Nhịp cầu kinh doanh
VinFast và LeasePlan ký thỏa thuận cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại châu Âu
Thông qua LeasePlan, VinFast sẽ mở rộng kênh tiếp cận các thị trường chính, góp phần thiết lập nhanh chóng vị thế thương hiệu tại châu Âu.
-1.jpg)
Tại Triển lãm di động toàn cầu 2022 (MWC 2022) ngày 28/2, VinFast tại châu Âu công bố thoả thuận hợp tác (MOU) với LeasePlan - một trong những công ty dịch vụ về xe hàng đầu thế giới.
Theo thoả thuận, LeasePlan sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của VinFast tới khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tại các nước châu Âu như Đức, Pháp, Hà Lan… Đặc biệt, thỏa thuận hợp tác sẽ mang đến thêm những lựa chọn tài chính đa dạng, mở rộng khả năng tiếp cận các sản phẩm xe điện cao cấp cho khách hàng của VinFast tại châu Âu. Đồng thời, LeasePlan cũng sẽ trở thành đối tác ưu tiên của VinFast để cung cấp dịch vụ cho thuê vận hành, quản lý đội xe và tiếp thị lại cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân.
Ngoài việc đưa ra các lựa chọn tài chính đa dạng, bao gồm cả dịch thuê xe thuận tiện thông qua LeasePlan, VinFast cũng tích hợp các công nghệ an toàn và tiện lợi giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, biến những chiếc xe điện thông minh của VinFast thành người bạn đồng hành thân thiết và gắn bó hàng ngày.

LeasePlan là công ty hàng đầu thế giới chuyên về các dịch vụ quản lý và cho thuê xe (Car-as-a-Service), hiện đang quản lý gần 2 triệu xe tại 29 nước trên toàn cầu. Việc chọn LeasePlan là đối tác chiến lược sẽ giúp VinFast nhanh chóng tiếp cận khách hàng, thúc đẩy mục tiêu điện hóa. Đây cũng là nền tảng quan trọng giúp VinFast mang đến các sản phẩm vượt trội, các dịch vụ và chính sách tốt để chinh phục thị trường đầy tiềm năng và thử thách này.
Bà Nguyễn Thanh Thúy, Tổng giám đốc VinFast tại châu Âu cho biết: “Công bố hợp tác với LeasePlan đã chứng minh quyết tâm và tốc độ của VinFast trong việc gia nhập thị trường châu Âu cũng như cam kết mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Uy tín và phạm vi bao phủ thị trường của LeasePlan sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp quá trình chinh phục thị trường của chúng tôi thuận lợi hơn. VinFast không ngừng sáng tạo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người.”
Châu Âu luôn là thị trường trọng tâm trong chiến lược toàn cầu của VinFast. Trong thời gian qua, VinFast đã xây dựng những mối quan hệ hợp tác quan trọng tại thị trường này trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, thiết kế. Hợp tác với LeasePlan là bước đi tiếp theo trong việc tiếp cận thị trường châu Âu.
Cũng tại MWC 2022, VinFast đã giới thiệu tới công chúng thông điệp về Tương lai của Di chuyển - một tương lai an toàn hơn, xanh hơn và hiệu quả hơn. Theo đó, VinFast đã chia sẻ chi tiết về các công nghệ kết nối đột phá đang được hiện thực hóa trên những mẫu xe điện của hãng, gồm bộ Smart Services (Dịch vụ Thông minh) và ADAS (hệ thống trợ lái nâng cao). Các tính năng này sẽ kết nối xe điện VinFast vào mọi khía cạnh cuộc sống, tạo nên những chiếc xe điện thông minh “3 trong 1” đích thực: xe gia đình hoàn hảo, xe công ty tối ưu và một chiếc xe mua sắm lý tưởng.
VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022
VinFast tham dự triển lãm di động toàn cầu MWC 2022
VinFast hôm nay công bố tham dự triển lãm công nghệ và di động có tầm ảnh hưởng nhất thế giới - Mobile World Congress 2022 (MWC 2022), diễn ra từ ngày 28/2 - 3/3/2022 tại Barcelona, Tây Ban Nha.
VinFast và Nas Academy tổ chức cuộc thi toàn cầu truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện
VinFast hôm nay công bố hợp tác cùng Nas Academy - trường đào tạo đầu tiên trên thế giới về các kỹ năng của tương lai - khởi động cuộc thi sáng tạo video toàn cầu “Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn”. Mục tiêu của “Go Boundless” là truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh trên toàn thế giới.
Trải nghiệm đẳng cấp trên VinFast VF 9 với tuỳ chọn “ghế cơ trưởng”
Lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc SUV đô thị cỡ lớn tại Việt Nam, tuỳ chọn ghế cơ trưởng trên VinFast VF 9 sở hữu nhiều tiện ích nâng cao, hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho những chủ nhân đang tìm kiếm trải nghiệm đẳng cấp và thời thượng.
VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng
Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast hôm nay công bố sẽ áp dụng chính sách bảo hành 10 năm hoặc 200.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã bán và sẽ bán ra thị trường, bao gồm Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President. Với chính sách nhất quán cho cả xe xăng và điện, VinFast trở thành hãng xe có chế độ bảo hành tốt nhất thị trường hiện nay.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam
Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.
Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM
Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.
Động lực mới cho phát triển kinh tế
Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.
Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng
Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.
Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.