Nhịp cầu kinh doanh
WinMart cùng 11 thương hiệu 'tung' ưu đãi khủng mừng sinh nhật 10 tuổi
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Ra mắt đại sứ WINNIE kết nối WinMart/WinMart+/WiN với hàng triệu gia đình Việt Nam
Với hình ảnh thông minh, thân thiện và đáng yêu, WINNIE là biểu tượng gắn liền với WinMart/WinMart+/WiN, mang theo niềm vui và sự tin cậy đến mỗi gia đình.
Nhân dịp ra mắt, WINNIE mang tới nhiều hoạt động thú vị cùng vô vàn phần quà hấp dẫn từ các thương hiệu đối tác.
Đại sứ WINNIE hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho
mọi gia đình, đặc biệt là các em nhỏ khi cùng bố mẹ tham quan, chụp ảnh, và mua
sắm tại các siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN.

Bùng nổ ưu đãi từ 11 thương hiệu lớn tại Tuần lễ thương hiệu 21/11-04/12
Cũng trong tháng sinh nhật, lần đầu tiên, WinMart kết hợp cùng lúc với 11 thương hiệu hàng đầu, mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng hội viên WiN trong chương trình Tuần lễ thương hiệu.
Lần đầu ra mắt vào cuối năm 2023, Tuần lễ thương hiệu nhanh chóng trở thành một trong những chương trình được đón nhận và yêu thích nhất tại WinMart.
Với 20 chương trình Tuần lễ thương hiệu thành công liên tiếp, đây là minh chứng cho thấy WinMart là một đối tác tin cậy, giúp các thương hiệu tiếp cận khách hàng hiệu quả và mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 10 năm WinMart, chương trình Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ 21/11 đến 04/12, quy tụ 11 thương hiệu được nhiều gia đình Việt Nam yêu thích như Sabeco, CHIN-SU, Orion (ChocoPie và Custas), Coca-Cola, Comfort, Hảo Hảo, Inochi, Lifebuoy, MEATDeli, Simply, và Vinamilk với các ưu đãi “khủng”.
- Giảm giá sốc: Tiết kiệm ngay khi mua các sản phẩm yêu thích với mức giảm giá lên đến 50% cho nhiều mặt hàng như dầu ăn, bánh kẹo, nước giải khát, nước giặt, đồ gia dụng,...
- Quà tặng hấp dẫn: Nhận ngay những phần quà giá trị khi mua sắm với hóa đơn từ 299.000 VNĐ tại cửa hàng WinMart+/WiN và từ 499.000 VNĐ tại siêu thị WinMart
- Voucher giảm giá: Săn voucher khuyến mại khi mua sắm trực tuyến tại [đây]
Với loạt ưu đãi hấp dẫn và không khí mua sắm sôi động với đại sứ WINNIE, WinMart khẳng định sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, gia tăng giá trị cho người tiêu dùng với nhiều ưu đãi độc quyền xuyên suốt cả năm, đồng thời, là cầu nối giữa các thương hiệu mạnh và người tiêu dùng Việt.
Sau 10 năm phát triển và không ngừng đổi mới, WinMart/WinMart+/WiN là chuỗi bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất Việt Nam với nhiều mô hình đa dạng phục vụ cho người tiêu dùng từ thành thị đến nông thôn, phủ sóng tại 62 tỉnh thành để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng nâng cao của khách hàng.
Người tiêu dùng có thể ghé thăm bất kỳ địa điểm WinMart/WinMart+/WiN nào trong Tuần lễ thương hiệu từ 21/11 đến 04/12 để gặp gỡ WINNIE và tận hưởng không khí lễ hội mừng sinh nhật 10 tuổi. Chương trình diễn ra tại gần 4.000 siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc.
WinMart tung ưu đãi 'khủng' mừng sinh nhật 10 tuổi
Hơn 600 sản phẩm khuyến mãi đến 50% tại WinMart mùa Tết
WinCommerce là một trong số ít doanh nghiệp bán lẻ tích cực triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm 2023 và tiếp tục trong năm 2024. Doanh nghiệp này kiên định mục tiêu đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp người dân mua sắm tiết kiệm đón chào năm mới.
Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+
Tại WinMart Thăng Long (TP. Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP. Hồ Chí Minh), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) ngày 11/8 đã phối hợp cùng cơ quan Thương mại và đầu tư chính phủ Australia (Austrade) tổ chức sự kiện khai mạc Lễ hội hương vị Australia 2023 nhằm quảng bá tinh hoa ẩm thực của Australia đến người tiêu dùng Việt.
Winmart vượt mốc 3.500 cửa hàng, siêu thị
Trong 6 tháng qua, WCM đã mở thêm 152 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart mới góp phần đẩy doanh thu tập đoàn Masan lên 37.315 tỷ đồng trong nửa đầu năm, tăng 3,6% so với cùng kỳ năm 2022.
Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vietnam Airlines, Bamboo Airways chuyển toàn bộ khai thác nội địa sang nhà ga T3 Tân Sơn Nhất
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
LuxGroup được vinh danh 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025'
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Định hình lại các nền tảng CRM thế hệ mới
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
LynkiD bắt tay Singapore Airlines: Nâng tầm quyền lợi cho hội viên
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Nguy cơ mất nhân sự vì trì hoãn tăng lương
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
AI mở lối hiện thực hóa ESG
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Kinh tế tư nhân trước bước ngoặt lịch sử
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
MSB tăng tốc rong hành trình kiến tạo giá trị bền vững
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Cen Land và hệ sinh thái an cư - an sinh bền vững
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Mục tiêu xuất khẩu rau quả có thể gặp khó vì thuế quan của Mỹ
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
COO Kyros Ventures: Các dự án tài sản số của Việt Nam vẫn mang tư duy ngắn hạn
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.