Nhịp cầu kinh doanh
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi, giải trí, mua sắm mới trước thềm lễ 30/4 - 1/5
Khởi đầu cho chuỗi điểm đến mới của Vinhomes là phố thương mại “chuẩn Hàn” K-Town, tại trung tâm “thành phố Ocean City”, phía đông Hà Nội ngày 26/4.
Trong 2 ngày, 26 và 27/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội.
Đồng thời công ty còn khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và quảng trường châu Âu tại Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
Khởi đầu cho chuỗi điểm đến mới của Vinhomes là phố thương mại “chuẩn Hàn” K-Town, tại trung tâm “thành phố Ocean City”, phía đông Hà Nội ngày 26/4. Là mảnh ghép hoàn thiện tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Grand World, đón đầu làn sóng Hàn Lưu đang thịnh hành trên toàn cầu, K-Town có quy mô lên tới 6,5 ha, tái hiện hoàn hảo kiến trúc đặc trưng xứ sở kim chi pha lẫn tinh thần đô thị và nhịp sống thời thượng “chuẩn Hàn Quốc”.
Trong đó, khu K-Legend mang sắc thái hoài cổ nhờ lớp mái cong nâu đỏ mềm mại; K-Street náo nhiệt, sầm uất thấm đẫm hơi thở của phố mua sắm Gang Nam, phố văn hóa Iteawon, phố ẩm thực và nghệ thuật Hongdea hay phố thời trang mỹ phẩm Myeongdong...
Xuyên suốt các tuyến đường, phố đi bộ, quảng trường là những tiểu cảnh, linh vật nổi tiếng xứ kim chi như mô hình gấu đỏ khổng lồ, gấu nâu - thỏ trắng, đàn bướm tương tác phát sáng trong đêm; hay các biểu tượng nghệ thuật truyền thống như trống Bát Nhã, tượng Haechi, đèn lồng sắc màu…, mang đến cho du khách cảm giác du lịch Hàn Quốc ngay tại phía Đông Hà Nội.
Đặc biệt, đúng ngày khai trương 26/4, K-Town sẽ ngập tràn trong âm nhạc và pháo hoa rực rỡ với màn trình diễn sôi động của DJ và các nghệ sĩ tại nhạc hội K-Fest.
Các ngày tiếp theo (26/4 – 28/4), K-Town sẽ là “không gian Hàn Quốc” với các gian hàng giới thiệu sản phẩm Hàn Quốc - Nơi du khách sẽ được tham gia workshop hướng dẫn làm làm kim chi, Gimbap dài 20m – dài nhất Việt Nam, tìm hiểu về Sâm Hàn Quốc, tham gia Squid Game - trò chơi con mực, ngày hội Hanbok, cuộc thi K-Pop Dance cover;... cùng các trò chơi truyền thống miễn phí được bố trí khắp khu phố.
Khách tham quan cũng sẽ được trải nghiệm mua sắm – giải trí với hơn 200 gian hàng, quy tụ hàng loạt thương hiệu đình đám như Bonchon Chicken, KAKAO Friends, Snow Island, Genesis Escape, Cộng Cà Phê, Photo Palette, Hualala Studio, Heaven Coffee, Quán nướng số 18, Big Mama…
Nối tiếp nỗ lực xây dựng các điểm đến mới tại các nơi Vinhomes đặt chân tới, điểm đến thứ hai cũng được Vinhomes cho ra mắt ngày 26/4 là Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park – bờ Nam Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, đảo Vũ Yên, TP. Hải Phòng.
Dù mới ở giai đoạn khai trương kỹ thuật nhưng K-Park đang được người dân Hải Phòng háo hức đón đợi bởi đây là lần đầu tiên “hơi thở” văn hóa – kiến trúc - đời sống Hàn Quốc về với đất Cảng, với công viên đèn lồng nghệ nhân Hàn Quốc chiếu sáng lung linh đặc sắc, cổng chào, chòi cảnh quan, quảng trường và các khu vườn đầy cuốn hút.
Nhân dịp ra mắt, K-Park sẽ tổ chức một loạt hoạt động vui chơi - giải trí dành riêng cho khách hàng như mặc Hanbok chụp ảnh, múa quạt truyền thống, biểu diễn K-pop Dance Cover, chơi tách kẹo đường, thưởng thức màn bắn pháo hoa mãn nhãn, cũng như thiên đường ẩm thực Việt - Hàn.
Ngay sau K-Park, ngày 27/4, du khách lại tiếp tục được đắm mình trong không gian tráng lệ, mang âm hưởng phương tây với sự kiện khai trương kỹ thuật Quảng trường châu Âu. Tháp Mặt trời cao 45m cùng sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực, sử dụng công nghệ trình chiếu nhạc nước và màn ảnh 3D độc đáo sẽ là “thỏi nam châm” thu hút và giữ chân du khách mọi lứa tuổi.
Hàng loạt hoạt động như khiêu vũ với trang phục quý tộc, biểu diễn xiếc, cà kheo, cho thuê trang phục châu Âu và tự chụp hình tại Photobooth, khám phá thế giới ẩm thực Á- Âu… sẽ mang tới Quảng trường không khí phồn hoa.
Đặc biệt, workshop chia sẻ về bộ môn cưỡi ngựa Hoàng gia và biểu diễn nhạc nước 3D - Lighting Show sẽ tạo ra trải nghiệm chưa từng có tại thành phố cảng.
Với việc khai trương “Phố Hàn” K-Town tại Grand World (Ocean City), cũng như khai trương kỹ thuật Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên), Vinhomes khẳng định cam kết mang đến cho cư dân tinh hoa những hạ tầng tiện ích đủ đầy, toàn diện đẳng cấp, bắt nhịp các xu hướng thịnh hành trên quốc tế, từ đó nâng tầm chất lượng sống để xứng tầm vị thế là những khu đô thị đáng sống bậc nhất hành tinh.
Không chỉ vậy, Vinhomes cũng góp phần kiến tạo những điểm đến với trải nghiệm đa dạng cho hàng triệu du khách trong nước và quốc tế, giải tỏa “cơn khát” về điểm hẹn du lịch kiểu mới ngay trong thành phố, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn và sôi động cho cộng đồng doanh nhân tại các điểm đến độc đáo, hấp dẫn này.
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại Vinhomes Royal Island
Kỳ vọng bất động sản phục hồi, Vinhomes đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục
Ban lãnh đạo Vinhomes cho biết mục tiêu được đưa ra trong bối cảnh thị trường bất động sản khởi sắc mạnh mẽ, số lượng dự án mới ra mắt hoặc tái khởi động gia tăng, thanh khoản trên thị trường cải thiện, đặc biệt tại các dự án đáp ứng nhu cầu thực
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại Vinhomes Royal Island
Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền
Việc ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Đặc quyền 'sở hữu' vũ trụ giải trí VinWonders của cư dân Vinhomes Royal Island
Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.