tuyển Việt Nam – Đoán tỷ số, trúng tỷ đồng” với tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng cho tất cả chủ thẻ tín dụng.
Cách thức tham gia rất đơn giản. Với thẻ mở mới hoặc mỗi 1 triệu đồng chi tiêu tích lũy với thẻ trong thời gian 26/11-26/12, khách hàng nhận 1 lượt dự đoán. Tổng số lượt dự đoán sẽ được thông báo đến khách hàng qua email hoặc tin nhắn.
Từ 29/12/2021 - 1/1/2022, khách hàng nhắn tin theo cú pháp VIB AFF X Y gửi về 6089 để tham gia dự đoán, trong đoán X và Y lần lượt là tổng số bàn thắng hai lượt đấu chung kết của đội thắng trận bán kết nhì bảng A-nhất bảng B và đội thắng trận bán kết nhất bảng A-nhì bảng B.
Mở thẻ hoàn toàn trực tuyến và nhận hoàn tiền gần 1,5 triệu đồng
Khách hàng có thể mở thẻ tín dụng VIB chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động: truy cập trang thẻ tín dụng trên https://vib.com.vn, chọn dòng thẻ muốn mở, bấm “Đăng ký ngay” và nhập thông tin theo mẫu, nhận kết quả phê duyệt hạn mức tín dụng sau 15-30 phút, nhận thông tin thẻ ảo qua MyVIB và có thể bắt đầu chi tiêu online ngay.
Khách hàng mở mới thẻ tín dụng VIB trong tháng 12 được hoàn gần 1,5 triệu đồng khi đạt mức chi tiêu từ 5 triệu đồng trong vòng 45 ngày kể từ ngày mở thẻ. Đặc biệt, người dùng nhận ngay đến 500.000 đồng với mỗi lượt giới thiệu mở thành công thẻ tín dụng VIB Premier Boundless, Online Plus 2in1 hoặc Online Plus bằng cách tạo link giới thiệu tại đây.
VIB ưu đãi tặng thêm máy massage KLC (cổ, vai, bụng) cho khách hàng giới thiệu mở thẻ thành công từ 02 thẻ trong tháng 12. Ngoài ra, ba người có tổng số lượt giới thiệu thành công nhiều nhất mỗi tháng sẽ nhận thêm máy lọc không khí Philips, Loa Bluetooth JBL & Tai nghe Bluetooth Sony và Máy pha cà phê Bluestones.
Lợi nhuận VIB vượt 5.300 tỷ đồng sau 9 tháng
Lợi nhuận VIB vượt 5.300 tỷ đồng sau 9 tháng
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 với mức tăng trưởng 32% về tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế, duy trì vị thế top đầu ngành về hiệu quả hoạt động với ROE đạt hơn 29%, động lực chính đến từ mảng bán lẻ và kênh số hóa.
VIB hợp tác Microsoft tạo bứt phá tốc độ dịch vụ và đổi mới sáng tạo
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Microsoft Việt Nam vừa chính thức công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trong 3 năm để triển khai nền tảng điện toán đa đám mây (multi-cloud) với việc sử dụng Microsoft Azure làm đám mây chính cho VIB, từ đó thúc đẩy tiến trình đổi mới sáng tạo, tạo ra những giá trị khác biệt nhằm đáp ứng nhu cầu và trải nghiệm số ngày một đa dạng của khách hàng.
VIB nhận giải 'Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số năm 2021'
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được tạp chí hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính ngân hàng - The Banker trao giải thưởng “Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số năm 2021” (hạng mục Ứng dụng trên điện thoại di động). Đây là năm thứ 7 liên tiếp, ứng dụng MyVIB của ngân hàng được các hãng truyền thông quốc tế lớn như The Banker, The Asset, Global Finance Review vinh danh bằng các giải thưởng uy tín.
Mảng bán lẻ đóng góp 70% lợi nhuận của VIB
Sau 5 năm chuyển đổi, dư nợ bán lẻ của VIB nằm trong Top 4 các ngân hàng thương mại cổ phần vào cuối năm 2020 và đóp góp 70% lợi nhuận của ngân hàng
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ
Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.
ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng
ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.
ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại
Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.
VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng
VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.
Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68
Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.
Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.