Nhịp cầu kinh doanh
Bứt phá cơ hội kinh doanh tại Vinhomes Royal Island
Giới đầu tư đang đổ dồn sự chú ý vào Vinhomes Royal Island - đại đô thị đẳng cấp bậc nhất khu vực giữa trung tâm thành phố cảng Hải Phòng sôi động, nơi sở hữu phố đi bộ bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam cùng các tổ hợp thương mại dịch vụ sầm uất, hứa hẹn mang đến tiềm năng kinh doanh bứt phá.
Mô hình đầy tiềm năng và bảo chứng từ Vincom Retail
Những phố ven biển, ven sông sầm uất, sôi động ngày đêm vẫn luôn là niềm tự hào của nhiều quốc gia trên thế giới. Đảo quốc sư tử Singapore tự hào có Clarke Quay - thiên đường vui chơi giải trí sầm uất; nước Úc có bến cảng Darling Sydney - quần thể giải trí sôi động kết hợp hoàn hảo với phong cảnh tuyệt đẹp…
Lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại thành công vang dội trên thế giới, Vinhomes Royal Island kiến tạo phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực bờ sông dài và đẹp nhất Việt Nam - River Walk với hơn 2.000 căn shophouse và 127 kiosk chợ đêm. Nơi đây hứa hẹn trở thành tâm điểm sầm uất bậc nhất thành phố Cảng, thu hút hàng triệu du khách đến trải nghiệm, tham quan, mua sắm.
Đặc biệt, tiềm năng kinh doanh đột phá tại River Walk còn được bảo chứng với sự đồng hành của Vincom Retail - nhà phát triển và vận hành bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam.
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ, Vincom Retail phát triển đa dạng các mô hình với dòng trung tâm thương mại và các khu phố thương mại độc đáo. Điển hình, Vinpearl Harbour Nha Trang, Grand World (Ocean City)… đều đã trở thành những tâm điểm mua sắm, giải trí nổi tiếng và thành công vượt kỳ vọng.
Mô hình khu phố thương mại do Vincom Retail kiến tạo và vận hành đã khẳng định sức hút và tiềm năng kinh doanh vượt trội khi liên tục mang về những “mùa quả ngọt” cho các đối tác. Điển hình là thành công của Công ty Foodtour tại Grand World (Ocean City) với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.
Nằm trong lòng Thành phố đảo Hoàng Gia sang trọng, đẳng cấp hàng đầu khu vực, River Walk với vị trí đắc địa, đón đầu luồng giao thông chính di chuyển từ trung tâm TP. Hải Phòng, được kỳ vọng sẽ viết tiếp những thành công vang dội của các khu phố thương mại do Vincom Retail vận hành.
Thu hút lượng khách khổng lồ
Bên cạnh siêu lợi thế từ vị trí cửa ngõ đại đô thị, phố đi bộ ven sông tại Thành phố đảo Hoàng Gia còn nổi bật với quy hoạch bài bản và thiết kế ấn tượng. Khu phố gây ấn tượng mạnh mẽ trong mắt nhà đầu tư khi sở hữu quần thể 2.000 căn shophouse có kiến trúc châu Âu thanh lịch, tinh tế, hiện đại, mang đến một không gian kinh doanh đa dạng, hấp dẫn.
Mô hình kinh doanh được chia làm 5 phân khu: Zone 1 - Viet Charme, Zone 2 - K-Park, Zone 3 - Siam Street, Zone 4 - Family Zone, Zone 5 - Oceania. Nơi đây sẽ quy tụ những thương hiệu đình đám trong và ngoài nước trên mọi lĩnh vực như thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, ẩm thực… mang đến cho cư dân và du khách cơ hội mua sắm, trải nghiệm, hưởng thụ bất tận.
Đáng chú ý, tỷ lệ các ngành hàng, lĩnh vực tại đây được tính toán kỹ lưỡng dựa trên nghiên cứu từ các mô hình tổ hợp thương mại dịch vụ nổi tiếng trên thế giới. “Tỷ lệ vàng” này tạo cơ hội để các ngành hàng không phải cạnh tranh lẫn nhau mà ngược lại có thể tận dụng tối đa nguồn khách của nhau để cùng phát triển đột phá.
Bên cạnh đó, với mô hình phố đi bộ bên sông dài và đẹp bậc nhất Việt Nam, nơi đây còn hấp dẫn các thương hiệu bán lẻ, bao gồm 127 Kiosk sát bờ sông, chia làm các khu vực mang bản sắc riêng: chợ đêm Hàn Quốc, Thái Lan, chợ đêm hải sản 3 miền, phố chợ thiên đường ăn vặt Hải Phòng.
Đến River Walk, du khách có thể dễ dàng thưởng thức mỹ vị năm châu với các đặc sản nổi tiếng từ các nền ẩm thực khác nhau, đưa nơi đây trở thành một điểm foodtour đa trải nghiệm, hứa hẹn thu hút hàng chục hàng ngàn du khách mỗi ngày.
