Hàng xách tay, online sống thế nào trước cơn bão H&M, Zara…?
Cơn bão H&M, Zara đặt ra bài toán cho các thương hiệu thời trang Việt, các cửa hàng thời trang online và xách tay.
Ngày hôm nay (09/11), Zara chính thức mở cửa hàng tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng.
Trước đó, ngay từ 7h30 tối ngày 8/11, Zara đã mở cửa đón tiếp loạt khách VIP.
Để chuẩn bị cho ngày khai trương hôm nay (09/11), Zara đã chạy một quảng cáo tấm lớn tại Hà Nội, chính thức thông báo sự có mặt của mình tại mảnh đất thủ đô.
Cửa hàng Zara tại Hà Nội được đặt trên diện tích mặt bằng rộng tới 4.500 mét vuông tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu. Cũng tại cửa hàng này, Zara đã ứng dụng khá nhiều công nghệ tiên tiến như việc phải đăng kí số điện thoại để xếp lượt thay đồ.
Zara Hà Nội có tổng cộng ba tầng với hệ thống thang máy dành riêng cho khách mua hàng.
Tầng 1 của Zara bày bán các sản phẩm tổng hợp, tầng 2 là khu dành riêng cho trẻ em và tầng 3 là đồ thời trang nam nữ cùng với các loại phụ kiện, nước hoa.
Các sản phẩm tại Zara có mức giá dao động từ 200 nghìn tới 2 triệu đồng.
Các mặt hàng dù là gắn nhãn hiệu Zara nhưng đều ghi rõ nước sản xuất như Việt Nam, Thổ Nhỹ Kì …
Cơn bão H&M, Zara đặt ra bài toán cho các thương hiệu thời trang Việt, các cửa hàng thời trang online và xách tay.
Bà Nguyễn Thị Sơn, cố vấn Sơn Kim Group cho rằng, sự đổ bộ của hai thương hiệu Zara và H&M với mức giá rất cạnh tranh và mẫu mã phong phú thực sự là mối đe dọa lớn với thương hiệu thời trang còn non trẻ của Việt Nam.
Sau hơn hai năm đình trệ xây dựng do vướng vấn đề pháp lý, dự án Aqua City do Tập đoàn Novaland phát triển tại Đồng Nai đã thoát bế tắc.
Việc chủ động phát triển bản thân, xây dựng và duy trì các mối quan hệ cùng thái độ cởi mở với thay đổi là những yếu tố quan trọng.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục” 2024 là cơ hội để nhà lãnh đạo giáo dục, giáo viên, và phụ huynh cùng thảo luận, khám phá những giải pháp xây dựng môi trường học đường tích cực, bền vững.
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được kỳ vọng sẽ thay đổi diện mạo hạ tầng giao thông và tạo cú hích lớn cho nền kinh tế. Tuy nhiên, dự án này cũng đặt ra nhiều câu hỏi về khả năng tham gia của nhà thầu xây dựng trong nước.
VinFast Energy, Schneider Electric và ESEC hợp tác thúc đẩy giải pháp pin lưu trữ và quản lý năng lượng, hướng đến một tương lai bền vững.
WinMart kỷ niệm 10 năm với đại sứ WINNIE, ưu đãi hấp dẫn từ 11 thương hiệu lớn trong Tuần lễ thương hiệu diễn ra từ ngày 21/11 đến 4/12.
Xây dựng môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập không chỉ mang đến nhiều cơ hội cho tất cả mà còn tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.