Chính thức thành lập Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Theo mô hình tổ chức, Trung tâm tài chính quốc tế hoạt động theo định hướng một trung tâm, hai điểm đến, đặt tại TP.HCM và Đà Nẵng.
Theo mô hình tổ chức, Trung tâm tài chính quốc tế hoạt động theo định hướng một trung tâm, hai điểm đến, đặt tại TP.HCM và Đà Nẵng.
Ngày 19 tháng 12, ACV long trọng tổ chức Lễ khánh thành và đưa vào khai thác Cảng HKQT Long Thành, Cảng HKQT Nội Bài và Cảng HKQT Vinh tại 3 miền đất nước.
Tại M Landmark Residences Đà Nẵng, âm nhạc, nghệ thuật và không gian sống được đặt trong mối liên kết hài hòa, góp phần hình thành một phong cách sống tinh tuyển dành cho giới tinh hoa.
LS Eco Energy, công ty con của nhà sản xuất cáp điện hàng đầu thế giới LS Cable & System, rót 21 triệu USD mở rộng mảng kinh doanh đất hiếm tại Việt Nam.
Giai đoạn cuối năm, khi nhu cầu mua ở và đầu tư tăng mạnh trong khi nguồn cung hạn chế, S P Setia chính thức ra mắt dự án Setia Edenia tại sự kiện “Về nhà, Về Setia Edenia”. Tại đây, khách hàng không chỉ nhận nhiều quà tặng đặc biệt mà còn có cơ hội trải nghiệm trực tiếp những giá trị cốt lõi của một sản phẩm bất động sản đạt chuẩn quốc tế
Kết quả những thương vụ IPO gần đây đặt ra nhiều câu hỏi về lợi ích của nhà đầu tư khi họ phải cạnh tranh, đấu giá, nộp tiền, bị “giam” tiền cả tháng rồi sau đó thua lỗ khi cổ phiếu lên sàn.
Tập đoàn FPT đã công bố khoản đầu tư lớn, cùng việc tập trung cho năm mũi nhọn công nghệ, từ lượng tử, UVA, đến đường sắt, dữ liệu và an ninh mạng.
Cảng hàng không Phan Thiết sẽ đặt tại phường Mũi Né, với tổng vốn đầu tư dự kiến gần 3.800 tỷ đồng. Dự án sẽ lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức đấu thầu.
Thị trường ô tô Việt Nam đang bước vào giai đoạn tăng tốc mạnh khi doanh số tháng 10/2025 đạt hơn 63.500 xe, mức cao nhất từ đầu năm đến nay. Nắm bắt thời điểm này, ngân hàng Phương Đông (OCB) đã giới thiệu giải pháp vay mua ô tô linh hoạt, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu xe mới với thủ tục nhanh, lãi suất cạnh tranh và hạn mức vay phù hợp.
Ông Nhâm Hà Hải được đánh giá là lãnh đạo có năng lực điều hành, tầm nhìn phù hợp để dẫn dắt VPBankS hướng tới các mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn mới.
Trong bức tranh tăng trưởng dài hạn của Tập đoàn Masan, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer - MCH) nổi lên với vị trí trung tâm xuyên suốt hành trình xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng lớn bậc nhất Việt Nam. Không chỉ dẫn dắt thị trường nội địa bằng những thương hiệu quen thuộc với hàng chục triệu gia đình Việt, MCH còn sở hữu mô hình vận hành, chiến lược phát triển và triết lý kinh doanh hiếm doanh nghiệp nào có được.
Dữ liệu bùng nổ nhưng quyết định chưa kịp thời đang tạo ra điểm nghẽn lớn, buộc các CFO phải dịch chuyển từ vai trò vận hành sang dự báo và dẫn dắt chiến lược.
Những ngày sau bão lũ, khi rất nhiều con đường ở các vùng miền Bắc và miền Trung vẫn còn lấm lem bùn đất, anh Hùng - nhân viên FE Credit tại khu vực Thái Nguyên lại tiếp tục chuyến đi quen thuộc là chạy xe vào từng thôn xóm để tiếp cận từng khách hàng bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai. Chiếc xe máy lấm lem bùn đất nhưng anh vẫn kiên trì, bởi theo lời anh kể, “Đây là lúc khách hàng cần mình nhất”.
Mức độ phủ rộng gần như tất cả gia đình tại Việt Nam cũng đặt ra bài toán cho Masan Consumer khi bước tăng trưởng tiếp theo sẽ nằm ở đâu?