Không những thế, Vinhomes Royal Island còn có sức hút mãnh liệt với du khách trong nước và quốc tế với những hoạt động giải trí đa dạng tại các tiện ích điểm nhấn đẳng cấp như công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park đầu tiên tại Hải Phòng hay quảng trường châu Âu Royal Square đẹp tráng lệ và sân khấu nhạc nước hoành tráng hàng đầu khu vực sử dụng công nghệ trình chiếu nhạc nước và màn ảnh nước 3D mới nhất.
Tất cả tạo nên một điểm đến có 1-0-2, sánh ngang với các khu phố vui chơi, mua sắm sầm uất nổi tiếng thế giới, thổi bùng mọi xúc cảm thăng hoa cho cư dân và du khách.
Các chuyên gia đánh giá, Vinhomes Royal Island có nhiều tiềm năng để trở thành trung tâm du lịch mới, thủ phủ kinh tế đêm của Hải Phòng, đón đầu 8 triệu lượt du khách đến với thành phố Cảng mỗi năm. Hưởng lợi đầu tiên từ nguồn du khách khổng lồ đó sẽ là những chủ shop kinh doanh tại dự án khi mà mỗi căn shop, kiosk đều có cơ hội tiếp cận hàng triệu lượt khách, mang đến khả năng sinh lời là vô hạn.
Giới đầu tư đang đổ dồn về “đảo thượng lưu” Vũ Yên để tìm kiếm cơ hội kinh doanh trước thông tin bộ đôi siêu tiện ích Công viên văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu Royal Square sẽ chính thức khai trương kỹ thuật từ cuối tháng 4 này. Vì thế, sở hữu một căn shop hay kiosk tại phố đi bộ River Walk với vị trí đắc địa bậc nhất chính là cơ hội vàng để nhà đầu tư nắm bắt tiềm năng to lớn, gia tăng lợi nhuận ngay lập tức và khẳng định vị thế thương hiệu.
Vinhomes dự kiến lãi 35.000 tỷ đồng năm 2024
Vinhomes ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa với nhiều chính sách đặc quyền
Việc ra mắt câu lạc bộ khách hàng tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Đặc quyền 'sở hữu' vũ trụ giải trí VinWonders của cư dân Vinhomes Royal Island
Là công viên chủ đề với Safari thú đầu tiên nằm trọn vẹn trong lòng một đại đô thị, VinWonders Royal Park mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao 365 ngày/năm, đồng thời là đòn bẩy gia tăng giá trị bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Vinhomes dự kiến lãi 35.000 tỷ đồng năm 2024
Lợi nhuận của Vinhomes sẽ được đóng góp chủ yếu bởi các đại dự án dự kiến được mở bán trong nửa cuối năm 2024 là Vinhomes Vũ Yên, Vinhomes Cổ Loa, Vinhomes Wonder Park, cũng như từ các căn thấp tầng còn lại tại hai dự án Vinhomes Ocean Park 2 và 3, theo VNDirect.
Đại gia tỉnh mua biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 cho con du học tại chỗ
Với những lợi thế vượt trội về cảnh quan, tiện ích, gần kề các trường quốc tế danh tiếng, Vinhomes Ocean Park 2 đang nổi lên như một tâm điểm được các gia đình giàu có tại nhiều địa phương săn lùng để vừa đầu tư sinh lời, vừa làm chỗ an cư cho con du học tại chỗ.
Gỡ vướng 34 dự án ở TP.HCM
34 dự án trên địa bàn TP.HCM đã được địa phương phối hợp với Tổ công tác của Chính phủ tháo gỡ vướng mắc.
Vì một tương lai không tiền mặt tại Việt Nam
NextPay mong muốn giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận thanh toán số, đồng thời thúc đẩy xu hướng không tiền mặt tại Việt Nam.
Đạm Phú Mỹ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY
Đạm Phú Mỹ vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ bằng việc công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY, thể hiện khát vọng phát triển bền vững.
Sản xuất công nghiệp tăng trưởng 8,4%
Ngành sản xuất công nghiệp tăng mạnh trở lại sau một năm khó khăn nhờ vào sự bứt phá của các ngành chế biến, chế tạo và năng lượng.
Quảng Ninh sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
Quảng Ninh đang không chỉ chuẩn bị cho những con số tăng trưởng, mà còn hướng tới một mô hình phát triển cân bằng, bền vững và sáng tạo.
Khi những thành phố lớn đều 'tắc thở'
Không khí, thứ ta hít thở mỗi ngày, đang trở thành mối đe dọa thầm lặng, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội hay TP. HCM.
Kinh tế xanh chỉ chiếm 2%
Kinh tế xanh vẫn chiếm tỷ trọng rất thấp trong nền kinh tế, có thể khiến doanh nghiệp Việt Nam suy giảm năng lực cạnh tranh, đánh mất đối tác, thị trường.