Ống kính
Xếp hàng dài mua bánh mì thanh long nhân sầu riêng 6 Ri
“Sóng” bánh mì thanh long chưa kịp lắng, “vua bánh mì” Kao Siêu Lực lại cho ra đời bánh mì thanh long nhân sầu riêng 6 Ri thu hút đông đảo người dân xếp hàng dài chờ mua.
Ông Kao Siêu Lực, Tổng giám đốc doanh nghiệp tư nhân bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) được biết đến là ông “vua bánh mì” ở TP. HCM.
Khi dịch Covid-19 xảy ra, giá nông sản sụt giảm, nông dân gặp khó trong việc tiêu thụ. Lúc này phong trào “giải cứu” thanh long được phát động, nhằm ủng hộ nông dân, ông Kao Siêu Lực tạo ra bánh mì thanh long và liên tục “cháy hàng”.
Ngay sau thành công này, ông tiếp tục làm bánh mì thanh long nhân sầu riêng 6 Ri và tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới. Ngay trong ngày đầu tiên được đưa ra thử nghiệm tại cửa hàng ABC Nguyễn Trãi (Quận 5, TP.HCM) 500 ổ bánh mì thanh long nhân sầu riêng 6 Ri đã được bán sạch chỉ trong vòng 1 giờ.
Hiện bánh mì thanh long nhân sầu riêng đang được cửa hàng của ông Kao Siêu Lực bán với giá 25.000 nghìn đồng/chiếc và người tiêu dùng phải xếp hàng dài để mua.
Ảnh: Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao
Nguyễn Minh Hậu, ba đời sống chết với sầu riêng
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.
Triển lãm lạnh và điều hòa không khí thu hút hơn 100 thương hiệu
Triển lãm quốc tế về lạnh và điều hòa không khí, phòng sạch và phụ trợ nhà máy công nghệ cao 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn từ ngày 21 – 23/11.
Vietnam Airlines tính thuê thêm máy bay mùa cao điểm Tết Nguyên đán
Vietnam Airlines Group, bao gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco, lên phương án thuê thêm bốn máy bay để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp Tết Nguyên đán 2025.
Kinh doanh "đình trệ", Pomina gấp đôi lỗ lũy kế
Pomina hiện có tổng nợ vay tài chính là gần 6.219 tỷ đồng, chiếm 70% tổng tài sản và gấp hơn 12 lần vốn chủ sở hữu.
Doanh nghiệp Quảng Ninh hưởng ứng kích cầu du lịch
Với hàng loạt giải pháp kích cầu đồng bộ và chất lượng, du lịch Quảng Ninh hứa hẹn sẽ bứt tốc mạnh mẽ và hiện thực hóa mục tiêu đón 19 triệu lượt khách năm 2024.
Phát triển bền vững là chiến lược kinh doanh hay lựa chọn đạo đức?
Làm thế nào để doanh nghiệp hoạt động không chỉ vì lợi nhuận, mà còn vì giá trị phát triển bền vững cho xã hội và môi trường?
Là đối tác chiến lược toàn diện: Thương mại Việt Nam - Malaysia có cất cánh?
Quan hệ hai nước được nâng lên Đối tác chiến lược toàn diện, kỳ vọng thúc đẩy thương mại Việt Nam - Malaysia cất cánh, hướng tới 18 tỷ USD trong tương lai gần.