Hàng xách tay, online sống thế nào trước cơn bão H&M, Zara…?
Cơn bão H&M, Zara đặt ra bài toán cho các thương hiệu thời trang Việt, các cửa hàng thời trang online và xách tay.
Ngày hôm nay (09/11), Zara chính thức mở cửa hàng tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng.
Trước đó, ngay từ 7h30 tối ngày 8/11, Zara đã mở cửa đón tiếp loạt khách VIP.
Để chuẩn bị cho ngày khai trương hôm nay (09/11), Zara đã chạy một quảng cáo tấm lớn tại Hà Nội, chính thức thông báo sự có mặt của mình tại mảnh đất thủ đô.
Cửa hàng Zara tại Hà Nội được đặt trên diện tích mặt bằng rộng tới 4.500 mét vuông tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu. Cũng tại cửa hàng này, Zara đã ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến như việc phải đăng kí số điện thoại để xếp lượt thay đồ.
Zara Hà Nội có tổng cộng ba tầng với hệ thống thang máy dành riêng cho khách mua hàng.
Tầng 1 của Zara bày bán các sản phẩm tổng hợp, tầng 2 là khu dành riêng cho trẻ em và tầng 3 là đồ thời trang nam nữ cùng với các loại phụ kiện, nước hoa.
Các sản phẩm tại Zara có mức giá dao động từ 200 nghìn tới 2 triệu đồng.
Các mặt hàng dù là gắn nhãn hiệu Zara nhưng đều ghi rõ nước sản xuất như Việt Nam, Thổ Nhỹ Kì …
Cơn bão H&M, Zara đặt ra bài toán cho các thương hiệu thời trang Việt, các cửa hàng thời trang online và xách tay.
Bà Nguyễn Thị Sơn, cố vấn Sơn Kim Group cho rằng, sự đổ bộ của hai thương hiệu Zara và H&M với mức giá rất cạnh tranh và mẫu mã phong phú thực sự là mối đe dọa lớn với thương hiệu thời trang còn non trẻ của Việt Nam.
TKV chi 70 tỷ đồng hỗ trợ các gia đình công nhân thiệt mạng, bị thương, bị thiệt hại do bão số 3 của các doanh nghiệp than.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.