Analytic
Hotline: 08887 08817

Kỹ sư dầu khí đưa rong nho Việt Nam ra thế giới

Sự kết hợp hài hòa giữa sản phẩm nội địa với chất lượng xuất sắc và tầm nhìn chiến lược quốc tế chính là công thức thành công của thương hiệu Rong Nho Trường Thọ trên hành trình chinh phục thị trường đầy cạnh tranh.

Làm thế nào để sản phẩm bền vững được đón nhận trên thị trường

Sản phẩm bền vững cần được cải thiện về hiệu quả cũng như giá cả để có thể nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Trung Nguyên đưa cà phê Việt ra thế giới như thế nào?

Xuất khẩu sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay là cách thức hiệu quả hơn để một doanh nghiệp nội địa có thể tiếp cận được với cơ sở khách hàng khổng lồ bên ngoài Việt Nam.

Lời khuyên cho các nhà bán hàng online trong năm 2021

Thương mại điện tử chính là cơ hội toàn cầu, nhờ việc tối ưu quy trình và có thể giúp người bán hàng online tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên toàn thế giới.

Bán hàng xuyên biên giới trong giai đoạn 'bình thường mới'

Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Trước tình hình đại dịch tác động tiêu cực đến nền kinh tế, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam vẫn giữ mức tăng trưởng dương trong chín tháng đầu năm 2020.

T&T Group và SHB hỗ trợ doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Mỹ với gói tín dụng 3000 tỷ

Tập đoàn T&T Group và SHB cam kết sẽ cùng Amazon Global Selling xây dựng chiến lược hợp tác lâu dài, qua đó góp phần hiện thực hóa giấc mơ xuất khẩu ra thế giới của doanh nghiệp Việt Nam.

Văn hóa ám ảnh bởi khách hàng ở Loship

Sự ám ảnh khách hàng chính là chìa khóa thành công của thương hiệu bán lẻ đình đám Amazon. Đây cũng là triết lý vững chắc của startup Loship, ứng dụng giao hàng và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Bán hàng livestream nở rộ mùa Covid-19: bài học từ Trung Quốc

Bán hàng thông qua các kênh phát trực tiếp được nhiều chủ cửa hàng, tiểu thương lựa chọn là giải pháp thay thế trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Ngành bán lẻ sẽ ra sao nếu thiếu công nghệ?

Vài năm trở lại đây, thế giới đã chứng kiến rất nhiều nhà bán lẻ do không kịp thích ứng với thời đại mới đã phải đóng cửa.

Thương mại điện tử trong giai đoạn 'bình thường mới'

Đại dịch Covid-19 đã chứng minh thương mại điện tử không chỉ là một công cụ hay giải pháp hữu ích đối với người tiêu dùng trong thời kỳ khủng hoảng, mà còn là động lực kinh tế đối với sự tăng trưởng của thương mại nội địa và quốc tế, từ đó góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ.