Nhịp cầu kinh doanh
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Ra mắt đại sứ WINNIE kết nối WinMart/WinMart+/WiN với hàng triệu gia đình Việt Nam
Với hình ảnh thông minh, thân thiện và đáng yêu, WINNIE là biểu tượng gắn liền với WinMart/WinMart+/WiN, mang theo niềm vui và sự tin cậy đến mỗi gia đình.
Nhân dịp ra mắt, WINNIE mang tới nhiều hoạt động thú vị cùng vô vàn phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu đối tác.
Đại sứ WINNIE hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho
mọi gia đình, đặc biệt là các em nhỏ khi cùng bố mẹ tham quan, chụp ảnh, và mua
sắm tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN.

Bùng nổ ưu đãi từ 11 thương hiệu lớn tại Tuần lễ thương hiệu 21/11-04/12
Cũng trong tháng sinh nhật, lần đầu tiên, WinMart kết hợp cùng lúc với 11 thương hiệu hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng hội viên WiN trong chương trình Tuần lễ thương hiệu.
Lần đầu ra mắt vào cuối năm 2023, Tuần lễ thương hiệu nhanh chóng trở thành một trong những chương trình được đón nhận và yêu thích nhất tại WinMart.
Với 20 chương trình Tuần lễ thương hiệu thành công liên tiếp, đây là minh chứng cho thấy WinMart là một đối tác tin cậy, giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả và mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm WinMart, chương trình Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ 21/11 đến 04/12, quy tụ 11 thương hiệu được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích như Sabeco, CHIN-SU, Orion (ChocoPie và Custas), Coca-Cola, Comfort, Hảo Hảo, Inochi, Lifebuoy, MEATDeli, Simply, và Vinamilk với các ưu đãi “khủng”.
- Giảm giá sốc: Tiết kiệm ngay khi mua các sản phẩm yêu thích với mức giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng như dầu ăn, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, đồ gia dụng,...
- Quà tặng hấp dẫn: Nhận ngay những phần quà giá trị khi mua sắm với hóa đơn từ 299.000 VNĐ tại cửa hàng WinMart+/WiN và từ 499.000 VNĐ tại siêu thị WinMart
- Voucher giảm giá: Săn voucher khuyến mại khi mua sắm trực tuyến tại [đây]
Với loạt ưu đãi hấp dẫn và không khí mua sắm sôi động với đại sứ WINNIE, WinMart khẳng định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, gia tăng giá trị cho người tiêu dùng với nhiều ưu đãi độc quyền xuyên suốt cả năm, đồng thời, là cầu nối giữa các thương hiệu mạnh và người tiêu dùng Việt.
Sau 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, WinMart/WinMart+/WiN là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều mô hình đa dạng phục vụ cho người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, phủ sóng tại 62 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng nâng cao của khách hàng.
Người tiêu dùng có thể ghé thăm bất kỳ địa điểm WinMart/WinMart+/WiN nào trong Tuần lễ thương hiệu từ 21/11 đến 04/12 để gặp gỡ WINNIE và tận hưởng không khí lễ hội mừng sinh nhật 10 tuổi. Chương trình diễn ra tại gần 4.000 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc.
WinMart tung ưu đãi 'khủng' mừng sinh nhật 10 tuổi
Hơn 600 sản phẩm khuyến mãi đến 50% tại WinMart mùa Tết
WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024. Doanh nghiệp này kiên định mục tiêu đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp người dân mua sắm tiết kiệm đón chào năm mới.
Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
CEO Việt Nga được vinh danh Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025
Giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đánh dấu một bước tiến quan trọng của cá nhân Nguyễn Thị Thu Cúc cũng như Việt Nga trong quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng phân bón và thúc đẩy phát triển bền vững nền nông nghiệp Việt Nam.
Những chuyến đi ngắn để làm mát tâm trí của Gen Z
Khi nhịp sống hối hả tạm lắng xuống, người trẻ tìm đến những chuyến đi ngắn, tận hưởng khoảng lặng để tái cân bằng. Giữa xu hướng “coolcation”, họ không chỉ đi để nghỉ ngơi mà còn để lấy lại sự hứng khởi, tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho giai đoạn áp lực cuối năm.
T&T Group ký hợp tác chiến lược với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam
Biên bản ghi nhớ hợp tác được ký kết giữa Tập đoàn T&T Group và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam sẽ tạo động lực cho việc tăng cường kết nối, thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hội nhập và nâng cao năng lực cạnh tranh cho cộng đồng doanh nghiệp trẻ trên phạm vi toàn quốc.
'Bản đồ kết nối' triệu cơ hội và dòng chảy thương mại toàn cầu tại Ocean City
Tọa lạc tại phía Đông Hà Nội, siêu đô thị Ocean City 1.200ha đang định hình lại cách con người sống, làm việc và tận hưởng. Hơn 90.000 cư dân hiện hữu, và sẽ tăng lên 200.000 trong tương lai, hình thành nên bản đồ kết nối cộng đồng “Ocean Cityzen Map” sôi động chưa từng có tại điểm đến an cư, lập nghiệp, nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế.
Nâng tầm phong cách sống với căn hộ cao tầng Park Residence của Sun Group
Không chỉ tìm nơi an cư đơn thuần, xu hướng của người mua nhà hiện nay là tìm kiếm không gian “sống chất” để tận hưởng tiện nghi, kết nối cộng đồng và phát triển bản thân trong môi trường lành mạnh, văn minh.
Hàng không Việt tổng lực xử lý sự cố 81 tàu bay Airbus
Trước cảnh báo khẩn từ Airbus đêm 28/11 khiến 81/169 tàu bay tại Việt Nam phải cập nhật phần mềm điều khiển, các hãng hàng không đã lập tức kích hoạt phương án kỹ thuật "xuyên đêm", đảm bảo hoạt động khai thác bình thường trong ngày 29 - 30/11/2025.
Nợ xấu phân hóa, gia tăng tại nhiều ngân hàng
Áp lực chủ yếu đến từ nhóm doanh nghiệp năng lượng tái tạo tại MB, nhóm SME trong xuất nhập khẩu và hàng không tại Sacombank cùng các khoản vay mua nhà cá nhân tại TPBank và HDBank.
Bách Hóa Xanh đẩy nhanh 'bắc tiến'
Bách Hóa Xanh đã xuất hiện tại tỉnh Ninh Bình và dự kiến sẽ mở rộng ra các tỉnh, thành lân cận tại miền Bắc, hướng tới mục tiêu IPO vào năm 2028.
Cuộc chơi thu hút FDI mới, khu công nghiệp Việt buộc phải ‘thay da đổi thịt’
Hạ tầng khu công nghiệp sẽ không còn dừng lại ở việc cung cấp mặt bằng khi các nhà đầu tư FDI thế hệ mới đòi hỏi một hệ sinh thái toàn diện, đáp ứng các tiêu chuẩn xanh.
COP30: Loại bỏ tín chỉ carbon chất lượng thấp, Việt Nam đã sẵn sàng
Tín chỉ carbon chất lượng cao là định hướng của Việt Nam nhằm phát triển kinh tế trên nền tảng phát thải thấp, đảm bảo lợi ích, củng cố uy tín quốc gia.
Ứng dụng AI: Tái thiết môi trường làm việc trong kỷ nguyên ‘AI-first’
Ứng dụng AI có trách nhiệm, đặt con người làm trung tâm là những nguyên tắc cơ bản để biến AI trở thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
Dấu ấn ‘vua nha đam’ trên bản đồ nông nghiệp Việt
Chủ tịch HĐQT GC Food Nguyễn Văn Thứ lọt Top 30 Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025, khẳng định tầm nhìn bền bỉ trong lãnh đạo, chiến lược phát triển bền vững và vị thế nông sản Việt Nam trên bản đồ quốc tế.






















































