Analytic
Hotline: 08887 08817

Máy thở của Vingroup gây sốt trên AFP, Reuters, Bloomberg

Hình ảnh bên trong khu sản xuất máy thở của Vingroup được phóng viên ảnh 3 hãng thông tấn AFP, Bloomberg và Reuters khai thác đang gây sốt và được truyền thông Mỹ, châu Âu, châu Á dẫn lại.

VinFast bán hơn 2.000 xe trong tháng 6

Chương trình ưu đãi “Trước bạ 0 đồng – Bảo hành 5 năm” đã tạo sức hút lớn trên thị trường, giúp VinFast duy trì sức mua tốt trong tháng 6/2020 với tổng cộng 2.170 xe bán ra.

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Bất chấp sự ảnh hưởng khó khăn do đứt gãy về chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, VinFast vẫn không thay đổi mục tiêu sản xuất xe trong năm 2020 là bán được tối thiểu 30.000 đến 35.000 xe ô tô và 100.000 xe máy điện.

VinFast tăng giá xe trở lại từ ngày 15/7

VinFast vừa công bố giá xe mới nhất áp dụng từ ngày 15/7 với mức tăng tới gần 75 triệu đồng.

VinFast bán 2.100 xe ô tô trong tháng 'đổi cũ lấy mới'

Sản xuất và kinh doanh trở lại sau thời gian tạm ngừng vì giãn cách xã hội, VinFast ghi nhận tổng số 2.161 xe ô tô gồm Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0 được bán ra trong tháng 5/2020.

Bloomberg: Người giàu nhất Việt Nam và khát vọng vươn tầm quốc tế

Ông Phạm Nhật Vượng – người giàu nhất Việt Nam muốn đưa Tập đoàn Vingroup và Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Xuất khẩu xe buýt thương hiệu Việt

Các công ty sản xuất xe buýt của Việt Nam có nhiều cơ hội xuất khẩu xe buýt ra thế giới với những hợp đồng tỷ đô.

Đổi cũ lấy mới trong ngành ô tô: Chiêu marketing 'độc lạ' của VinFast

Lần đầu tiên trên thị trường, người ta được chứng kiến một chương trình đổi cũ lấy mới với sản phẩm mang về là... ô tô. Chiêu marketing “độc lạ” của VinFast đang mang lại những trải nghiệm và cơ hội chưa từng có cho khách hàng.

Đổi xe cũ lấy xe VinFast mới

VinFast hôm nay công bố chương trình cho phép khách hàng đang sử dụng dòng xe khác chưa quá 7 năm đổi sang xe của hãng.

Hãy học chính con virus để lan truyền làn sóng đổi mới, sáng tạo

“Mưu sự tại nhân, thành sự tại… covid”, đây là cơ hội để chuyển đổi mô hình kinh doanh. Chúng ta hãy học hỏi chính con virus về cơ chế lan truyền thông điệp và ý tưởng.