Tiêu điểm
VinFast bán hơn 2.000 xe trong tháng 6
Chương trình ưu đãi “Trước bạ 0 đồng – Bảo hành 5 năm” đã tạo sức hút lớn trên thị trường, giúp VinFast duy trì sức mua tốt trong tháng 6/2020 với tổng cộng 2.170 xe bán ra.
Cụ thể, VinFast đã bán được 1.364 xe Fadil, 467 xe Lux A2.0 và 339 xe Lux SA2.0 trong tháng 6 vừa qua.
Với mức giá bán 415 – 492 triệu đồng, mẫu VinFast Fadil có doanh số tăng 208 xe so với tháng 5, tiếp tục duy trì vị trí thứ 4 trong tốp 10 ô tô bán chạy nhất tháng 6. Đây là lần thứ 2 liên tiếp mẫu xe này dẫn đầu phân khúc hạng A từ khi xuất hiện trong tốp 10 thị trường hồi tháng 5.
VinFast Lux A2.0 hiện có giá chỉ từ 948,3 triệu đồng, và Lux SA2.0 chỉ từ 1,327 tỷ đồng, áp dụng cho khách hàng thanh toán ngay 100% và mức giá thay đổi tùy theo mức lệ phí trước bạ tại từng địa phương.
Hiện tại, VinFast vẫn đang triển khai chương trình “Trước bạ 0 đồng – Bảo hành 5 năm” cho tất cả khách hàng mua xe Lux A2.0 và Lux SA2.0. Theo đó, khách hàng mua xe Lux từ giờ đến hết năm 2020 sẽ được Chính phủ hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ theo quy định tại Nghị định 70/2020, và được VinFast hỗ trợ 50% còn lại bằng cách trừ trực tiếp vào giá xe.
Song song với “Trước bạ 0 đồng”, chương trình “Bảo hành 5 năm” với việc nâng thời gian bảo hành chính hãng lên 5 năm hoặc 165.000km, cùng dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành, đã nhận được sự hưởng ứng và đánh giá cao của đông đảo khách hàng.
Chính sách này không chỉ cho thấy sự tự tin về chất lượng sản phẩm của VinFast, mà còn khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất thị trường của thương hiệu xe Việt Nam.
Kể từ ngày 15/7/2020, mức giá bán lẻ mới sẽ được áp dụng cho các dòng xe ô tô VinFast. Cụ thể, xe Fadil có sẽ giá 425 – 499 triệu đồng, Lux A2.0 có giá 1,179 – 1,419 tỷ đồng và Lux SA2.0 có giá 1,649 – 1,929 tỷ đồng.
Trong tháng 7/2020, VinFast sẽ khai trương đồng loạt thêm gần 30 showroom mới trên cả nước, nâng tổng số showroom, đại lý chính hãng lên 70, tiến một bước quan trọng tới mục tiêu xây dựng hệ thống mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh, thành.
Cũng trong tháng 7, thương hiệu ô tô Việt Nam sẽ mở rộng triển khai chương trình “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” tới khu vực miền Trung và miền Nam, sau giai đoạn đầu triển khai thành công tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.
Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast
Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Coteccons tham vọng ‘Go Global’
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".